Parents One

รวม 8 Single mom สุดแกร่งในวงการบันเทิง

แน่นอนว่าการมีครอบครัวที่สมบูรณ์ทั้งพ่อเเละเเม่ เป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ตั้งใจไว้ เเต่บางครั้งสถานการณ์ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง บางคนต้องกลายมาเป็น “single mom” หรือ “แม่เลี้ยงเดี่ยว”  มาดูกันค่ะว่าในวงการบันเทิงมีเเม่เลี้ยงเดี่ยวคนไหนกันบ้าง

1. แม่หมู-น้องนาย

ภาพจาก:  sistacafe

น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดฮอตคุณแม่หมู พิมพ์ผกา ที่ตอนนี้โด่งดังสุดๆ เพราะความหล่อถอดเเบบจากแม่ เเละหลายคนยังประทับใจในนิสัยดีๆ ของหนุ่มคนนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยกเครดิตทั้งหมดให้เเม่ของตัวเอง

เพราะแม่หมูได้อบรมสั่งสอนให้น้องนายเป็นคนกตัญญู มีความเป็นสุภาพบุรษ ส่วนตัวของน้องนายนิยามความหมายของคำว่า “คุณแม่” ของเเม่หมูไว้ว่า “คนที่เป็นทุกอย่าง” นับเป็นซิงเกิ้ลมัมที่เลี้ยงลูกได้อย่างยอดเยี่ยมค่ะ

2. แม่นิโคล-น้องทิกเกอร์

ภาพจาก: Jarm

น้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ลูกชายคุณเเม่นิโคล เทริโอ กับ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ทั้งคู่เป็นนักร้องชื่อดังที่เรารู้จักกันดี ตัวนิโคลเป็นคุณเเม่ที่ดูเเลตัวเองได้ดี จนตอนนี้ก็ยังสวยอยู่เเม้จะอายุตั้ง 45 ปี แล้ว!!! ตัวของน้องทิกเกอร์เป็นหนุ่มน้อยที่หลงใหลดนตรี เหมือนคุณพ่อคุณเเม่ ที่สำคัญยังโตมาเป็นหนุ่มหล่อคล้ายคุณพ่อด้วยค่ะ

3. แม่โบว์-น้องอชิ

ภาพจาก: mthai

น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายสุดหล่อของคุณเเม่โบว์ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ครั้งหนึ่งเคยเป็นคู่รักชื่อดังมาก จนออกพ็อกเก็ตบุคชื่อ “ลบลายคาสโนวา” เขียนแชร์ประสบการณ์สยบความเจ้าชู้ของคาสโนว่าตัวพ่ออย่างฟลุค

ซึ่งท้ายที่สุดเเเล้วชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ก็ต้องจบลง เพราะหนุ่มฟลุคยังไม่หมดลายเจ้าชู้ แต่ปัจจุบันทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยคุณเเม่โบว์กับพ่อฟลุคได้ช่วยกันดูแล “น้องอชิ” เป็นอย่างดี ตอนนี้น้องอชิก็เริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีเหมือนพ่อ จนหลายๆ คนอยากกรอกใบสมัครขอเป็นลูกสะใภ้เเม่โบว์กันซะเลยจริงๆ

4. แม่พลอย-น้องแพนเตอร์,น้องพูม่า

ภาพจาก: สยามดารา

น้องแพนเตอร์เเละน้องพูม่า ลูกๆ ที่น่ารัก 2 คน ของคุณเเม่พลอย พลอยพรรณกับ หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ดาราหนุ่มที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนเคยได้ยินประเด็นดราม่าระหว่างหนุ่มปีเตอร์กับสาวพลอยกันมาบ้าง ในประเด็นเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก

ถึงจะมีดราม่ามากมายสาวพลอยก็ยังสตรองเสมอ เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสส์ของการบินไทย เพื่อดูเเลลูกน้อยทั้ง 2 คน เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่ที่ทั้งสวย เเละเข้มเเข็งจริงๆ ค่ะ

