Parents One

เหตุผล 6 ข้อ ที่ทุกครอบครัวต้องมีเครื่องฟอกอากาศ Philips ไว้ในบ้านสักเครื่อง

มลพิษทางอากาศ เป็นสิ่งที่ครอบครัวของเราไม่เคยมองข้าม เพราะในสมัยนี้สิ่งแปลกปลอมต่างๆ สามารถเข้ามาทำอันตรายกับลูกน้อยของเราได้เสมอ เช่น เชื้อโรค ไวรัส และฝุ่น PM 2.5 การดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะร่างกายของเราทุกคนต่างต้องการสูดอากาศที่สะอาดได้แบบเต็มปอด

ดังนั้น ตัวช่วยที่ดีที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเครื่องฟอกอากาศอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ทุกคนในบ้านได้สูดอากาศสะอาด และบริสุทธิ์แบบเต็มปอด หลายครอบครัวคงมีคำถามว่า แล้วเครื่องฟอกอากาศมีความจำเป็นจริงๆ กับครอบครัวเราไหม วันนี้เราจึงมีข้อสรุป 6 เหตุผล ที่ทุกครอบครัวต้องมีเครื่องฟอกอากาศ Philips ไว้ในบ้านสักเครื่องกันค่ะ

1. ฝุ่นเล็กแค่ไหน ก็ฟอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ด้วยนะ)

ทุกวันนี้สภาวะอากาศของประเทศไทยเรามีการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนมาก เช่น เกิดฝุ่นละออง 2.5 ที่ทำอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ , เชื้อโรคและไวรัสต่างๆ ที่แพร่ได้อย่างรวดเร็ว จากที่เคยขึ้นรถลงเรือ หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ก็ไม่เคยต้องใส่หน้ากากปิดปากปิดจมูก  แต่ในสมัยนี้หน้ากากอนามัยกลับเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะ หากเราสูดอากาศที่ไม่ดีเข้าไปมากๆ ก็จะทำให้ร่างกายได้รับมลพิษทางอากาศมากเกินไป ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงกับสุขภาพ โดยเฉพาะกับเจ้าตัวเล็กทั้งหลายซึ่งยังไม่ค่อยมีภูมิคุ้มกันในร่างกายที่แข็งแรงมากนัก อาจทำให้ไม่สบาย หรือเป็นโรคภูมิแพ้ โรคเรื้อรังที่รักษาให้หายยากที่สุดก็เป็นได้

ใครๆ ก็อยากกลับบ้านมา แล้วรู้สึกว่าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด เราจึงขอแนะนำให้รู้จัก เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 เครื่องเล็กกะทัดรัด แต่ทรงประสิทธิภาพ เพราะมีเทคโนโลยี VitaShield IPS ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบัน IUTA ประเทศเยอรมนี ว่าสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 0.003 ไมครอน หรือเทียบเท่ากับ 3 นาโนเมตร และกรองได้เล็กกว่าขนาดฝุ่น PM2.5 ถึง 800 เท่า ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.5%

นอกจากจะป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้แล้ว เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ ยังผ่านการรับรองจาก ECARF สถาบันวิจัยโรคภูมิแพ้แห่งยุโรป ว่าสามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.97% เช่น เกสรดอกไม้, ฝุ่นผง, ขนสัตว์และสิ่งแปลกปลอมอื่นๆอีกมากมาย

ที่สำคัญ คือ ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Airmid ประเทศไอร์แลนด์ ว่าสามารถกำจัดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เอ ไวรัส H1N1 และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนในครอบครัวจะหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าไป แม้ในฤดูกาลที่มีมลพิษสูงนั่นเอง

เล่นอยู่ในบ้าน ก็ได้สูดอากาศที่ปลอดภัย รู้อย่างนี้แล้วทำไมจะไม่เลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820” เครื่องฟอกอากาศ PM 2.5 ขนาดเล็ก แต่ทรงประสิทธิภาพกันล่ะคะ

 

2. เซ็นเซอร์มืออาชีพ พร้อมโหมดฟอกอากาศอัจฉริยะ

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจจะกังวลว่าหากซื้อเครื่องฟอกอากาศมาแล้วจะใช้ไม่เป็นหรือต้องเลือกโหมดไหนให้เหมาะกับอากาศภายในบ้านของเรา

หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 มาพร้อมกับโหมดฟอกอากาศอัจฉริยะ โดยใช้เทคโนโลยี AeraSense ซึ่งก็คือ เซนเซอร์ตรวจจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก เมื่อเครื่องตรวจจับได้ว่าปริมาณฝุ่นในห้องเพิ่มขึ้น เครื่องจะปรับระดับพัดลมให้แรงขึ้นโดยอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องเสียแรงทำอะไรทั้งสิ้น ก็ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านกันแล้ว

 

