Parents One

8 ของใช้จำเป็นสำหรับแม่และเด็ก อยู่บ้านก็ช้อปออนไลน์ได้แบบคุ้มๆ ไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง

ช่วงนี้กำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลละลายทรัพย์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ในการซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามีมหกรรมลดราคามากมาย วันนี้เราจะพาคุณแม่ไปดูกันค่ะ ว่ามีของใช้อะไรที่จำเป็นบ้างสำหรับแม่และเด็กที่ไม่ต้องเดินทาง แต่ว่าก็สามารถอยู่บ้านช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างชิลล์ๆ เลยค่ะ

เครื่องปั๊มนม

เครื่องปั๊มนมถือเป็นของใช้สำคัญในกรณีที่คุณแม่เป็นคนให้นมลูก แต่มีความจำเป็นต้องสต็อกน้ำนมเก็บไว้ การมีเครื่องปั๊มนมก็จะช่วยทุ่นแรงจากการที่คุณแม่ต้องบีบน้ำนมด้วยมือ โดยเครื่องปั๊มนมที่ดีจะต้องมีแรงดูด (Suction Strength) ในจังหวะที่ใกล้เคียงการดูดของทารก คือ อย่างน้อย 200 มม.ปรอท จังหวะในการดูดอย่างน้อย 40-60 รอบต่อนาที

ซึ่งเครื่องปั๊มนมก็มีหลายรุ่นและหลายยี่ห้อให้คุณแม่เลือกสรร การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะคุณแม่สามารถเปรียบเทียบแต่ละรุ่นได้อย่างเรียลไทม์ เปรียบเทียบอันต่ออัน อีกทั้งเมื่อสั่งซื้อยังสะดวกสบายไม่ต้องขนกลับบ้านเอง เพราะเว็บออนไลน์ก็มีบริการส่งสินค้าถึงที่ค่ะ

ขวดนม 

เมื่อนมคืออาหารหลักของลูก การมีภาชนะไว้ใส่นมให้ลูกกินจึงมีความสำคัญมากๆ ค่ะ โดยคุณแม่ควรเลือกขวดนมที่เหมาะสมกับลูก ซึ่งปัจจุบันคนมักจะเลือกใช้ขวดนมที่เป็นพลาสติกเพราะมีน้ำหนักเบา ตกไม่แตก และหาซื้อได้ง่าย นอกจากขวดนมแล้ว จุกนมก็มีความสำคัญที่คุณแม่จะต้องเลือกชนิด โดยเฉพาะไซส์ให้ตรงกับอายุของลูก เพราะแต่ละไซส์มีขนาดรูให้น้ำนมไหลต่างกัน

เช่น เด็กแรกเกิดควรใช้ไซส์ s หรือ ss ซึ่งมีรูเล็ก เพราะเด็กจะดูดได้ช้าและน้อย พอลูกโตขึ้นก็ค่อยเปลี่ยนไซส์ เพื่อให้น้ำนมไหลออกมาตามจังหวะการดูดของลูก

เครื่องนึ่งขวดนม

เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณแม่มากขึ้นในการทำความสะอาดและดูแลขวดนมของลูกให้ปลอดเชื้อ เพราะการที่ขวดนมหรือจุกนมไม่สะอาดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกท้องเสียและอาเจียนได้ ซึ่งจริงๆ แล้วการดูแลขวดนมของลูกให้สะอาดก็สามารถต้มขวดนมหรือใช้น้ำยาฆ่าเชื้อได้ แต่การมีเครื่องนึ่งขวดนมก็จะช่วยประหยัดเวลาและอำนวยความสะดวกให้แก่คุณแม่มากขึ้น โดยเครื่องนึ่งขวดนมมีหลายแบบและหลายยี่ห้อให้คุณแม่เลือกค่ะ

คุณแม่สามารถหารีวิวเปรียบเทียบเครื่องปั๊มนมแต่ละยี่ห้อได้ตามอินเทอร์เน็ต และเพื่อความสะดวกสบายอาจจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็จะช่วยประหยัดเวลา แถมในบางครั้งยังมีโปรโมชั่นดีๆ ด้วยนะคะ

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 

แน่นอนว่านอกจากเรื่องกินแล้ว การขับถ่ายของลูกก็มีความสำคัญ ซึ่งเด็กทารกยังบอกไม่ได้ว่าจะอึหรือฉี่ การใช้ผ้าอ้อมจึงมีความสำคัญมาก ครั้นจะใช้แต่ผ้าอ้อมผ้าก็เกรงว่าคุณแม่น่าจะซักผ้าอ้อมกันไม่หวาดไม่ไหว ดังนั้นการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจึงเป็นทางเลือกที่สะดวกสบาย ซึ่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปก็มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเป็นเทปและแบบกางเกง รวมไปถึงไซส์ที่มีให้เลือกเยอะมากตามขนาดตัวและช่วงอายุของลูก

โดยการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปแต่ละทีก็ต้องซื้อแบบยกแพ็ค ห่อใหญ่โต อาจจะลำบากสักหน่อยเวลาไปซื้อด้วยตนเอง ดังนั้นการช้อปออนไลน์ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้เยอะมากกกเลยค่ะ

รถเข็นเด็ก 

ขยับมาที่ของใช้ที่ค่อนข้างใหญ่ อย่างรถเข็นเด็กกันบ้างดีกว่าค่ะ โดยรถเข็นเด็กก็มีความสำคัญในแง่ที่ช่วยแบ่งเบาน้ำหนักที่จะต้องคอยอุ้มลูกเวลาที่ออกเดินทาง หรือไปเที่ยวนอกบ้าน โดยรถเข็นเด็กก็มีหลายแบบให้เลือกขึ้นอยู่กับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย หรือจะชอบแบบใหญ่ๆ ที่มีพื้นที่กว้างๆ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณแม่และคุณลูก

