Parents One

ทำความรู้จัก Gated Community ที่อยู่อาศัยแบบนี้ดีอย่างไร

สำหรับหลายๆ คน บ้านคือสถานที่ที่อบอุ่นและปลอดภัยที่สุด ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน กลับบ้านไปก็เหมือนได้ชาร์จพลัง อาจเพราะเตียงที่บ้านนุ่ม อาหารที่บ้านอร่อย หรือเพราะมีคนที่เรารักคอยอยู่  

เมื่อที่อยู่อาศัยเป็นส่วนสำคัญของชีวิต ก่อนจะเลือกจึงต้องคิดให้ดีๆ ไม่ใช่ดูแค่ตัวบ้าน แต่ยังมีสภาพแวดล้อม และปัจจัยอื่นๆ ที่ต้องเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพราะบ้านที่ดีไม่ใช่บ้านที่ใหญ่ แต่คือบ้านที่อยู่แล้วอุ่นใจที่สุด

Gated Community คืออะไร ?

Gated Community เป็นรูปแบบการสร้างบ้านที่นำความต้องการของผู้อยู่อาศัยมาประยุกต์ใช้ ด้วยความหมายของ Gated ที่แปลว่า รั้ว ขอบ จึงมีลักษณะเด่น คือ จำนวนยูนิตหรือจำนวนหลังน้อย รั้วรอบขอบชิด มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจนและเป็นส่วนตัว ที่สำคัญคือผู้อยู่อาศัยอุ่นใจได้ว่าปลอดภัยทุกเมื่อ 

Gated Community ดีอย่างไร?

Gated Community เหมาะกับใคร ?

Gated Community เหมาะกับคนที่รักความเป็นส่วนตัว มั่นใจได้ในความปลอดภัย ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแต่ยังคงความสะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ในเมือง โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กน้อยและผู้สูงอายุ ที่ต้องการมีพื้นที่ในการวิ่งเล่น ออกกำลังกาย โดยมั่นใจได้ว่าเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ทั้งด้วยระบบโครงสร้างและระบบรักษาความปลอดภัย

 

Gated Community ในรูปแบบคอนโด 

ที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมักไม่ค่อยมีพื้นที่สีเขียว ส่วนพื้นที่ใช้สอยในการทำกิจกรรมต่างๆ มักเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่ต้องใช้ร่วมกับผู้อยู่อาศัยคนอื่น จึงไม่มีความเป็นส่วนตัว และอาจไม่สามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้เต็มที่ เมื่อคอนโดใช้แนวคิด Gated Community  มาประยุกต์ใช้ในการสร้าง จึงเป็นการรวบรวมทุกความต้องการของครอบครัวคนเมืองเอาไว้ด้วยกัน คือ

 

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน คอนโดที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของทุกวัยในครอบครัว

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน คอนโดย่านเจริญกรุง ที่ออกแบบสภาพแวดล้อมเพื่อครอบครัวที่มีลูก เป็นครั้งแรกที่นำแนวคิด Gated Community มาใช้ในการออกแบบคอนโดในกรุงเทพฯ

ด้วยความใส่ใจที่มีให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัย รวมทั้งให้ความสำคัญกับกิจกรรมและช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ใช้ร่วมกัน จึงเกิดเป็นคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนตัว ปลอดภัย เติมเต็มชีวิตแบบ City Family Lifestyle 

จุดเด่นของ RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION

เตรียมพบกับคอนโดระดับไฮเอนด์ใหม่จากเอพี ภายใต้แนวคิดใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกเจเนอเรชั่น ใจกลางกรุงเทพฯ กับ “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)” ลักซ์ชัวรี่คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนทำเล เจริญกรุง 73 ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Riverside) ข้างร้านข้าวต้มกิมโป้ สะดวกเชื่อมต่อไปยังใจกลางสาทร CBD ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งทางรถ-เรือ-BTS ใกล้ BTS สะพานตากสิน ICONSIAM แหล่งออฟฟิศ และโรงเรียนชั้นนำ

สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ได้ที่ http://bit.ly/2x5iJBc

#ParentsOnexAPThai #GatedCommunity #RHYTHMCharoenkrungPavillion #ShrewsburyInternationalschool #ReviewCondo