Parents One

ช้อปอยู่บ้านวนไปค่ะ! 8 ของที่แม่ต้องมีในช่วงนี้ ลดกันจุกๆ ครบรอบ 8 ปีลาซาด้า

จากสถานการณ์ในช่วงนี้ทำให้เราไม่ได้ออกไปซื้อของข้างนอกบ้านมากนัก โดยเฉพาะกับของที่จำเป็นต่างๆ แต่นั่นอาจจะไม่ใช่อุปสรรคสำหรับคุณแม่สายช้อปสักเท่าไหร่ เพราะเรามีช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่ต้องเดินทางก็ช้อปอยู่บ้านได้แบบสบายๆ ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะนึกไม่ออกว่าช่วงนี้เราต้องมีของจำเป็นอะไรติดบ้านไว้บ้าง วันนี้เราเลยมี 8 ของที่ช่วงนี้ต้องมีมาแนะนำคุณแม่ทุกคนค่ะ

และตอนนี้ลาซาด้าก็กำลังจะมีดีลดีๆ มาส่งถึงบ้าน ลดราคาสินค้ากันแบบจุกๆ สูงสุดถึง 90% กับแคมเปญ Lazada 8th Birthday Sale ฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี แจกคูปอง 888 บาททุกวัน (ตอน 10.00) เพื่อนำคูปองมาใช้ในวันที่ 27 มีนาคม วันเดียวเท่านั้น เตรียมตัวไปตำกันได้เลยจ้าแม่!

คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3b9dGSp

S-26 : S-26 Gold Progress

เด็กๆ ต้องการสารอาหารที่ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย รวมไปถึงพัฒนาการในด้านต่างๆ ซึ่งนมแม่มีสารอาหารที่จำเป็นและครบถ้วน อีกทั้งยังเหมาะกับเด็กมากที่สุด แต่ถ้าในกรณีที่คุณแม่พยายามแล้วแต่ได้น้ำนมน้อยก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณแม่ก็สามารถเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยในแต่ละช่วงวัยได้ด้วย S-26 Gold Progress นมผงสำหรับเด็กที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

ดีลเด็ด

S-26 Gold Progress 2400g (Formula3) x 3 pack นมผงเด็ก โกลด์ โปรเกรส สูตร 3 ขนาด 2400 กรัม 3 แพ็ค ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/2ITxInA

Mamypoko : MamyPoko Pants Premium Extra Dry

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป หรือแพมเพิส เป็นสิ่งที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมี เพราะเจ้าตัวเล็กยังไม่สามารถบอกเราได้ว่าเวลาไหนเขาปวดอึหรือปวดฉี่ ซึ่งคุณแม่ก็ต้องเลือกแพมเพิสที่นุ่มสบายและอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังต้องซึมซับได้ดีเยี่ยม ป้องกันการรั่วซึมจากด้านข้าง ที่สำคัญคือถ้าเป็นแบบกางเกงก็จะช่วยให้คุณแม่สวมแพมเพิสให้เจ้าตัวเล็กได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

ดีลเด็ด

MamyPoko Pants Premium Extra Dry (Toy Box) ผ้าอ้อมเด็กแบบกางเกง มามี่โพโค แพ้นท์ พรีเมี่ยม เอ็กซ์ตร้า ดราย ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/2TWUCRy

 

Pumpnom : Sunmum Baby ถุงเก็บน้ำนมแม่

เมื่อต้องให้นมลูก คุณแม่หลายท่านอาจมีน้ำนมเป็นจำนวนมากจึงต้องหาวิธีเก็บรักษา ซึ่งวิธีการที่ดีที่สุดก็คือการใส่ถุงเก็บน้ำนมแล้วนำไปแช่ในช่องฟรีซ โดยถุงเก็บน้ำนมแม่ SunMum ออกแบบด้วยซิปล็อก 3 ชั้นพร้อมซีลด้านข้างถุงแน่นหนายิ่งขึ้น ช่วยให้น้ำนมไม่หกและรั่วซึม อีกทั้งถุงและสีที่ใช้มีความปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง (BPA FREE) ก้นถุงกว้างจุน้ำนมได้เยอะและตั้งในช่องฟรีซได้ง่าย พร้อมปากถุงที่โค้งมนเพื่อความสะดวกและง่ายเวลารินน้ำนมใส่ภาชนะ

จะซื้อถุงเก็บน้ำนมแม่ SunMum ทั้งที ต้องซื้อที่ร้าน PUMPNOM เท่านั้น เพราะคัดสรรสินค้าดี มีคุณภาพเพื่อคุณแม่และลูกน้อยครบวงจร ซื้อครบ จบที่ร้าน PUMPNOM

ดีลเด็ด

Sunmum Baby ถุงเก็บน้ำนมแม่ทานตะวัน แพ็ค 1 ลัง(12 กล่อง) ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/2QrdmpY

Philips AVENT : ขวดนมพร้อมจุกนมซิลิโคน

นอกจากดูดนมจากเต้าของคุณแม่แล้ว ขวดนมก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ ในช่วงเวลาที่คุณแม่ไม่สามารถเอาลูกเข้าเต้าได้ โดยคุณแม่ควรเลือกขวดนมและจุกนมที่เหมาะสมกับลูก คือ ตัวจุกนมต้องมีผิวสัมผัสที่นุ่ม รูน้ำนมไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ตัวขวดก็ต้องปลอดภัยจากสารเคมีและจับง่าย ซึ่ง Philips Avent ขวดนมทารกมีดีไซน์หัวจุกนมมีผิวสัมผัสนุ่มเพื่อการป้อนน้ำนมได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังจับถนัดมืออีกด้วย

