Parents One

วิธีเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้เหมาะกับ 3 สไตล์ของเจ้าตัวเล็ก

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ถือเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อยในวัยแบเบาะ เรียกได้ว่าเป็นวัยที่เจ้าตัวเล็กกำลังเล่นซน และไม่อยู่นิ่งให้จับตัวง่ายๆ อย่างแน่นอน คุณพ่อคุณแม่จึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการเลือกผ้าอ้อม เพราะถือเป็นคู่ซี้ที่อยู่ติดกับลูกตลอดเวลา โดยต้องเลือกผ้าอ้อมที่ไม่ทำให้ลูกเกิดอาการแพ้ และสามารถป้องกันการอับชื้นบริเวณก้นน้อยๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการที่ดีของเจ้าตัวเล็กได้นั่นเองค่ะ ที่สำคัญ คือต้องผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic ซึ่งคุณแม่มั่นใจได้เลยว่าลูกน้อยใส่แล้วจะไม่เกิดอาการแพ้

ดังนั้น เราจึงต้องเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้เหมาะสมกับกิจวัตรประจำวัน และสไตล์ของเจ้าตัวเล็ก ไปดูกันเลยว่าเจ้าตัวเล็กของครอบครัวคุณจะมีนิสัยหรือสไตล์เเบบไหน และเหมาะกับวิธีการเลือกผ้าอ้อมแบบใดให้ตรงใจกันเลยดีกว่าค่ะ

ลูกสายชิล : เน้นระบายอากาศได้แบบดีเยี่ยม ใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน

เจ้าตัวเล็กสายชิล มักมีอุปนิสัยชอบเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระตามใจ หรือในเด็กบางคนมักจะชอบนอน จะเรียกว่าเป็นเด็กขี้เซาก็ได้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่จึงควรเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เน้นความสบาย และตอบโจทย์เรื่องการระบายอากาศแบบดีเยี่ยม ที่สำคัญคือ ต้องใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จบในแพ็กเดียวค่ะ

เราจึงขอแนะนำ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “BabyLove DayNight Pants+” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าตัวเล็กสายชิลได้ดี เพราะมีเทคโนโลยี Air Flow สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยซึมซับได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน จึงช่วยให้ผิวของลูกน้อยแห้งโล่งสบาย ไม่อับชื้นนั่นเองค่ะ แถมยังมีขอบขาตั้ง 2 ชั้น เพื่อป้องกันการรั่วซึมบริเวณโคนขา ที่สำคัญคือ ราคาประหยัดสุดๆ สบายกระเป๋าของคุณพ่อคุณแม่มากๆ เลย

 

ลูกสายคึก : เล่นสนุก แห้งสบาย

เจ้าตัวเล็กสายคึก มักจะมีบุคลิกที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ สักเท่าไหร่ แถมชอบร้อง ชอบเต้น กล้าแสดงออก ยิ่งถ้าลูกรู้ว่าคุณพ่อคุณแม่อยากจะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้แล้วล่ะก็ มักจะชอบวิ่งหนีไปรอบบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ตามจับตัวมาเปลี่ยนผ้าอ้อมจนเหนื่อยเล่นๆ แบบไม่สนใจใคร เรียกได้ว่าหาตัวจับได้ยากกันเชียวแหละค่ะ

ดังนั้น การเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้เหมาะกับลูกสายคึก จึงควรเน้นการซึมซับที่ดีเยี่ยม แห้งเร็ว และเหมาะสำหรับให้ลูกใส่เล่นแล้วสบายก้นลูกน้อย เราจึงขอแนะนำ “BabyLove PlayPants Ultra Dry” ที่ช่วยให้ลูก “เล่นสนุก แห้งสบาย” ด้วยนวัตกรรม “Ultra Dry” ที่มีเทคโนโลยีแผ่นซึมซับถึง 4 ชั้นรองรับก้นที่บอบบางของลูกน้อย นั่นก็คือ