3. เช็กคุณภาพอากาศตอนนี้เป็นอย่างไร ด้วยสัญญาณสี

ถ้าเราอยากรู้ว่าตอนนี้คุณภาพอากาศภายในบ้านเป็นอย่างไร อากาศดีหรือไม่ดี ตรวจสอบง่ายๆ เพียงดูที่สัญญาณไฟของ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 ซึ่งอยู่ด้านบนตัวเครื่องได้เลยค่ะ เพราะสัญญาณไฟจะเป็นตัวแสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ โดยมีตั้งแต่สีฟ้า (อากาศดี) ไปจนถึงสีแดง (อากาศแย่) เพื่อให้ความมั่นใจกับทุกครอบครัวว่าเครื่องฟอกอากาศเครื่องนี้ช่วยให้อากาศภายในบ้านเปลี่ยนแปลงดีขึ้นจริงๆ

 

4. ตัวเล็ก กะทัดรัด วางห้องไหนก็ดูดี

ใครว่าเครื่องฟอกอากาศจะต้องมีขนาดใหญ่ เทอะทะเสมอไป ถึงจะฟอกอากาศให้สะอาดได้ทั้งบ้าน?

ไม่จริงเลยค่ะ เพราะยิ่งเครื่องฟอกอากาศมีขนาดใหญ่ ยิ่งเปลืองพื้นที่ภายในบ้านมากเท่านั้น และในปัจจุบันนี้คนก็นิยม และหันมาใส่ใจเรื่องการตกแต่งบ้านแบบมินิมอลกันมากขึ้น พวกเขามักจะชอบเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเรียบง่าย สะดวกต่อการใช้งานของคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญ คือ มีดีไซน์ที่ทันสมัยวางไว้ที่ห้องไหนก็ดูดีเคลื่อนย้ายได้สะดวกมากกว่านั่นเอง

หากครอบครัวไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนที่ตรงตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เราขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก กะทัดรัด ตัวเครื่องสูงเพียง 36.7 เซนติเมตรเท่านั้น น้องวชิถึงกับโอบเครื่องได้สบายๆ น้ำหนักเบา จัดวางง่ายในทุกที่ของบ้าน ไม่เปลืองพื้นที่ จะตั้งอยู่ในห้องทำงาน , ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นก็ดูสบายตาไม่เเพ้กัน และเหมาะกับห้องที่มีขนาด 16-49 ตารางเมตร หรือขนาด 532 ตารางฟุต ก็สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้เช่นกันค่ะ

 

5. มีระบบหมุนเวียนอากาศแบบ 3 มิติ ให้ลูกสูดอากาศบริสุทธ์ได้เร็วขึ้น

การทำกิจกรรมกับลูก ถือเป็นภารกิจหลักของคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องหมั่นทำเป็นประจำ เพราะการที่ครอบครัวได้ใช้เวลาด้วยกัน ถือเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ เมื่ออยู่พร้อมหน้าพร้อมตาแล้วก็เริ่มทำกิจกรรมด้วยกันได้เลย แต่เอ๊ะ!! แทนที่จะรู้สึกอึดอัดในห้องเล็กๆ เพราะมีคนเข้ามาเยอะ แต่ทำไมถึงยังหายใจได้แบบสบายๆ อยู่

นั่นก็เพราะว่าครอบครัวของเราใช้ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 ซึ่งมีระบบหมุนเวียนอากาศแบบ 3 มิติ สามารถฟอกอากาศภายในห้องขนาด 20 ตารางเมตร ได้ในเวลาเพียง 16 นาที เท่านั้น จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ เลยค่ะ เครื่องฟอกอากาศเครื่องนี้

 

6. โหมดสลีป แสนเงียบ ให้ลูกน้อยหลับสบายเต็มอิ่ม

เมื่อถึงเวลานอนของเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ท่านใดกลัวว่า เครื่องฟอกอากาศจะส่งเสียงดัง รบกวนการนอนหลับของเจ้าตัวเล็กหรือไม่นะ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 มีโหมดสลีป ไฟแสดงผลจะหรี่แสงลง ไม่ให้แสบตาลูกเมื่อต้องเข้านอน และเครื่องฟอกอากาศจะทำงานอย่างเงียบที่สุดเพื่อทำความสะอาดอากาศในขณะที่เจ้าตัวน้อยนอนหลับ เหมาะสำหรับใช้ในห้องนอนหรือห้องเด็กทารก ไม่ต้องกลัวลูกตื่น หรือร้องขึ้นมากลางดึก ลูกน้อยหลับสบายเต็มอิ่มแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเหตุผล 6 ข้อ ที่ทุกครอบครัวต้องมีเครื่องฟอกอากาศ Philips ไว้ในบ้านสักเครื่อง เห็นไหมล่ะว่าเครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์รุ่นนี้ทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิดจริงๆ จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติหลายอย่างถูกปรับมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์ AC0820 ยังใช้ระบบกรองแบบมีประจุไฟฟ้าไม่ทำให้เกิดก๊าซโอโซนจึงปลอดภัยกับเด็กและผู้สูงอายุ

ราคาเพียง 5,990 บาท ราคาน่ารัก แถมช่วยคุณพ่อคุณแม่ประหยัดเงินได้ด้วย ไม่มีไว้ที่บ้านสักเครื่องคงไม่ได้แล้วค่ะ

ถ้าครอบครัวไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ที่ , Philips Official Store ใน Lazada, Shopee, Central Online, Powerbuy.co.th, Robinson Online, Homepro, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  :
Facebook : PhilipsThailand
Website : Philips