ดีลเด็ด

Philips Avent ขวดนมพร้อมจุกนมซิลิโคน รุ่นเนเชอร์รัล ขนาด 4 ออนซ์ ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/2IXmzCt

baby life : เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า ถือเป็นของสำคัญที่จะช่วยให้คุณแม่สามารถสต็อกน้ำนมไว้ให้เจ้าตัวเล็กได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณแม่แต่ละคนก็มีรูปทรงเต้าที่แตกต่างกัน จึงต้องหาเครื่องปั๊มนมที่เหมาะสมกับตัวเอง อีกทั้งยังมีหลากหลายราคาให้คุณแม่เลือกสรร แต่สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมที่ราคาไม่แพง “baby life เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า” อาจตอบโจทย์ค่ะ ด้วยราคาย่อมเยาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา เครื่องเล็ก แรงดูดดี พกพาสะดวก

ดีลเด็ด

baby life เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า ปั๊มนม ปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่ รุ่น : X3 ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/38VaVTf

GD Baby Store : รถเข็นเด็ก

รถเข็นเด็กเป็นสิ่งที่ช่วยแบ่งเบาน้ำหนักสำหรับคุณแม่คุณพ่อที่จะต้องคอยอุ้มลูกเวลาที่ออกเดินทาง หรือไปเที่ยวนอกบ้าน อีกทั้งยังทำให้สะดวกเวลาที่เราจะต้องถือของต่างๆ โดยรถเข็นมีอยู่หลายแบบแล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน ซึ่งรถเข็นเด็ก GD BABY เป็นรถเข็นขนาดกว้าง นอนสบาย ผ่อนคลาย ไม่อึดอัด และยังพับเก็บง่าย พกพาสะดวก ประหยัดเนื้อที่สุดๆ หากคุณพ่อคุณแม่สนใจก็ลองสั่งซื้อได้เลยค่า

ดีลเด็ด

GD Baby รถเข็นเด็ก (เข็นหน้า-หลัง) ใช้ได้ตั้งเเต่เเรกเกิด ปรับ 3 ระดับ ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/3b3SeOv

PAPA BABY : FIN BABIESPLUS คาร์ซีท

คาร์ซีท เป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่เรามักพูดถึงตลอด เพราะจะช่วยป้องกันลูกหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยความที่ตัวคาร์ซีทมีระบบล็อกที่แน่นหน้า ทำให้ลูกไม่หลุดออกมาจากที่นั่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดอันตรายได้ โดย FIN BABIESPLUS คาร์ซีท มีระบบล็อคแบบ ISOFIX สำหรับเด็กแรกเกิด – 12 ขวบ มีรูปทรงถูกออกแบบให้โอบอุ้มลูกน้อยได้ดี ซึ่งจะช่วยลดการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านข้างค่ะ

ดีลเด็ด

FIN BABIESPLUS คาร์ซีท มีระบบล็อคแบบ ISOFIX สำหรับเด็กแรกเกิด – 12 ขวบ (0-36kg.) รุ่น CAR-JM06 ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/33oFVtF

Kiddo pacific : Skip Hop Zoo รถขาไถ 3 in 1

มากันที่อย่างสุดท้าย เป็นของเล่นสำหรับเจ้าตัวเล็กกันบ้าง อย่าง Skip Hop Zoo รถขาไถ 3 in 1 ลายหมาจิ้งจอกแสนน่ารัก เหมาะสำหรับเด็กวัย 12 เดือนขึ้นไป ( 1-4 ขวบ) จะช่วยเด็กๆ ในเรื่องของการหัดเดิน ขับขี่แบบขาไถ และสกู๊ตเตอร์ ที่เปลี่ยนแปลงการใช้งานได้ตามแต่ละช่วงอายุ โดยจะช่วยฝึกพัฒนาการกล้ามเนื้อ ทักษะการทรงตัวให้สมดุล และการควบคุมทิศทาง

ดีลเด็ด

Skip Hop Zoo รถขาไถ 3 in 1 Ride On Fox ลดฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 8 ปี ช้อปเลยhttps://bit.ly/3b5XtgJ

 

Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้

เตรียมพบกับแคมเปญดีๆ จากลาซาด้า วันเกิดครบรอบ 8 ปี พบกับโปรโมชั่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลดสูงสุด 90%, แฟลชเซลเริ่มที่ 8 บาท อีกทั้งยังมีส่วนลดค่าส่ง เริ่มต้น 20 บาท ในกทม. และเริ่มต้น 25 บาท สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด และสามารถใช้คูปองส่วนลดทั้งหมดได้ในวันที่ 27 มีนาคม วันเดียวเท่านั้น!!

อย่าลืมเข้าไปรับคูปองในลาซาด้าทุกวันนะคะ ตอนนี้ก็เข้าไปหยิบของที่ต้องการใส่ตะกร้าไว้ก่อนได้เลย พอถึงวันที่ 27 มีนาคมเมื่อไหร่ เราจะได้ซื้อของกันอย่างสะดวกรวดเร็วยังไงล่ะ ช้อปอยู่บ้านวนไปได้ที่นี่เลยยย https://bit.ly/3b9dGSp