Parents One

ลดสนั่นส่งท้ายปี! รวมดีลดีๆ 7 ไอเทมแม่และเด็กสุดฮอตที่เหล่าคุณแม่ #อยากได้ต้องได้ ในลาซาด้า 12.12

ใกล้สิ้นปีเข้าไปทุกที เทศกาลแห่งความสุขที่มาพร้อมฤดูหนาวก็มารอต้อนรับให้เหล่าคุณแม่เตรียมเช็คลิสต์ไอเทมแม่และเด็กสุดฮอตที่ #อยากได้ต้องได้ ในช่วงเวลาลดราคาสินค้ากระหน่ำอย่าง ‘Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี เตรียมตัวให้พร้อม ช้อปในแอพ Lazada วันที่ 12-14 ธ.ค. นี้ พร้อมเก็บคูปอง 1,212 บาท สองเวลาทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน ห้ามพลาด!

งานนี้ Lazada เขาลดราคาเพื่อแม่ๆ ช้อปกันแบบจุใจโดยเฉพาะ การันตีของแท้สบายใจหายห่วงแน่นอนค่ะ คุณพ่ออย่ารอช้า!! รีบพาคุณแม่ไปดูดีลดีๆ 7 ไอเทมแม่และเด็กสุดฮอตว่าจะมีอะไรบ้างกันเลยค่ะ 

ดีลที่ 1 : MamyPoko นุ่มสบาย อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย

คุณแม่ทุกคนต่างรู้ดีว่า “ยิ่งผิวลูกสบาย ลูกจะยิ่งอารมณ์ดี” เมื่อทั้ง 2 อย่างดีควบคู่กันไป ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกให้เรียน และเล่นได้ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ การระบายอากาศ และผิวสัมผัสที่เนียนนุ่มจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ควรคำนึงก่อนซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาให้ลูกใส่นั่นเองค่ะ

MamyPoko ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่คุณแม่ไว้วางใจ นุ่ม และอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย ลดราคาสูงสุดถึง 40% แถมยังแจกคูปองลดราคาอีก 15%

ครอบครัวสายตุนต้องห้ามพลาดกับ MamyPoko Super Premium Organic ไซส์ New born (แรกเกิด) จำนวน 84 ชิ้น X 3 แพ็ค แบบขายยกลัง! ลด 15% จากราคา 2,007 บาท เหลือเพียง 1,699 บาทเท่านั้น อย่ารอช้ารีบซื้อของตุนไว้ได้เลยค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก MamyPoko

 

ดีลที่ 2 : BabyLove เพื่อนสนิทที่สุดของลูกรัก

คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่คะว่า เพื่อนสนิทที่สุดของลูกเมื่อตอนเป็นทารกนั้นคือใคร? ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ เพราะนั่นก็คือ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เจ้าตัวเล็กสวมใส่แนบชิดอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

BabyLove ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ผ่านการทดสอบ hypoallergenic ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าลูกใส่แล้วไม่แพ้ ลดเบอร์แรงแซงทุกโปร สูงสุด 50% แถมยังลดเพิ่ม 12% อย่าพลาดกับกางเกงผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ สไมล์แพ้นส์ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก BabyLove

 

ดีลที่ 3 : Pampers พี่เลี้ยงมือหนึ่งที่คุณแม่ห้ามพลาด

ด้วยเทคโนโลยีเมจิเคิลพอดส์ในผ้าอ้อมสำเร็จรูป Pampers ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้อย่างรวดเร็ว และกระจายน้ำอย่างเท่าเทียมกันรอบด้าน ซึบซับได้ดี แห้งยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยีใหม่! ทำให้ผ้าอ้อมแพมเพิสบางมากขึ้นถึง 10%* เพิ่มความสบายให้ก้นของลูกน้อย

‘Lazada 12.12 แกรนด์เซล’ ไม่รอช้า จัดราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 40% แบบขายยกลัง! งานนี้เห็นทีว่าคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนต้องห้ามพลาดกันแล้วค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Pampers

 

ดีลที่ 4 : Enfagrow เสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกน้อย

Enfagrow เสริมสร้างลูกน้อยให้มีร่างกาย และระบบความคิดที่เเข็งแรงด้วย MFGM ที่สุดการค้นพบสารอาหารที่มีในนมแม่ พร้อม DHA ที่ลูกน้อยต้องการ 100 มก. ต่อวัน เพื่อการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง มอบส่วนลดสูงสุดถึง 35% พร้อมคูปองลดเพิ่มอีก 20% แถมด้วยกิจกรรมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Thai Smile งานนี้คุณแม่ห้ามพลาด!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Enfagrow

 

ดีลที่ 5 : S-26 สารอาหารครบ จบในแก้วเดียว

S-26 ผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพที่มีการตรวจสอบคุณภาพมากกว่า 700 ครั้งต่อหนึ่งชุดการผลิต เพื่อให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าลูกน้อยจะได้รับสารอาหารเหมาะสมในทุกๆ ช้อนจากนมผงของ ไวเอท นิวทริชั่น เปิดแอปรอไว้เลย!! ในวันที่ 12 – 14 ธ.ค. ลดสูงสุดถึง 30% 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก S-26

 

ดีลที่ 6 : ดัชมิลล์ อิ่มอร่อย พร้อมสารอาหารครบถ้วน

นมกล่องดัชมิลล์ไม่เพียงแค่อิ่มท้อง แต่อิ่มทั้งคุณภาพ และสารอาหารที่ครบถ้วน ให้ลูกๆ ได้เติมพลังก่อนไปโรงเรียนในทุกวัน นาทีสุดท้ายก่อนหยุดยาว ลดสูงสุด 33%

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ดัชมิลล์

 

ดีลที่ 7 : นมผง ตราหมี โพรเท็กซ์ชัน หอมหวานอร่อย ต้องตราหมีเท่านั้น

นมผง ตราหมี โพรเท็กซ์ชัน นมที่เจ้าตัวเล็กชื่นชอบ เพราะมีจุดเด่นที่รสชาติที่หอมอร่อยเกินห้ามใจ ถ้าซื้อใน ‘Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี’ ยิ่งประหยัดสูงสุด 280 บาท พร้อมรับคูปองลดเพิ่มอีก 300 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 1,990 บาท ที่สำคัญ เราขอแนะนำนมผง ตราหมี สูตร 3 นมผงสำหรับเด็ก รสจืด ขนาด 3,000 กรัม (2 กล่อง)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก นมผงตราหมี

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ‘ดีลดีๆ ทั้ง 7 ไอเทมแม่และเด็กสุดฮอตที่เหล่าคุณแม่ #อยากได้ต้องได้ ที่เรามาบอกกัน เรียกได้ว่าขนสินค้าแม่และเด็กมาลดกระหน่ำส่งท้ายปีกันแบบมากเว่อร์ ขอบอกว่าคุ้มมากๆ ถ้าครอบครัวไหนยังขาดอุปกรณ์ในการเลี้ยงลูกต่างๆ หรืออยากซื้อเพิ่ม ต้องอย่าพลาดกับมหกรรมเซลส์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีแบบอยากได้ต้องได้ใน Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี 12-14 ธันวาคมนี้

#ลาซาด้าอยากได้ต้องได้  #Lazada1212TH

ช้อปเลย! คลิก Lazada