Parents One

7 ลุคจับคู่ Mix&Match ไปเที่ยวต้อนรับปิดเทอมสไตล์แม่-ลูกสุดน่ารัก

ช่วงนี้เด็กๆ กำลังปิดเทอม ดังนั้นเรามาวางแผนพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวกันเถอะค่ะ ซึ่งมีหลายที่ที่น่าสนใจมากๆ และในครั้งนี้เรามาสร้างความสนุกสนานให้เพิ่มขึ้นด้วยการแต่งตัวแบบ Mix & Match ให้เข้ากับสถานที่ต่างๆ ด้วยเสื้อผ้าจาก Uniqlo ที่เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีลุคไหนบ้าง

ไปเที่ยวฟาร์ม

ปิดเทอมแบบนี้พาลูกหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติกันดีกว่า เพราะเราจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ อย่างการไปเที่ยวฟาร์ม ก็เป็นสถานที่ที่น่าสนใจ การแต่งกายที่เข้ากับบรรยากาศแบบนี้คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน อย่างสีน้ำตาล สีเขียว สีเหลืองมัสตาร์ด สีส้มอิฐ ที่ดูเข้ากับความเขียวขจีของฟาร์ม ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

เสื้อผ้าลุคเอิร์ธโทน :

 

ไปสวนสัตว์

ไปเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์แบบตัวเป็นๆ จะสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจและทำให้เกิดการเรียนรู้อย่างสนุกสนาน เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวอาจแต่งตัวด้วยการใส่เสื้อยืด Dry Ex เพราะจะช่วยระบายอากาศร้อนได้ดี แถมยังแห้งง่าย และยิ่งสวมกางเกง Ultra Stretch ที่มีความยืดหยุ่นสูงด้วยแล้ว ยิ่งสบายมากขึ้นอีก

ลุคยืดหยุ่นและคล่องตัว :

 

ไปสวนสนุก

เมื่อพูดถึงสวนสนุกก็ต้องมาพร้อมกับความสดใสและความสนุกสนาน เพราะเป็นสถานที่ที่มีแต่เสียงหัวเราะและบรรยากาศแห่งความสุข การแต่งตัวด้วยสีสันสดใส หรือกราฟิกน่ารักๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกอยู่แล้วให้สนุกมากยิ่งขึ้นได้ด้วย

ลุคสีสันสดใสและลายทาง :

ไปทะเล

ปิดเทอมหน้าร้อนทั้งทีคงหนีไม่พ้นพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวทะเล ชายหาดสีขาวตัดกับสีฟ้าครามของน้ำทะเลก็ช่วยผ่อนคลายได้ไม่น้อยเลย อากาศที่ชายหาดอาจจะค่อนข้างร้อน แนะนำให้ใส่เสื้อแอร์ริซึ่มด้านในเพราะจะช่วยซับเหงื่อและแห้งได้เร็ว คลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสักตัว เท่านี้ก็สบายแล้วล่ะ

ลุคสบายๆ ชายทะเล :

ไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์

พิพิธภัณฑ์เป็นสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจในการพาลูกไปเที่ยว เพราะพิพิธภัณฑ์ส่วนใหญ่จะอยู่ในที่ร่มและอากาศไม่ค่อยร้อนอีกทั้งยังทำให้ลูกได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจ การแต่งตัวด้วยการจับคู่สีไม่ว่าจะเป็นคู่สีเดียวกันหรือคู่สีตรงข้าม ก็ทำให้แม่-ลูกแต่งตัวไปเที่ยวได้สนุกมากยิ่งขึ้น

ลุคจับคู่สีสุดเท่ :

ไปออกกำลังกาย

เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง คู่แม่ลูกพากันไปออกกำลังกายสักหน่อยท่าจะดี จะไปวิ่งเล่นที่สวนสาธารณะแถวบ้าน สูดรับอากาศบริสุทธิ์ระหว่างวิ่งเล่น การสวมชุดกีฬาที่ระบายเหงื่อได้ดีก็จะช่วยให้การออกกำลังกายสนุกและรู้สึกสบายตัวตลอดการออกกำลังกายอีกด้วย

ลุคสปอร์ตตี้ :

พักผ่อนอยู่บ้าน

ถ้าไปเที่ยวจนครบหมดแล้ว การอยู่บ้านพักผ่อน ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะจะได้ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาไปกับการอ่านนิทาน ทำอาหารด้วยกัน ซึ่งชุดลำลองใส่อยู่บ้านก็สวมใส่สบาย เพราะผ้าเนื้อบางใส่แล้วไม่เหนอะหนะตัว ทำกิจกรรมชิลล์ๆ อยู่ที่บ้านได้อย่างเต็มที่

ลุคสบายๆ :

และนี่คือ 7 ลุค Mix & Match แต่งตัวคู่แม่-ลูกต้อนรับปิดเทอม น่ารักใช่ไหมล่ะคะ ถ้าสนใจชุดน่ารักๆ ก็สามารถไปช้อปกันได้ที่ UNIQLO Stores ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ uniqlo.com/th ก็ได้ค่ะ