Parents One

NEWS : พบตัวน้องจีน่าแล้ว! หลังถูกอุ้มไปสังเวยเจ้าป่า ชาวบ้านพบอยู่ในกระท่อมตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวไปช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน 2564 ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน พื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาตัวแต่ยังไม่พบ ต่อมาวันที่ 8 กันยายน เจ้าหน้าที่นำกำลังลงพื้นที่นำตัว นายเสี่ยว แรงงานชาวเมียนมาและเป็นผู้ต้องสงสัยชี้จุดที่นำตัวน้องจีน่าไปปล่อยบนดอย เพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่า

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2564 พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายเสี่ยว ไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ โดยพ่อของน้องจีน่า เดินทางขึ้นเขาไปยังถ้ำดังกล่าวด้วย

โดยถ้ำดังกล่าวอยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร แต่จากการตรวจสอบไม่พบน้องจีน่า

ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าเจอตัวน้องจีน่าแล้ว โดยพบอยู่ในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก โดยเป็นจุดทางผ่านไปยังจุดที่นายเสี่ยวกล่าวอ้าง เบื้องต้นพบว่าน้องจีน่ายังมีชีวิตอยู่ ปลอดภัยดี ตอนนี้อยู่ระหว่างเรียกรถพยาบาลเพื่อนำน้องไปตรวจสอบร่างกายและดูแลความปลอดภัยต่อไป

อ้างอิงจาก : https://www.dailynews.co.th/news/248625/