Parents One

NEWS: อุทาหรณ์พ่อแม่ เด็กป.5 เล่นผูกคอตัวเอง จนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับการเล่นของอันตรายที่อาจทำให้เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าอย่างเหตุการณ์ที่เด็กหญิงป.5 เล่นผูกคอตัวเอง จนเกิดอุบัติเหตุพลาดท่าเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จ. นนทบุรี ได้มีการพบศพของด.ญ. ปารณี อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.5 นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบันไดเหล็ก ที่บริเวณขื่อไม่มีเชือกไนล่อนผูกห้อยไว้ โดยวันเกิดเหตุเด็กหญิงได้อยู่กับยาย 2 คน

นางศุภดีผู้เป็นยายให้การทั้งน้ำตาว่า หลานสาวมาพักอาศัยกับตนช่วงปิดเทอม และกำลังจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้แต่เกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นเสียก่อน ก่อนเกิดเหตุตนนั่งล้างจานอยู่ เห็นหลานสาววิ่งเล่นสนุกสนานกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ จากนั้นหลานก็มาบอกว่าจะไปเล่นหลังบ้านนะ

ไม่นานได้ยินเสียงขลุกขลักตามด้วยเสียงของหล่น จึงรีบวิ่งไปดูเห็นบันไดล้มลงที่พื้นครัว ส่วนหลานสาวร่างห้อยอยู่กับขื่อห้องครัว จึงรีบปลดร่างหลานลงมา แล้วโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิ ให้เข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทันหลานเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย เนื่องจากเป็นเด็กร่าเริง เด็กหญิงคงนึกสนุกใช้บันไดปีนขึ้นไปผูกเชือกไนล่อนกับขื่อห้องครัว แล้วเอาหัวมุดเข้าไป แต่อาจเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

อ้างอิงจาก

news.ch3thailand.com