Parents One

8 สถานการณ์ ที่เด็กๆ ต้องใส่เสื้อซับในที่มีคุณภาพทั้งนอกบ้าน และในบ้าน

อากาศร้อนของประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ “เสื้อซับในเด็ก” จึงกลายเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย

การเลือกเสื้อซับใน ต้องเลือกที่คุณภาพด้วย เพราะต้องแนบชิดกับผิวของเด็กๆ หากเลือกเนื้อผ้าไม่ดี อาจจะทำให้เกิดอาการคัน หรือแพ้เป็นผื่นเเดงได้

เสื้อซับในมีหลายยี่ห้อมากๆ แต่หนึ่งในแบรนด์ที่เราอยากแนะนำให้พ่อแม่ได้รู้จัก ก็คือ เสื้อซับใน AIRism จาก Uniqlo ซึ่งนอกจากคุณสมบัติฟังก์ชั่นจะตอบโจทย์อากาศร้อนอย่างบ้านเราแล้ว ยังมีหลายแบบให้เลือกใส่ตามตามความเหมาะสม ไปดูกันดีกว่าว่า สถานการณ์ใดบ้างที่เด็กๆ จะใส่เสื้อซับในกันเลยค่ะ

สถานการณ์ที่ 1 : ไม่หวั่น แม้ต้องเข้าแถวเคารพธงชาติกลางแดดร้อน

เสื้อซับในของเด็กผู้หญิง : Girl AIRism Cotton Blend Camisole (เสื้อสายเดี่ยว)
เสื้อซับในของเด็กผู้ชาย : Kids AIRism Mesh Tank Top (เสื้อกล้าม)

ใครๆ ก็ใส่เสื้อซับไปโรงเรียนด้วยกันทั้งนั้น ด้วยอากาศที่ร้อน และต้องใส่เสื้อ 2 ชั้น จึงเกิดอาการไม่สบายตัว และอาจเสียสมาธิในการเรียนขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกเสื้อซับในที่สามารถระบายความร้อนได้ดีกว่าเนื้อผ้าอื่นๆ จึงมีความสำคัญต่อเด็กวัยเรียนอย่างมาก

ด้วยเสื้อซับในที่มีเทคโนโลยีซึ่งช่วยระบายความชื้น เหงื่อแห้งไว ทำให้รู้สึกสบายตัว แม้ว่าจะใส่เสื้อ 2 ชั้น ช่วยให้เด็กๆ เต็มที่ทั้งการเรียนและการเล่นได้อย่างไม่สะดุด

 

สถานการณ์ที่ 2 :  วิ่ง เล่น สนุกเพลิน แบบไม่กลัวตัวเหนียว เพราะระบายอากาศได้ดี

เสื้อซับในของเด็กผู้หญิง : Girl AIRISM Bratop (เสื้อสายเดี่ยว)
เสื้อซับในของเด็กผู้ชาย : Kids AIRISM Cotton Blend Tank Top (เสื้อกล้าม)

การวิ่งเล่น และเล่นกับเพื่อนๆ อย่างสมวัย จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายได้อย่างดี แต่เหงื่อก็อาจเป็นอุปสรรค จนเด็กๆ รู้สึกไม่สบายตัวตลอดทั้งวัน และอาจส่งผลระยะยาวไปถึงด้านพัฒนาการของลูกได้นั่นเอง

การใส่เสื้อซับที่มีเนื้อผ้าเรียบลื่น ยืดหยุ่น ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว จะช่วยให้เด็กๆ ที่เหงื่อออกง่ายรู้สึกตัวแห้งเร็วขึ้น ไม่เหนียวตัว แม้ว่าจะทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งวัน

 

สถานการณ์ที่ 3 : เล่นเยอะไม่กลัวตัวเหม็นเหงื่อ เพราะเสื้อแห้งไว ระบายความชื้นได้เร็ว

เสื้อซับในของผู้หญิง : Kid AIRism Cotton Blend Scoop Neck T-Shirt (เสื้อแขนสั้น)
เสื้อซับในของผู้ชาย : Kid AIRism Cotton Blend Scoop Neck T-Shirt (เสื้อแขนสั้น)

การได้ทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน คือสิ่งที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ร้อนขนาดนี้คงจะเล่นสนุกได้ไม่นานใช่ไหมล่ะคะ

เราเลยมีเสื้อซับใน AIRism ของยูนิโคล่ ซึ่งมีคุณสมบัติระงับแบคทีเรีย ช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้ไม่มีกลิ่นอับ กวนใจได้ตลอดทั้งวัน บอกลาความร้อน และกลิ่นอับให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้เลย

 

สถานการณ์ที่ 4 :  เปลี่ยนชุดง่าย ไม่กลัวโป๊

เสื้อซับในของผู้หญิง : K’s AIRism Cotton Blend Scoop Neck T-Shirt (เสื้อแขนสั้น)

ถ้าอยากแต่งตัวให้เด็กๆ แปรงร่างเป็นสาวลุคหวาน แสนน่ารัก ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการใส่เสื้อซับใน  AIRism ไว้ด้านใน แล้วคลุมด้วยเสื้อคาร์ดิแกนทับอีกที สามารถกันโป๊ได้อีกด้วย หากเสื้อข้างนอกเกิดรอยเปื้อน ก็สามารถถอดเสื้อด้านนอกออกเพื่อเปลี่ยนชุด หรือจะสวมแต่เสื้อซับใน AIRism ออกมาได้แบบสบายๆ เลย

