Parents One

7 ยี่ห้อผลิตภัณฑ์ยากันยุง สำหรับเด็กๆ

ยุงนอกจากถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของลูกน้อยแล้ว ยังเป็นพาหะนำโรคอีกด้วย คุณแม่จึงควรป้องกันยุงแต่เนิ่นๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ยากันยุงที่ปัจจุบันออกแบบมาให้ใช้กับเด็กได้ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

Happy Baby

Happy Baby เป็นสเปรย์ยุงออร์แกนิค ไม่มีตัวยากำจัดแมลง จึงปลอดภัยกับเด็กๆ แน่นอน แถมยังสามารถฉีดไล่ยุงได้แม่บริเวณที่นอน คราวนี้ลูกน้อยจะได้นอนหลับสบายแบบไม่มียุงมากัดกวนใจแล้วล่ะค่ะ

ที่มาภาพ – Happy Baby กันยุงเด็กและทารก

Kids Care

Kids Care เป็นโลชั่นป้องกันยุงที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวของเด็กให้ชุ่มชื่น ทำให้ทาซ้ำได้บ่อยตามต้องการ ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง แถมยังมีกลิ่นหอมตะไคร้ ไม่ฉุนอีกด้วย จึงเหมาะกับเด็กๆ ค่ะ

ที่มาภาพ – KidsCare โลชั่นกันยุงเด็ก ลดรอยดำ ลดรอยบวมแดง ของเล่นเด็ก เสื้อผ้าเด็ก

TOBY

TOBY mozzie kick lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวเด็กสูตรที่กันยุงได้ ซึ่งแบรนด์นี้ใส่ใจคัดสรรและผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวเด็กและผิวบอบบางโดยเฉพาะค่ะ

ที่มาภาพ – Toby

Kindeekids

Kindeekids เป็นสเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก มีกลิ่นลาเวนเดอร์ สำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป ซึ่งผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติไล่ยุง ปกป้องได้ยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง ปลอดสาร DEET สารพาราเบน น้ำหอม และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื่นต่อผิวอีกด้วยค่ะ

ที่มาภาพ – Kindeekids

Buggieboo

Buggieboo เป็นโลชั่นกันยุงที่บำรุงผิวชุ่มชื่น ปราศจากสาร DEET และปกป้องผิวยาวนาน 3-6 ชั่วโมง Buggieboo เหมาะสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป อ่อนโยนต่อผิว หอมกลิ่นกีวี เป็นอีกกลิ่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

ที่มาภาพ – ของใช้แม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์กันยุง ราคาถูก By Little Gust&Girl

Akito

Akito เป็นสติกเกอร์กันยุงนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวทำจากธรรมชาติรวมถึงเด็กด้วย ปลอดภัยไร้สารเคมี สารออกฤทธิ์ เพื่อไล่ยุงของแผ่นอะกิโตะ คือ Citronella oil (น้ำมันตะไคร้หอม) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมีออกฤทธิ์ได้นานถึง 12 ชม./แผ่น สามารถแปะได้ทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองหรือเปื้อนผิวหนังไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ที่มาภาพ – Akito อะกิโตะ สติ๊กเกอร์กันยุง แผ่นแปะกันยุง โลชั่นกันยุง จากธรรมชาติ100%

Mozzy Lotion

Mozzy Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นกันยุง สูตรอ่อนโยนพิเศษสำหรับเด็ก กลิ่นอ่อนละมุน ผ่านการรับรองมาตรฐานออแกนิคจาก Bioagricert ซึ่งได้รับการยอมรับและแต่งตั้ง โดยหน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับการให้การรับรองใน ยุโรปตั้งแต่การปลูกและกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีและปลอดภัยที่สุด ปราศจากตัวยาเคมีอันตราย 100% ผ่านการทดสอบการแพ้สามารถใช้กับทารกแรกเกิดค่ะ

ที่มาภาพ – Mommy and Me Organic โลชั่นกันยุง บาล์มทายุงกัด แก้ฟกช้ำ สำหรับเด็ก

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ยากันยุงสำหรับที่มีในท้องตลาดเท่านั้น นอกจากจะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้ว คุณแม่สามารถหลีกเลี่ยงยุงได้ด้วยให้ลูกใส่เสื้อแขนยาว ขายาว ไม่อยู่ในที่อับ และคอยเป่าพัดลมหาตัวลูกน้อยก็จะช่วยให้ลูกปลอดภัยห่างไกลจากยุงกัดแล้วล่ะค่ะ

ที่มา