5. แม่ซาร่า-น้องแม็กซ์เวลล์

ภาพจาก: Tvpoolonline

คุณแม่ซาร่า คาซิงกีนี อีกหนึ่งคุณแม่ที่สวยสุดๆ เเละมีดีกรีเป็นนางแบบลูกครึ่งไทย-อิตาลีด้วย ถ้าเห็นข่าวที่ผ่านมาจะพบว่าคุณเเม่ซาร่า เป็นอีกคนที่น่าชื่นชม

เพราะไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ซาร่าพยายามเลี้ยงดูน้องแม็กซ์เวลล์อย่างดีด้วยตัวเอง(ทั้งปัจจุบันเเละตอนท้อง) ตอนนี้ก็พาน้องเเม็กเวลล์ไปดูเเลที่บ้านเกิดจังหวัดภูเก็ตแล้วค่ะ

6. แม่โบว์-น้องมะลิ

ภาพจาก: Kapook

น้องมะลิลูก ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่โบว์ แวนด้า สุดสวยกับพ่อ ปอ ทฤษฎี ที่เราทราบข่าวว่าพระเอกหนุ่มคนนี้มีลูก ตอนเขากำลังป่วยเข้าโรงพยาบาล ถึงเเม้การจากไปจะค่อนข้างเป็นเรื่องเศร้าพอสมควร เเต่สิ่งที่น่าชื่นชมเลยคือความเข้มเเข็งของคุณเเม่โบว์

ทั้งดูแลลูกน้อยดีมากๆ ทั้งตอนที่ปอกำลังป่วยหรือจากไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าความน่ารักของน้องมะลิก็เป็นสิ่งที่หลายคนชอบมาก จนตอนนี้ถึงกับมี fc น้องมะลิ คอยตามเชียร์ เเละติดตามผลงานความน่ารักอยู่เสมอ

7. แม่ไอด้า-น้องลัลลาเบล

ภาพจาก: Amarintv

น้องลัลลาเบล ลูกสาวเเสนน่ารักของคุณเเม่ไอด้า ไอรดา กับเเอมมี่ ไชยอมร นักร้องนำชื่อดังวง The Bottom Blues คู่นี้มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน เเละพูดว่าเป็นรักแรกของกันเเละกัน เเต่สุดท้ายก็ลงเอยไม่สวยมากด้วยการเเยกทาง

ซึ่งสิ่งที่น่าชื่นชมของคุณเเม่ไอด้าคือความเข้มเเข็ง เพราะก่อนจะคลอดลูกสาวคนนี้เธอมีภาวะโลหิตจาง เป็นความเสี่ยงต่อลูกในท้อง หลังจากผ่านอุปสรรคมากมายจนคลอดลูกสาวมาได้ ก็มักมีภาพเธอไปขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ทำเเบบนี้ก็เพื่อจะเป็นซิงเกิ้ลมัมที่เลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ด้วยกำลังของตัวเองค่ะ

8. แม่ตุ๊ก-น้องแพรว,น้องภูมิ

ภาพจาก: Thaimarketing

มาถึงอันดับ 8 คุณเเม่ตุ๊ก ชนกวนันท์ เเละลูกๆ น่ารัก 2 คน คือ น้องแพรวกับน้องภูมิ กับ “บ๊วย ชษฐวุฒิ” นักแสดงในวงการที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี จุดที่น่าชื่นชมของคุณแม่ตุ๊กคือการทุ่มเททำงานอย่างหนัก

ถึงเเม้จะเจอดราม่าที่ถูกอดีตสามีขอหย่า หลังคลอดลูกคนเล็กได้เพียง 20 วัน เเต่เธอก็สู้ไม่ถอย เพื่อดูเเลลูกน้อยสุดที่รักทั้ง 2 คน เเละยังไปทำธุรกิจส่วนตัวด้วยการทำนาข้าวปลอดสารพิษชื่อ “สุธาทิพย์ ฟาร์ม” ด้วยค่ะ

ไม่ว่าจะอย่างไรครอบครัวที่มีเเค่คุเเม่ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เพราะถ้ามีความรัก ความห่วงใย ความอบอุ่น ก็นับว่าเป็นครอบครัวที่ดีเเล้วค่ะ