Parents One

ชวนฮีโร่ตัวจิ๋วมารักษ์โลกในวันเด็กที่แผนก KIDS’ PLANET กับแคมเปญ ECO-HERO คิดส์-รัก-โลก @Emporium

เมื่อกระแสรักษ์โลกกำลังมาแรงในช่วงนี้ พ่อแม่อย่างเราก็ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการปลูกฝังให้ลูกใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ในวันเด็กปีนี้เรามาพาเจ้าตัวเล็กไปเป็นฮีโร่ ช่วยปกป้องโลกกันดีกว่าค่ะ กับแคมเปญ ECO HERO คิดส์-รัก-โลก ที่แผนก KIDS’ PLANET @Emporium Department Store ชั้น 3 ด้วยกิจกรรม Workshop ดีๆ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรต่อเด็กๆ ที่ลดสูงสุดถึง 50% ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง ก็ตาม Parents One มาเลยค่า

ของเล่นไม้เสริมพัฒนาการ 

วันเด็กปีนี้เรามาหาซื้อของเล่นให้เจ้าตัวเล็กกันดีกว่า เพราะของเล่นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเด็กๆ ที่สร้างความสนุกสนานแล้วและยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ซึ่งของเล่นก็มีอยู่หลายแบบมากๆ ค่ะ แต่ในยุคที่ทุกคนให้ความสนใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ของเล่นไม้จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ เพราะองค์ประกอบของสินค้าจะเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้เล่น โดยเฉพาะเด็กเล็ก ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะดีต่อโลกแล้วยังดีต่อร่างกายอีกด้วยค่ะ

โดยที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม แผนก KIDS’ PLANET ก็มีของเล่นไม้หลากหลายแบรนด์ให้เด็กๆ เลือกตามความชอบเลย และในแคมเปญ ECO HERO ก็มีส่วนลดในหมวดของเล่นเหล่านี้ด้วยค่ะ และพิเศษสุดๆ ถ้ามาซื้อในวันเด็ก คือวันที่ 11-12 มกราคม 2563 จะลดสูงสุดถึง 30% เชียวนะคะ ของเล่นไม้ในหมวดนี้ เช่น Wonder World และ Plantoys

เสื้อผ้าและตุ๊กตาจากเส้นใยธรรมชาติ

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกในหมวดของเสื้อผ้ากันบ้าง คุณพ่อคุณแม่รู้ไหมคะว่าการเลือกซื้อเสื้อผ้าก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษ์โลกได้เช่นกัน  เพราะการเลือกเสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะช่วยลดผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อธรรมชาติ อย่างในเรื่องของกระบวนการผลิตต่างๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยรักษ์โลกแล้ว เสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติยังสวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี และอ่อนโยนต่อผิวของลูกด้วย

สำหรับที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม แผนก KIDS’ PLANET ก็มีเสื้อผ้าสำหรับเด็กแรกเกิดที่อ่อนโยนอยู่หลายแบรนด์เลยค่ะ เช่น TANWA, Mamas&Papas, Cotton และ Natures Purest

ชามเยื่อไผ่

สำหรับผลิตภัณฑ์ต่อมาเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ค่ะ นั่นคือ ชามจากเยื่อไผ่ แบรนด์ 10 Mois (ดีมัวส์) ที่ปลอดภัย ทำจากผงไม้ไผ่ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อรา อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หน้าตาน่ารักมากๆ ชวนหลอกล่อให้ลูกทานอาหารสุดๆ นอกจากชามแล้วก็ยังมีช้อน ส้อม และแก้วน้ำด้วยนะคะ และที่สำคัญถึงจะทำมาจากเยื่อไม้ไผ่ที่ดูไม่แข็งแรง แต่จริงๆ แล้วก็เป็นจาน ชามที่แข็งแรงทีเดียวค่ะ สามารถใช้ที่อุณหภูมิตั้งแต่ -30 องศา ไปจนถึง 140 องศาเซลเซียสเลยค่ะ

ชุดซุปเปอร์ฮีโร่

หลังจากที่ดูผลิตภัณฑ์แบบรักษ์โลกกันไปแล้ว เราลองให้เจ้าตัวเล็กมาสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่ช่วยรักษ์โลกด้วยการใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ก็ดูน่ารัก เข้ากันและสร้างแรงจูงใจให้ลูกรู้สึกว่าเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริงเสียงจริง ซึ่งที่ห้างฯ เอ็มโพเรียม แผนก KIDS’ PLANET ก็มีเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ที่ออกแบบมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวน้อย ซึ่งฮีโร่ที่เราเห็น ก็เช่น ซุปเปอร์แมน สไปเดอร์แมน ไอ้มดแดง แต่ไม่ใช่ว่าจะมีชุดสำหรับเด็กผู้ชายอย่างเดียว สำหรับเด็กผู้หญิงก็มีเหมือนกันนะ เช่น  ซุปเปอร์วูแมนและเจ้าหญิงดิสนีย์ต่างๆ อย่างเอลซ่า

