Parents One

ทำความรู้จัก Kodomo Oganiku ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมออร์แกนิคออกใหม่ ล้างสะอาดปลอดภัย ใส่ใจลูกน้อย 

เรื่องความสะอาดของขวดนมเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไปไม่ได้ เพราะถือเป็นของคู่ใจที่อยู่ใกล้มือน้อยๆ ของเด็กวัยเตาะแตะมากที่สุด หากไม่คอยดูแลหรือไม่ใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้ดี ก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับสุขภาพร่างกายของลูกได้บ้าง

วันนี้เราขอแนะนำ Kodomo Oganiku สูตรออร์แกนิค แครนเบอร์รี่และอโล เวร่า ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จาก Kodomo แบรนด์คุณภาพมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง Parents One จะพาไปทำความรู้จักแบบเจาะลึกจัดเต็มให้รู้กันไปเลยทุกรายละเอียด ว่าแล้วก็ไม่รอช้าตามไปดูกันเลยค่ะ

พลังเอนไซม์ล้างสะอาดหมดจด ช่วยสลายคราบไขมันจากน้ำนม

ความสะอาดต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง! Kodomo Oganiku สูตรออร์แกนิค แครนเบอร์รี่และอโล เวร่าขวดนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่ใช้เทคโนโลยี Double Nature Clean ผนึกสองกำลังร่วมกันขจัดคราบไขมัน คราบโปรตีน และคราบเหนียวจากแป้ง

โดยมีสารทำความสะอาดจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% มุ่งสลายคราบหนักดักจับโมเลกุลขนาดใหญ่ และมีพลังเอนไซม์ธรรมชาติคอยเก็บตกจัดการกับคราบเล็กๆ ตามซอกลึก และจุดที่มองไม่เห็นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าขวดนมจุกนม และอุปกรณ์ต่างๆ จะสะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุม

บอกลากลิ่นบูดสะสม หอมเบอร์รี่มาตรฐาน Food Grade   

นอกจากคราบสกปรกฝังแน่น เทคโนโลยี Double Nature Clean ยังมีส่วนช่วยกำจัดกลิ่นคาวจากน้ำนมได้อย่างอยู่หมัด แทนที่ด้วยกลิ่นฟรุ๊ตตี้เบอร์รี่ หอมอ่อนโยนโดนใจ การันตีความปลอดภัย ไร้สารตกค้างด้วยมาตรฐาน Food Grade เพิ่มความสดชื่นให้กับช่วงเวลาทำความสะอาดที่สุดแสนน่าเบื่อ คุณพ่อคุณแม่ถูกใจ คุณลูกก็แฮปปี้ 

ปราศจาก 5 สารเติมแต่ง ปลอดภัยกับลูกน้อย

สารแต่งสี พาราเบน ซิลิโคน มิเนรัลออยล์ และแอลกอฮอล์ 5 สารเติมแต่งเหล่านี้มักจะพบเจอได้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใกล้ตัวสบู่ยาสระผม หรือแม้แต่เครื่องสำอางในกระเป๋าของคุณแม่ถึงจะมีประโยชน์ และมีส่วนช่วยในการผลิตหรือรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่สารเหล่านี้กลับส่งผลกระทบในระยะยาวโดยเฉพาะกับเจ้าเด็กน้อยที่บอบบางและไวต่อสารเคมีต่างๆ

หากเลือกใช้ Kodomo Oganiku สูตรออร์แกนิค แครนเบอร์รี่และอโล เวร่าแล้วก็หมดกังวลกับสารเหล่านี้ได้เลย เพราะรับประกันว่าเหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่วัยแรกเกิด ปราศจากสารเติมแต่งทั้ง 5 นี้แน่นอน

อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว  

มีคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อยที่ประสบปัญหามือแห้งผิวกระด้างจากน้ำยาชนิดต่างๆ เพราะส่วนผสมที่เป็นสารเคมีหรือสารทำความสะอาดที่ช่วงชิงความชุ่มชื้นไปจากผิว

แต่สำหรับ Kodomo Oganiku สูตรออร์แกนิค แครนเบอร์รี่และอโล เวร่า ผ่านการทดสอบ Dermatology Tested ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย และยังมีคุณสมบัติคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ขัดเช็ดถูลงแรงให้เต็มที่ไม่ต้องกลัวมือแห้งกันเลยค่ะ 

น้ำยาสารพัดประโยชน์ เคล็ดไม่ลับคู่บ้าน

จะใช้เพื่อทำความสะอาดขวดนม จุกดูด ภาชนะใส่อาหาร หรือแม้กระทั่งของเล่นก็ได้เช่นเดียวกัน คู่ควรกับการมีไว้ติดบ้านสุดๆ 

เพียงผสมผลิตภัณฑ์ 3 ปั๊ม (ประมาณ 10-12 มล.) กับน้ำ 1 ลิตร ใช้ทำความสะอาดก่อนล้างออกด้วยน้ำ ในกรณีที่มีคราบฝังแน่น ล้างเท่าไรก็ไม่ออก ให้แช่ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วใช้แปรงขัดออกก็จะยิ่งขจัดคราบได้ดียิ่งขึ้น

ถ้าหากกำลังมองหาผู้ช่วยที่พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการดูแลสุขอนามัยของลูกน้อยอย่างอ่อนโยนแล้วล่ะก็ Kodomo Oganiku สูตรออร์แกนิค แครนเบอร์รี่และอโล เวร่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่อัดแน่นมาเต็มขวด ผลิตมาด้วยความเข้าอกเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน ล้างสะอาดปลอดภัย ไม่ทิ้งสารตกค้างให้หวั่นใจ

สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่