Parents One

รวม 10 ของล้ำๆ จากญี่ปุ่นที่ช่วยให้ชีวิตคุณแม่ง่ายขึ้น

 

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผลิตของล้ำๆ ที่อำนวยความสะดวกให้เหล่าคุณแม่ได้เป็นอย่างมาก เพราะประเทศญี่ปุ่นมีทั้งของที่คุณภาพดีและแนวคิดน่าสนใจอยู่เป็นจำนวนมาก จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูตัวอย่างกันเลยค่ะ

แผ่นแปะแก้ร้อนใน

อาการร้อนในเป็นอาการที่ทำให้ใครหลายคนรำคาญได้ กินอะไรก็ไม่อร่อย แม้แต่ดื่มน้ำยังรู้สึกทรมานใจ แต่ปัญหากวนใจนี้จะหมดไปได้ด้วยนวัตกรรมรักษาแผลร้อนในจากญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงสุดๆ จะเป็นแผ่นแปะทรงกลมที่เราสามารถใช้แปะไว้ตามจุดร้อนในต่างๆ ในช่องปากได้เลย แปะไว้ก่อนนอนได้หายห่วง เพราะแผ่นแปะจะละลายหายไปเองค่ะ

ที่มาภาพ – aladindin.com

น้ำตาเทียม

น้ำตาเทียมเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หลายคนหาซื้อเมื่อไปถึงญี่ปุ่น ด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยให้ดวงตาชุ่มชื้น บรรเทาอากาตาแดง ลดความเหนื่อยล้าของดวงตา และสรรพคุณอีกมากมายทำให้น้ำตาเทียมเป็นของสุดฮิตนั่นเอง ซึ่งในญี่ปุ่นเองก็มีน้ำตาเทียมหลากหลายแบบให้เลือกและรักษาตามอาการค่ะ

ที่มาภาพ – jp.rohto.com

ปากกาเขียนแล้วลบได้

เครื่องเขียนที่นิยมซื้อกลับมาฝากจากญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้นปากกาเขียนแล้วลบได้รุ่น FRIXION ball จากแบรนด์ PILOT ที่มีให้เลือกกันหลากหลายสี หัวปากกาหลายขนาด จะเขียนผิดขนาดไหนก็ลบได้สบายเลยล่ะค่ะ

ที่มาภาพ – jetspen.com

พลาสเตอร์เหลวกันน้ำ

ปัญหาที่หลายคนเจอเมื่อแปะพลาสเตอร์บนร่างกายที่ไม่ว่าจะแปะพลาสเตอร์ยังไงก็ไม่เข้ารูป ดูเหมือนจะหลุดตลอดเวลา ปัจจุบันมีพลาสเตอร์เหลวที่มาในลักษณะของน้ำ พร้อมเข้าแทรกซึมทุกลักษณะแผลและทำการเคลือบแผลสด ป้องกันแผลเราจากน้ำ แปะไว้แล้วรอจนกว่าแผลจะแห้งค่อยลอกออกจะดีที่สุด เพราะหากแผลยังสดอยู่จะทำให้รู้สึกแสบได้ หรือสำหรับใครที่ชอบมีอาการเนื้อข้างเล็บลอกจนเจ็บ ใช้ตัวนี้ทาเคลือบไว้ก็ช่วยได้ดีเช่นกันค่ะ

ที่มาภาพ – qlife.jp

โลชั่นมาส์ก

โลชั่นมาส์กถือเป็นแผ่นมาส์กผสมสารบำรุงที่นอกจากจะช่วยปกป้องจากฝุ่นละออง ควันรถ และมลพิษทางอากาศอื่นๆ พร้อมให้การบำรุงผิวในส่วนที่แผ่นมาส์กปกคลุมไว้ เพราะผิวบริเวณนั้นอาจเกิดอาการอับชื้นได้ ถ้าได้ทั้งการปกป้องและการบำรุงในหนึ่งเดียวน่าจะดีทีเดียวค่ะ เป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

ที่มาภาพ – chillchilljapan

แผ่นแปะผ่อนคลายเท้า

การเที่ยวในแต่ละครั้งมักมีอาการปวดเท้าเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว กว่าจะหายปวดมักใช้เวลานาน ถ้าใช้แผ่นแปะเท้าจะช่วยให้คลายปวดได้เร็วยิ่งขึ้นโดยแผ่นแปะเท้าอันนี้มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าด้วยความเย็นจากสมุนไพร ทำให้อาการปวบริเวณขาและเท้าบรรเทาลงค่ะ

ที่มาภาพ – bccardchina.com

ถุงมาส์กเท้า

ผิวเท้านับเป็นส่วนที่แห้งกร้านและขาดการดูแลมากที่สุดก็ว่าได้ เกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน เช่น ใส่รองเท้าส้นสูง ใส่รองเท้าที่รัดจนเกินไป น้ำหนักตัวเยอะ เลยลงมาที่เท้า เป็นต้น เลยมีถุงมาส์กเท้าที่ช่วยผลัดผิวนุ่มดุจเท้าเด็กได้ง่ายๆ ภายใน 30 นาที ทิ้งไว้ประมาณ 3-7 วันจะมีผิวลอกออกมา ถือเป็นการดูแลเท้าอีกแบบหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่มาภาพ – giftoun

แผ่นมาส์กตาคิตตี้

ใต้ตาแผนด้าเป็นปัญหาที่ใครหลายคนมักเป็นกัน ลองใช้แผ่นมาส์กตาคิตตี้ช่วยดูน่าจะช่วยได้ แผ่นมาส์กตาที่ใช้ความร้อนจากรังสีอินฟราเรดในการกระตุ้นเลือดให้ไหลเวียน ช่วยแก้ปัญหาตาแพนด้าได้ล่ะ นำกลับมาใช้ซ้ำก็ได้ด้วยค่ะ

ที่มาภาพ – digjapan

ยาแก้แพ้ผดและผื่นผ้าอ้อม

สินค้าเครื่องใช้สำหรับเด็กของญี่ปุ่นนั้นสามารถไว้ใจได้ รวมถึงยาแก้แพ้ผดและผื่นผ้าอ้อมที่ไม่มีสเตอรอยด์ คุณพ่อและคุณแม่เลยวางใจ แถมทาลื่นและชุ่มชื่นอีกด้วย คนญี่ปุ่นเลยชอบกันมากค่ะ

ที่มาภาพ – digjapan

สเปรย์พ่นหยุดการกรน

เคยนอนไม่หลับเพราะเสียงกรนของคนข้างๆ ไหมคะ ใครเจอต้องเอาสเปรย์พ่นเคลือบช่องปากฉีดให้เลย ทำให้หายใจได้คล่องและหยุดการกรนได้ ลักษณะสเปรย์จะคล้ายๆอาหารเสริมผสมวิตามิน E ด้วยวิธีใช้ที่ง่ายสุด คนญี่ปุ่นจึงชอบกันมากเลยค่ะ

ที่มาภาพ – digjapan

และทั้งหมดเป็นของล้ำๆ จากญี่ปุ่นที่ใช้แล้วชีวิตง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายและทำให้สุขภาพดีขึ้นก็ตาม ถ้าคุณแม่มีของจากญี่ปุ่นที่น่าสนใจนอกเหนือจากนี้อีก มาแบ่งปันกันได้นะคะ

ที่มา