 

สถานการณ์ที่ 5 : ช่วยแม่ทำงานบ้านได้สะดวก คล่องตัว

เสื้อซับในของผู้หญิง : Kids AIRism Cotton Blend Scoop Neck T-Shirt (เสื้อแขนสั้น)

คุณพ่อคุณแม่ควรฝึกลูกให้มีความรับผิดชอบตั้งแต่ยังเด็ก โดยการช่วยคุณพ่อคุณแม่ทำงานบ้าน แม้จะเป็นเพียงงานเล็กๆ เช่น การกวาดบ้าน ก็สามารถทำให้เจ้าตัวเล็กเหงื่อท่วมตัวได้ในเวลาอันสั้น

จะดีกว่าไหม หากเจ้าตัวเล็กใส่เสื้อซับใน AIRism ที่มีเนื้อผ้าพิเศษ ช่วยให้ใส่สบาย เหมาะกับหน้าร้อนของประเทศไทย ช่วยซึมซับเหงื่อ ไม่ให้เกิดกลิ่นอับติดเสื้ออีกด้วย

เสื้อซับในของยูนิโคล่ไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะให้ใส่แต่ข้างในอย่างเดียว แต่ยังออกแบบคล้ายเสื้อยืดแขนสั้น เพื่อให้เด็กๆ ได้สวมใส่แบบสบายๆ อยู่บ้านอีกด้วย

 

สถานการณ์ที่ 6 : เที่ยวแบบสวยๆ ด้วยเสื้อซับใน AIRism

เสื้อซับในของผู้หญิง : Kids AIRism Cotton Blend Scoop Neck T-Shirt (ซ้าย) (เสื้อแขนสั้น)
เสื้อซับในของผู้หญิง : Girl AIRism Cotton Blend Camisole (ขวา) (เสื้อสายเดี่ยว)

บางครั้งเราก็อยากให้ลูกได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ เช่น ชุดเดรส สายเดี่ยว ไปเที่ยว แต่ไม่อยากให้ลูกดูแต่งตัวโป๊ หรือรู้สึกว่าไม่สบายตัว เพราะใส่เสื้อผ้าหลายชั้น ซึ่งเสื้อซับใน AIRism ที่นอกจากป้องกันไม่ให้ลูกโป๊แล้ว ยังเป็นเสื้อซับที่ใส่สบาย เพราะทำมาจากเนื้อผ้าใยละเอียด เบาสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องใส่เสื้อผ้าหลายชั้น ใส่กับชุดแบบไหนก็เข้ากันสุดๆ

 

สถานการณ์ที่ 7 : ตะลุยผจญภัยไปกับครอบครัวแบบเท่ๆ

เสื้อซับในของเด็กผู้ชาย : Kids AIRism Mesh Tank Top (เสื้อกล้าม)

การที่คุณพ่อคุณแม่พาลูกไปห้างหรือไปเที่ยวที่อื่นๆ ก็ถือเป็นการผจญภัยในแบบเล็กๆ ของพวกเขาได้แล้ว การใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของการแต่งตัวจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

การใส่เสื้อซับในที่นอกจากจะได้ความสบายแล้ว ยังมีเป็นแบบสีพื้น หรือมีลายให้เลือกตามความชอบได้อีกด้วย เพื่อให้สามารถเลือกใส่ได้ตามสถานการณ์

 

สถานการณ์ที่ 8 : ชาร์ตพลังด้วยการเล่น และพักผ่อนไปพร้อมกัน

เสื้อซับในของเด็กผู้หญิง : Girl AIRism Cotton Blend Camisole (เสื้อสายเดี่ยว)
เสื้อซับในของเด็กผู้ชาย : Kids AIRism Cotton Blend Tank Top (เสื้อกล้าม)

ทำกิจกรรมมาทั้งวันแล้วก็ต้องมีการพักกันบ้าง แต่มีหรือที่เจ้าตัวเล็กจะยอมนอนหลับง่ายๆ ต้องปิดท้ายด้วยการชาร์ตพลังเล่นสนุกกันก่อนสิ

ซึ่งเสื้อซับใน AIRism ของยูนิโคล่ ที่สามารถตอบโจทย์ให้เด็กๆ ได้ชาร์ตพลังด้วยการเล่น และพักผ่อนไปพร้อมกัน เพราะลูกได้เล่นแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเหนอะตัว เล่นเสร็จแล้วก็นอนพักยาวๆ ได้เลย

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 8 สถานการณ์ที่เราเสนอไป ยูนิโคล่เขาตอบโจทย์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณภาพ ราคา และความคุ้มค่าที่สามารถสวมใส่ได้หลายสถานการณ์แบบนี้

สามารถหาซื้อเสื้อซับใน AIRism ได้สะดวกมากๆ เลย ช้อปได้ที่ UNIQLO ทุกสาขาเลยค่ะ รับรองว่าถูกใจทุกแบบแน่นอน

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
Website : Uniqlo Thailand
Facebook : Uniqlo Thailand

บทความนี้สนับสนุนโดย : UNIQLO

#เสื้อซับบอกลาร้อนอับชื้น  #AIRIsm  #UniqloKids