นอกจากนี้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove PlayPants Ultra Dry ยังมีขอบขาตั้ง เพื่อป้องกันการรั่วซึม และช่วยให้ลูกสนุกทุกการเคลื่อนไหว เพราะมีขอบยางยืด ทำให้สวมใส่สบายกระชับทุกการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ลูกชอบนั่นเองค่ะ

 

ลูกสายเป๊ะ : พลังซึมซับดีเยี่ยม สัมผัสนุ๊มนุ่ม

เจ้าตัวเล็กสายเป๊ะ ที่ต้องการความความนุ่มสบายแถมยังฉี่เยอะทั้งตอนตื่นและตอนนอน จนคุณพ่อคุณแม่วนกันเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปกันไม่ไหว เราจึงจำเป็นต้องเลือกผ้าอ้อมที่มีคุณสมบัติซึมซับที่เหนือกว่า ที่สำคัญควรปกป้องได้ทั้งเวลากลางวัน และปกป้องอย่างยาวนานแม้เวลากลางคืน

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาผ้าอ้อมที่ดีที่สุดให้กับเจ้าตัวเล็ก เราขอแนะนำ “BabyLove Premium Gold Pants Perfect Protection” ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ซึมซับได้ดีที่สุด จากเบบี้เลิฟ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของเจ้าตัวเล็กสายเป๊ะ ด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้ง 5 ข้อ ได้แก่

คุณสมบัติทั้ง 5 ข้อ จึงเป็นเหตุผลที่ช่วยเพิ่มพลังการซึมซับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ เพียงเท่านี้คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเปลี่ยนผ้าอ้อมกันตอนกลางคืนแล้ว

 

สายไหนก็ไม่แพ้ เพราะผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านอาจจะเป็นกังวลว่าต้องเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบไหนที่ไม่ทำให้ลูกเกิดอาการแพ้ เพราะเด็กบางคนมักเกิดอาการแพ้ได้ง่าย หรือเป็นผื่นผ้าอ้อมนั่นเองค่ะ ซึ่งจะทำให้ลูกมีผื่นสีแดงขึ้นที่บริเวณขอบขา และมีอาการคันจนต้องหายามาทาให้ลูกแก้แพ้

เพราะฉะนั้น คุณพ่อคุณแม่จึงต้องเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ทำให้ลูกไม่เกิดอาการแพ้ หรือเป็นผื่นคัน ไม่ว่าลูกจะเป็นสายไหน ก็สามารถใช้ผ้าอ้อม BabyLove ได้ทุกรุ่นเลยค่ะ เพราะว่าเบบี้เลิฟทุกรุ่น ผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic ที่ได้รับการรับรองว่าไม่ทำให้ลูกเกิดอาการแพ้ แถมยังช่วยปกป้องผิวที่บอบบางของลูกน้อยได้ดีอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาผ้าอ้อมดีๆ ให้ลูกใส่แล้วไม่แพ้ พร้อมเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ก็ต้องเลือกผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove ซึ่งมีให้เลือกทั้ง 3 รุ่น นั่นคือ

ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้ก้นลูกเกิดอาการแพ้ หรือผื่นคัน เพราะผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic รับประกันความอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย เหมาะกับลูกๆ ทุกสไตล์ สามารถใส่ไปข้างนอกได้ทุกสถานการณ์ ซึมซับดีเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์ผ้าอ้อมที่ช่วยระบายอากาศให้ก้นลูกน้อยเนียนนุ่ม แห้งสบาย และไม่อับชื้น ทำให้ไม่เกิดผดผื่นคันตามมานั่นเองค่ะ ที่สำคัญ คือ ราคาสุดประหยัด แถมมีหลายขนาดให้เลือกอีกด้วย นั่นคือ

คุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่สนใจ สามารถหาซื้อผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ ได้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ได้ทั่วประเทศ และติดตามแคมเปญดีๆ จากเบบี้เลิฟได้ที่ www.babylove.co.th, www.facebook.com/babyloveclub และ IG: babylovethailand

#ลูกผู้ไม่แพ้ #เบบี้เลิฟทุกรุ่นไม่แพ้ #hypoallergenic #เเม่ลูกเบบี้เลิฟ #MyBabyMyWay