ที่สำคัญคือในวันเด็กที่ 11-12 มกราคม 2563 จะมีโปรโมชั่นสินค้าลดราคาพิเศษ กับแคมเปญ ECO HERO อีกด้วยล่ะค่ะ

 

สินค้าลดราคารับวันเด็ก

นอกจากพวกผลิตภัณฑ์รักษ์โลกและชุดซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ แล้ว ที่ KIDS’ PLANET ก็มีสินค้าลดราคาต่างๆ มากมายให้คุณพ่อคุณแม่มาจับจ่ายใช้สอยกันจนกระเป๋าแบน เพราะว่าแคมเปญ ECO-HERO เขาลดกันแบบจัดหนักจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล่นต่างๆ เสื้อผ้าเด็ก เครื่องใช้เกี่ยวกับแม่และเด็ก เช่น คาร์ซีท รถเข็น เตียง เครื่องปั๊มนม เรียกว่าลดทั้งโซนจริงๆ

สำหรับแคมเปญนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 8-31 มกราคม 2563 และจะมี Special Promotion มากมาย แต่ที่พิเศษสุดๆ คือในวันเด็กที่ 11-12 มกราคม 2563 จะลดราคาสินค้า สูงสุด 30% แถมยังมีบางรุ่นลดสูงสุดถึง 50% ด้วย แล้วยังใช้ M Point จากบัตร SCB M Visa และ M Card ลด on top ได้อีก 5-10% อีกด้วย รับรองว่าต้องถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูกแน่นอนเลย

Special Promotion

Wow Price 

สำหรับโปรโมชันนี้ จะเป็นราคาพิเศษที่ลดราคากันเยอะมากๆ โดยแบรนด์ที่เข้าร่วมได้แก่ TOEZONE รองเท้าเด็กทุกแบรนด์, Tyny Love, Thomas, Minion Met, Nichiworld, Oshkosh, Katuri, Maga Bloks, Zoggs และ Enfant 

Buy 1 Get 1

ต่อมาก็เป็นโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ที่ถูกใจคุณพ่อคุณแม่ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมได้แก่ Enfant, Barbie, Little Wacoal, Crazy Aaron และ Pureen

Buy 2 Get 1

โปรโมชันสุดท้ายก็คือ ซื้อ 2 แถม 1 ให้ซื้อกันไปแบบจุกๆ เลยจ้าแม่ ซึ่งโปรโมชันนี้มีแบรนด์ที่เข้าร่วมได้แก่ Enfant, Hot Wheels, Bangbiki, Winfun, Barbie และ Kid II

Learn & Play กิจกรรม Workshop ในวันเด็ก 

นอกจากสินค้าลดราคามากมายแล้ว ในวันเด็กที่ 11-12 มกราคม 2563 ยังมี Workshop น่ารักๆ ที่ดีต่อทั้งสุขภาพของเด็กๆ และดีต่อโลกอีกด้วย โดยในวันนั้นจะมีด้วยกัน 2 กิจกรรม คือ

  1. วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 : Dip & Decorate No Sugar Ice Cream Workshop By JAIYEN CAFE
    มาทำกิจกรรมน่ารักๆ อย่างตกแต่งและเอร็ดอร่อยไปกับไอศกรีมสูตรไม่มีน้ำตาล ที่ดีต่อสุขภาพของเด็กๆ กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 11.30 – 17.30 น.
  2. วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 : Cookie Painting with Environment Related Story Telling By เชฟ PLOY
    ให้เด็กๆ ได้มาระบายสีคุกกี้พร้อมกับฟังนิทานที่จะทำให้เด็กๆสนใจในสิ่งแวดล้อมและรักโลกกันมากขึ้น กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 11.30 – 17.30 น.

ในวันเด็กปีนี้ เราก็อยากจะชวนให้คุณพ่อคุณแม่พาเจ้าตัวเล็กแวะมาเดินเล่นที่ Emporium Department Store พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รักโลก และสินค้าต่างๆ มากมายได้ที่แผนก KIDS’ PLANET ชั้น 3 กับแคมเปญ ECO HERO คิดส์-รัก-โลก ที่ลดราคาแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับทำกิจกรรม Workshop ที่ทั้งน่ารักๆ สนุก และได้ความรู้ไปในตัวด้วย แถมทางห้างฯ เอ็มโพเรียม ยังมีกล่องรับบริจาคของเล่นสภาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้ว เพื่อส่งต่อให้กับเด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นอีกด้วย คุณพ่อคุณแม่ อย่าลืมถือติดไม้ติดมือมาบริจาคกันได้ที่ชั้น 3 แผนก Kids’ Planet ได้เลยนะ กิจกรรมและโปรโมชันมากมายขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า