ซึ่งเวลาที่เราจะหาซื้อรถเข็นเด็กก็มักจะต้องมีการลองใช้งานหรือลองอ่านรีวิวต่างๆ เพื่อเสาะหารถเข็นที่เหมาะสมกับลูก แต่ถ้าเกิดคุณแม่ไม่มีเวลาไปหาซื้อรถเข็นตามที่ต่างๆ การสั่งซื้อออนไลน์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ

คาร์ซีท 

คาร์ซีทเป็นหนึ่งในของที่สำคัญและจำเป็นมากๆ สำหรับเด็กทารกค่ะ โดยคุณแม่จะต้องให้ลูกนั่งคาร์ซีทตั้งแต่แรกเกิด เพื่อความปลอดภัยของลูก ในกรณีที่อาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น คาร์ซีทจะเป็นตัวช่วยชั้นดีในการปกป้องลูกจากอันตรายได้ ซึ่งในช่วงแรกแน่นอนว่าลูกจะต้องร้องไห้งอแง ไม่ยอมนั่ง แต่คุณแม่ต้องแข็งใจไว้เพื่อความปลอดภัยของลูกเองนะคะ

ซึ่งคาร์ซีทก็มีหลายแบบขึ้นอยู่กับช่วงอายุที่คุณแม่ต้องเลือกใช้งานให้ถูกต้อง รวมไปถึงมีหลายแบรนด์ที่คุณแม่ต้องเลือกจากความสบายเวลาที่ลูกนั่ง เนื้อผ้าของเบาะดีไหม ช่วยกระจายความร้อนได้ดีหรือเปล่า คุณแม่จะต้องคอยดูตรงจุดนี้ให้ดีค่ะ และโดยส่วนมากคาร์ซีทมักจะมีขนาดใหญ่ หากเราไปซื้อด้วยตนเองก็อาจจะต้องแบกกันหนักหน่อย แต่ถ้าอยากได้ความสะดวกสบายก็แนะนำให้คุณแม่ช้อปออนไลน์เลยค่ะ

เป้อุ้มเด็ก 

อุปกรณ์ที่จะช่วยแบ่งเบาน้ำหนักคุณแม่เวลาที่อุ้มเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวหรือไปทำธุระนอกบ้าน คงหนีไม่พ้นเป้อุ้มเด็ก ที่มีหลายแบบให้คุณแม่เลือกเยอะมากๆ ซึ่งเป้อุ้มเด็กจะช่วยให้คุณแม่คล่องตัวและสบายตัวมากในขณะที่กำลังทำอย่างอื่นอยู่ นอกจากนี้การอุ้มลูกแนบอกยังเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการทางจิตใจที่ดี ถ่ายทอดไออุ่นและรักแท้จากแม่สู่ลูกอย่างได้ผลที่สุด เห็นแบบนี้แล้ว เป้อุ้มเด็กคงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการช่วยแบ่งเบาน้ำหนักของลูกใช่ไหมล่ะคะ

นม 

สิ่งสำคัญที่คุณแม่สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ก็คือนมค่ะ คือเรื่องของนม UHT ที่คุณแม่สามารถซื้อให้ลูกดื่มเสริมหลังจากที่ให้เจ้าตัวเล็กหย่านมแล้ว เพราะถึงแม้ว่าลูกจะไม่ได้กินนมแม่แต่ก็ควรให้ดื่มนมจืดเสริมวันละ 3-4 กล่อง เพื่อช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ และกระดูกและฟันของลูกให้แข็งแรง ซึ่งในการซื้อแต่ละครั้ง คุณแม่อาจจะเหมามาในจำนวนมากจนอาจต้องแบกหนัก การช้อปออนไลน์จึงจะช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องแบกของหนักเวลาซื้อนมนั่นเอง แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นแรงๆ โดนใจแม่ๆ นักช้อปอย่าง Mega Baby Fair มหกรรมครั้งใหญ่เพื่อแม่และลูกของลาซาด้าด้วยนะ!

Mega Baby Fair มหกรรมลดครั้งใหญ่เพื่อแม่และลูก

ไม่ว่าคุณแม่จะซื้ออะไรก็สามารถช้อปปิ้งได้อยู่ที่บ้านแบบสะดวกสบายสุดๆ เพราะคุณแม่บางท่านอาจไม่มีเวลา หรือบ้านอยู่ต่างจังหวัด ดังนั้น Mega Baby Fair มหกรรมลดครั้งใหญ่เพื่อแม่และลูก ของลาซาด้า จะช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางและไปเดินให้ปวดขาเพราะที่ลาซาด้าได้รวบรวมสินค้าให้เลือกสรรมากกว่า 100,000 ดีล อีกทั้งเป็นสินค้าจากแบรนด์ดังและร้านค้าชั้นนำอีกเพียบ โดยลดสูงสุด 90% และเก็บคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 250 บาทเลยทีเดียว โดยมีดีลดีๆ ตั้งแต่วันที่ 3-6 ต.ค. 2562

เห็นดีลดีๆ แบบนี้คุณพ่อคุณแม่ต้องรีบกันหน่อยแล้วค่ะ เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อมแล้วไปช้อปกันเลยที่ https://bit.ly/2puYAUA

#ParentsOnexLazada #LAZADA_MEGABABYFAIR #Lazada#Advertorial