Parents One

10 ตัวการ์ตูนน่ารัก ที่น่าซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญให้เด็ก

ของเล่นทุกแม่นิยมซื้อให้ลูกรักคงไม่พ้นตุ๊กตาแน่นอนค่ะ จะมีการ์ตูนน่ารักตัวไหนบ้างที่น่าซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญให้ลูกบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Hello Kitty

Hello Kitty เกิดที่ชานเมืองลอนดอน เธอนั้นอยู่กับพ่อแม่และน้องสาวฝาแฝดชื่อ Mimmy งานอดิเรกของเธอ ได้แก่ การอบคุกกี้และเจอเพื่อนใหม่ ถือเป็นตัวการ์ตูนน่ารักที่เด็กผู้หญิงต่างชอบกันเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

Micky Mouse

Mickey Mouse เป็นตัวการ์ตูนที่สร้างความตลกขบขันและเป็นสัญลักษณ์ของบริษัท วอลต์ดิสนีย์ มักจะสวมกางเกงขาสั้นสีแด งรองเท้าสีเหลืองขนาดใหญ่และถุงมือสีขาว ถือเป็นตัวการ์ตูนตัวหนึ่งที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก เป็นตุ๊กตาแล้วน่ากอดน่าดูเลยค่ะ

Gudetama

แรงบันดาลใจมาจากไข่ซึ่งถือเป็นอาหารที่อร่อย จะต้ม อบ หรืออื่นๆ มีหลายวิธีที่จะทำให้ไข่สามารถทานได้ทั้งนั้น แต่ไข่ก็ขี้เกียจอยู่ดี (gude = ขี้เกียจ, tama = ไข่ ในภาษาญี่ปุ่น) เมื่ออยู่ในรูปแบบของตุ๊กตาแล้วจะมีความน่ารัก น่ากอด และมีน้องไข่หลายเวอชั่นที่โดนใจลูกน้อยทีเดียวค่ะ

ที่มาภาพ – flickr

Brown

Brown เป็นหมีสีน้ำตาล เขามีตาสีดำเล็กๆ หูเล็กๆ และหางสั้น ซึ่งไม่เคยแสดงอารมณ์ของตัวเองผ่านทางใบหน้าของเขาเลย มีบุคลิกเป็นคนเงียบเงียบสงบและขี้อาย เป็นตัวการ์ตูนที่ฮิตในทุกเพศทุกวัย นอกจากเป็นสติกเกอร์แล้ว ยังมีตุ๊กตาที่น่ารักไม่แพ้กันอีกด้วยค่ะ

Rilakkuma

Rilakkuma เป็นตัวละครที่ผลิตโดยบริษัทญี่ปุ่น San-X ซึ่งสร้างขึ้นโดยอดีตพนักงาน มักอยู่บนสิ่งต่างๆ เช่นเครื่องเขียน จานชาม เป้สะพายหลังและเป็นตุ๊กตาหน้าตาน่ารัก ใครเห็นก็หลงรักแน่นอนค่ะ

ที่มาภาพ – flickr

My Melody

My Melody เป็นกระต่ายที่เกิดในป่า Mariland งานอดิเรกที่เธอโปรดปรานคือการอบคุกกี้กับแม่และอาหารโปรดของเธอคือเค้กอัลมอนด์เค้ก เธอชอบกินเค้กกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอที่เป็นหนูชื่อ Flat เป็นกระต่ายน้อยที่น่ากอดอีกตัวนึงเลยล่ะค่ะ

ที่มา – central

Kumamon

Kumamon เป็นมาสคอตที่สร้างขึ้นโดยรัฐบาลของจังหวัดคุมะโมะโตะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อจะดึงนักท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคหลังจากที่คิวชูชินคันเซ็นเปิดสาย Kumamon ต่อมาได้รับความนิยมในระดับประเทศและได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เป็นตัวการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะกับการซื้อเป็นตุ๊กตาให้ลูกน้อยมากค่ะ

ที่มา – flickr

Tarepanda

เกิดจากการนำแพนด้าที่ชำรุดมาปล่อยตัวหลังจากวิกฤติการเงินในเอเชียเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีพ. ศ. 2540 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนในญี่ปุ่นต้องเผชิญหน้ากับการปลดพนักงาน ซึ่งได้รับความนิยมมากตอนนั้น หลังจากนั้น Tarepanda ได้เปิดตัวยางลบ ซองจดหมาย และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมาก ถือเป็นตุ๊กตาที่น่ารักอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ

ที่มาภาพ – weloveshopping

Miffy

Miffy เป็นตัวละครที่รู้จักและเป็นที่นิยมมากที่สุดของ Dick Bruna เนื้อเรื่องในหนังสือนั้นมีมากกว่า 30 เล่มซึ่งมากกว่าตัวละครอื่นที่เขาสร้างขึ้น Miffy อยากให้เด็ก ๆ ทั่วโลกปลูกฝังความรู้สึกปลอดภัย เธอไม่ซับซ้อนและไร้เดียงสา แถมยังมีทัศนคติที่ดีและพร้อมที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่เสมอ พอเป็นตุ๊กตาแล้วน่ากอดมากเลยค่ะ

ที่มาภาพ – lnwmarket

Doraemon

โดเรมอนเป็นการ์ตูนในใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แมวไม่มีหูตัวนี้มีความพิเศษที่มีของวิเศษคอยช่วยโนบิตะ ด้วยบุคลิกที่น่าสนใจและความน่ารักที่ไม่เหมือนใคร จึงเป็นตุ๊กตาที่เหมาะสำหรับลูกเป็นอย่างมาก

ที่มาภาพ – bukalapak

นี่เป็นส่วนหนึ่งของตุ๊กตาที่น่ารักน่าซื้อให้ลูกรักค่ะ ไว้เป็นไอเดียในการซื้อของขวัญให้เจ้าตัวเล็กได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

ที่มา