Parents One

 5 รายการสำหรับเด็กใน Netflix ที่น่าดูในช่วงสงกรานต์

Netflix คือบริการให้ชมภาพยนต์ ซีรีส์ รายการโทรทัศน์ ผ่านทางออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากจากผู้ใช้ เพราะมีรายการบันเทิงหลากหลายให้เลือกชมสำหรับทุกเพศทุกวัย ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์แบบนี้ถ้าคุณพ่อคุณแม่อยากพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ก็เปิดชมความบันเทิงจากรายการสำหรับเด็กของ Netflix ให้ลูกๆ รับชมได้ มาดูกันค่ะว่ามีรายการไหนที่น่าดูบ้าง

1. Peppa Pig

ภาพจาก: westbridgfordwire

การ์ตูนยอดฮิตจากประเทศอังกฤษ เป็นเรื่องของตัวเอกคือเจ้าหมูสีชมพูอายุประมาณ 6 ขวบ  เนื้อหาเชิงบวกที่เกี่ยวการกับใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งตัวละครทุกตัวเรื่องมีมิติ ความรัก ความชอบ นิสัย ที่แตกต่างกัน และได้รับการแนะนำจากคุณแม่หลายๆ ท่านว่าเหมาะแก่การใช้ฝึกฝนภาษาอังกฤษ

2. Care Bear and Cousins

ภาพจาก: hollywoodreporter

แก๊งหมีน้อยสายรุ้งที่ถึงจะหน้าตาคล้ายๆ กัน แต่ตัวละครก็มีนิสัยแตกต่างกันไปตามสีขน เเละสัญลักษณ์ที่อยู่บนหน้าอกทั้ง ร่าเริงสดใส ขี้หงุดหงิดอารมณ์เสีย และเป็นอีกเรื่องที่น่ารักสดใส เหมาะจะเปิดให้เด็กๆ ดู

3. My Little Pony

ภาพจาก: dualshockers

การ์ตูนที่เน้นความสำคัญของเรื่องมิตรภาพ โดยตัวเอกคือยูนิคอร์นที่มีนิสัยขยันเรียน ที่เดินทางมาเรียนรู้เรื่องมิตรภาพที่ดินแดนโพนี่วิลล์ ทไวไลท์ และได้ร่วมผจญภัยกับเพื่อนๆ โพนี่อย่างสนุกสนาน

4. Larva

การ์ตูนสัญชาติเกาหลี ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับหนอนคู่ซี้เพื่อนรัก ซึ่งชอบทะเลาะกันเสมอด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายก็ยังอยู่ด้วยกันเสมอ โดยเนื้อเรื่องอาจจะไม่สดใสสวยงามเหมือน 3 เรื่องก่อนหน้านี้ แต่ก็นั่งดูได้เพลินๆ ค่ะ

5. The Worst Witch

เหมาะกับเด็กโตหน่อยที่มีอายุประมาณ 7 ขวบขึ้นไป เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากหนังสือ โดยเนื้อหาเกี่ยวกับแม่มดน้อยจอมเปิ่นที่เรียนอยู่ในโรงเรียนฝึกแม่มด เป็นซีรีส์เพลินๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนต์ และการผจญภัยแสนสนุก

ภาพจาก: slate

ถึงแม้จะไม่ได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านแต่ก็ยังสามารถสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกันได้ในบ้าน และนอกจากให้ลูกดูรายการโทรทัศน์แล้ว อย่าลืมทำกิจกรรมอื่นๆ ทำร่วมกันด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขกับวันหยุดยาวค่ะ : D