Parents One

สิ่งที่ได้จากการร่วมงาน เคล็ด(ไม่ลับ) เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ยุค 4.0 (ขอนแก่น)

ผ่านไปอีกหนึ่งจังหวัดแล้วนะคะกับงานเสวนาการใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ของลูกน้อยในหัวข้อ เคล็ด(ไม่ลับ) เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ยุค 4.0

ซึ่งทางParents Oneนั้นหลังจากที่ได้ไปทำการบรรยายที่เชียงใหม่แล้วก็มาต่อด้วยจังหวัดขอนแก่นที่โรงเรียนฮั่วเคี้ยว วิทยาลัยค่ะ! นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ประทับใจความใส่ใจและตระหนักถึงความปลอดภัยของบุตรหลานในการใช้โซเชียลของผู้ปกครองทุกท่านมากๆ นอกจากที่ทางเราจะได้รับบรรยากาศแสนอบอุ่นกลับมาแล้ว คุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่านเองก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้และเสนอแนวทางในการดูแลลูกกลับมาด้วย จนก่อให้เกิดการเรียนรู้ที่ไม่มีสิ้นสุดทั้งตัวผู้เข้าฟังเองหรือแม้แต่ทางเราเอง ก็ได้รับข้อมูลใหม่ๆ และเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ที่หลากหลายขึ้น

หลังได้รับการตอบรับและคำขอบคุณจากผู้ปกครองที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดบรรยายค่ะซึ่งผู้ปกครองจังหวัดขอนแก่นเองก็ได้ฝากข้อความเชิญชวนไว้ด้วยกันดังนี้

” มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเรา กับคำว่าเจนอัลฟ่า ลูกเราเป็นเจนอัลฟ่า การมาพูดคุยทำให้เรา เข้าใจลักษณะของเขา เขาเกิดมาพร้อมทุกอย่าง ไม่เหมือนเรา เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเข้าใจเขาและพยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด”

คุณแม่เอ๋ย

” เราเคยอ่านบ้างจากหนังสือ เกี่ยวกับการเรื่องสื่อโซเชียล แต่ว่าการมาฟังจากวิทยากร การได้ถาม-ตอบจากคุณหมอ มันได้อะไรมากกว่าหนังสือ “

คุณแม่โอ๋

” เห็นลูกเป็นแบบนี้ เราคงไม่มีอารมณ์ไปชื่นชม แต่พอได้รับฟังคุณหมอ มันก็เป็นจุดนึงที่เราว่ามันใช่ ถ้าเราอยากให้เขาเป็นคนดี เราก็ต้องทำให้ได้ พึ่งเคยนึกถึงด้านนี้ลูกต้องการกำลังใจจากเราเสมอ “

คุณแม่ณี

” มางานแล้วจะได้รับหนังสือ หนังสือดีมาก ผู้ปกครองสามารถ เอาไปใช้ประโยชน์ได้จริง อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนได้เข้ามาฟังและได้หนังสือกลับไป มีทั้งวิธีตั้งค่าแอปพลิเคชั่น ทั้งแชแนลที่เหมาะกับลูกเรา “

คุณแม่วี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นประโยชน์มากๆ เลย ใช่ไหมคะ ทางParents Oneอยากเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นๆ มาร่วมงานครั้งต่อไปของเรา ซึ่งจะจัดขึ้นอีก 2 ที่ นั่นก็คือ

จังหวัดสระบุรี ( โรงเรียนอนุบาลทับกวาง )

 

กรุงเทพ ( Rabbit Digital Group ถนน บรรทัดทอง ใกล้ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ จังหวัดกรุงเทพฯ )

 รับเพียงรอบละ 50 คนเท่านั้น!! 

และพิเศษสุดๆ หากเข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับหนังสือคู่มือ “เคล็ด(ไม่)ลับ เข้าใจโลกโซเชียลฉบับพ่อแม่ 4.0” ที่จะช่วยพ่อแม่ให้เลี้ยงลูกแบบไม่ติดจอ ไปแบบฟรีๆ เลยค่ะ

มาร่วมงานกันเยอะๆ นะคะ ทุกอย่างฟรีค่ะ!