Parents One

อัพเดท! 5 แคมป์ดีๆ สำหรับลูกวัยประถม

ภาพจาก – youthconnectioncamp

นอกจากการเรียนที่โรงเรียนแล้ว ถ้าหากคุณพ่อคุณแม่ท่านกำลังมองหาแคมป์หรือค่ายดีๆ เพื่อให้ลูกได้ลองออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านและโรงเรียน ได้เจอเพื่อนและสังคมใหม่ๆ เป็นการส่งเสริมพัฒนาการของลูกอย่างรอบด้าน ได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ แถมยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ วันนี้จะมาอัพเดท 5 แคมป์ดีๆ ที่เหมาะกับลูกวัยประถม ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีแคมป์อะไรบ้าง

1. Raise Lego Robot Day Camp

ค่ายเรียนรู้การประดิษฐ์หุ่นยนต์ ตั้งแต่พื้นฐาน สำหรับเด็กประถม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสมาธิ จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการกล้าแสดงออก น้องๆ จะสามารถออกแบบ ประดิษฐ์ ควบคุม และนำเสนอหุ่นยนต์ของตนได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดค่าย
  • วันที่จัดค่าย : เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2560 (ทุกวันจันทร์-ศุกร์)
  • ระยะเวลาค่าย : 1 คอร์ส มีเรียน 10 ครั้ง เรียนครั้งละ 3 ชม.
  • จำนวนที่รับ : 8-10 คน/รอบ
  • ช่วงอายุ : อายุ 6 ปีขึ้นไป
  • สถานที่จัดค่าย :  Raisegenius school สาขา สาทร (สีลม ซ.9)
  • ปิดรับสมัคร : จนกว่าจะเต็มจำนวน
  • ค่าใช้จ่าย: 7,200 บาท
  • เว็บไซต์ค่ายwww.raisegeniusschool.com

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Raisegenius school โทร 02-235-2765

2. Holidays Chinese Day Camp

แคมป์ภาษาจีนเช้ามา-เย็นกลับ เรียนรู้ภาษาจีนแบบเต็มอิ่ม และสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลาย ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เด็กๆ ใช้ภาษาจีนอย่างสร้างสรรค์ ทำความรู้จักเพื่อนใหม่จากต่างสถาบัน พร้อมการดูแลอย่างอบอุ่นจากเหล่าซือเลิร์นนิ่งอีสท์

รายละเอียดค่าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : ศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมจีนเลิร์นนิ่งอีสท์ โทร 083-5469598, 02-0567836

3. แคมป์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กุยบุรี

ค่ายอนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่ากุยบุรี พาน้องๆ ไปเรียนรู้และทำกิจกรรมปลูกป่า สร้างฝาย ดูช้าง ชมกระทิง นอนดูดาว ช่วงกลางคืนจะมีกิจกรรมรอบกองไฟ ส่วนตอนเช้าจะพาดูนกและธรรมชาติ ปลูกฝังให้น้องๆ รักธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่า

รายละเอียดค่าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Youth campโทร พี่ต้อง 083-7844119,พี่เดฟ 091-8375845

4. แคมป์ผจญภัย Adventure World KHAOYAI 

ค่ายผจญภัยเขาใหญ่ เพื่อพัฒนาเยาวชน มีกิจกรรมฐานต่างๆ มากมายที่เน้นสร้างการเรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรม ฐานผจญภัยที่ท้าทายความสามารถ ฝึกฝนความกล้า สร้างความเชื่อมั่นในตนเอง การทำงานร่วมกับผู้อื่น แบ่งงานกันทำรับผิดชอบหน้าที่ มีน้ำใจ สนุกสนาน พร้อมเรียนรู้ ATV ,JET SLIDER, สวนน้ำสุดมันส์ SCENICAL WORLD , ปลูกเห็ด, เลี้ยงแกะ, เศรษฐกิจพอเพียงและอื่นๆ อีกมากมาย

รายละเอียดค่าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Youth campโทร พี่ต้อง 083-7844119,พี่เดฟ 091-8375845

5. Mad Science Day Camp

ค่ายวิทยาศาสตร์ที่เด็กๆ รอคอย ตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองและเด็กๆ ที่ต้องการจุดประกายความคิดและจินตนาการ สนุกกับการฝึกฝนทักษะต่างๆ ทางวิทยาศาสตร์ ทั้งการสังเกต การตั้งสมมติฐาน การทดลอง การสรุปผล ร่วมมือกันฝ่าด่านต่างๆ ของฐานวิทยาศาสตร์ โดยในแต่ละฐานเด็กๆ จะได้เรียนรู้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ และการแก้ปัญหาเป็นทีม

รายละเอียดค่าย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท ไซเอนซ์ ฟอร์คิดส์ จำกัดโทร 02-391-2690-2