Parents One

NEWS: 5 ธันวา พ่อลูกพากันขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ขึ้นได้ทั้ง BTS MRT และ Airport Link เลยนะ

ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 นี้ คุณพ่อคุณลูกสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็น BTS MRT หรือ Airport Link ก็ตาม โดยใช้ได้ตลอดสายและทุกเส้นทาง

ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวและสนับสนุนให้สถาบันครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น จึงเปิดให้พ่อลูกสามารถขึ้นรถไฟฟ้าฟรีในวันที่ 5 ธันว่าคม ตั้งแต่เวลา 6.00 – 24.00 น. โดยมาแสดงตนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (พ่อลูกไม่จำเป็นต้องนามสกุลเดียวกัน) เพื่อขอรับคูปองฟรี

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีอีเอ็ม และ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เชิญชวนให้พ่อลูกมาขึ้นรถไฟฟ้าได้ฟรี สามารถติดต่อรับคูปองโดยสารได้ที่ห้องออกบัตร ได้ทั้งวันตลอดเวลาทำการ ซึ่งบัตรฟรีนี้สามารถนั่งได้ทุกสาย ทั้งสายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง)

ส่วนผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ก็เปิดให้พ่อลูกขึ้นรถไฟฟ้าได้ฟรีตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลมเช่นกัน ในวันที่ 5 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 6.00 – 24.00 น. มีข้อแม้ว่าพ่อลูกต้องขึ้นลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อรับคูปองได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร

อ้างอิงจาก

thebangkokinsight.com