Parents One

รวม6แอปพลิเคชันฝึกภาษา ปูพื้นฐานภาษาแต่ยังเด็ก

การฝึกภาษาต่างชาติตั้งแต่ยังเด็ก เป็นการปูพื้นฐานภาษาที่ดีมากเลยทีเดียว นอกจากหนังสือภาพหรือแผ่นการ์ดแล้ว แอปพลิเคชันก็ถือว่าเป็นการฝึกภาษาที่ง่ายและสนุกสำหรับเด็กเล็กมากเลยทีเดียว จะมีแอปพลิเคชันไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

TaamKru

นอกจากจะได้ภาษาอังกฤษแล้ว ยังได้ความรู้ในเรื่องอื่นอีกด้วย ถือว่าเสริมทักษะให้กับเด็กๆ ในทุกด้านเลยทีเดียว มีการไล่ความยากตาม Level และมีตัวการ์ตูนน่ารักเหมาะกับเด็กเป็นอย่างมากค่ะ

Ling Ling

เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้ทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งมีคำศัพท์ใหม่ๆ ให้เรียนรู้อยู่ทุกวัน โดยพี่สิงโตในเกมสามารถเปลี่ยนชุดได้ค่ะ มีภาพสวยงามน่ารักน่าเล่นมากค่ะ

Kids Puzzles Puzzingo

เป็นการนำภาพไปแปะตรงเงาที่กำหนดไว้โดยเวลาคลิกที่ภาพจะมีเสียงเด็กๆ อ่านคำศัพท์นั้นๆให้ฟัง ถ้าเด็กๆเล่นจนผ่านก็จะมีเกมตามเรื่องราวที่เด็กๆ เล่น เป็นการเสริมทักษะการฟังได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

Fun English

ถือเป็นการเสริมทักษะหลายด้านมาก ไม่ว่าจะเป็นการฝึกจำจับคู่ ค้นหาสีหรือจะฟัง พูดหรืออ่าน ก็มีอย่างครบเครื่องเลยทีเดียวและอนิเมชั่นการ์ตูนหรือเสียงบรรยายก็สดใสหน้าฟังและตัวเกมก็ทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว

Word Fun World

เป็นแนวการจับคู่โดยจะมีรูปกับคำศัพท์อยู่ในแคปซูนน้องๆ โดยเกมนี้จะมีคำศัพท์แบ่งออกเป็นหมวดหมู่จะมีการสะสมดาวด้วยยิ่งหมวดหมู่นั้นมีดาวเยอะเท่าไหร่คำศัพท์ก็จะเพิ่มขึ้นมากเท่านั้นค่ะ

ABC 123

เป็นการเสริมทักษะการเขียนให้กับน้องๆ ได้เป็นอย่างดี ถ้ามีปากกาทัชสกรีนด้วยจะดีมากเลยทีเดียว ตัวเกมก็น่ารักสดใส มีตัวอักษร A – Z หรือตัวเลข 1 – 0 มาให้น้องๆเขียนตามเพียงเท่านั้นเอง แต่ถ้าเขียนไม่ตรงตามขั้นตอนก็ไม่ผ่านค่ะ

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ควรให้ลูกๆ เล่นแอปพลิเคชันตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไปค่ะ

ที่มา – techxcite