Parents One

NEWS : สุดสลด พ่อเลี้ยงทุบตีลูกอายุ 6 ขวบ เพื่อระบายอารมณ์ จนเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัว

พ่อเลี้ยงคนหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ทุบตีลูกเลี้ยงอายุ 6 ขวบ ภายในห้องเช่าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตำรวจพบเด็กชายอายุ 6 ขวบ อยู่ในอาการหวาดกลัว และร้องไห้ไม่หยุด

จากการตรวจสอบพบบริเวณใบหน้ามีสภาพบวมปูด จนตาทั้ง 2 ข้างปิด และตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง คาดว่าน่าจะถูกทุบตี จึงประสานกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังขึ้นภายในอะพาร์ตเมนต์ (นานเกือบ 10 นาที ก็ไม่หยุดร้อง) จึงเดินขึ้นหาต้นตอของเสียง กระทั่งพบผู้ก่อเหตุกำลังเดินลงบันได ทันใดนั้นเด็กชายที่ถูกทำร้ายวิ่งเข้าไปกอดผู้ก่อเหตุ ซึ่งสิ่งที่เห็น คือ เด็กชายคนดังกล่าวมีสภาพสะบักสะบอม (ใบหน้าบวมปูด เนื้อตัวมีรอยช้ำ) ตนเองจึงรีบเข้าไปดึงตัวเด็กออกมาเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก ก่อนจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุพยายามจะวิ่งหนี ตนเองจึงตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันจับกุมตัว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ซึ่งชายผู้ก่อนเหตูพบว่าเป็นชายอายุ 25 ปี  เป็นพ่อเลี้ยง สอบถามข้อเท็จจริงถึงสาเหตุที่ทำร้ายเด็ก ได้รับคำตอบเพียงแค่ “เป็นเรื่องของคนภายในครอบครัว คนอื่นไม่เกี่ยว” ตำรวจจึงควบคุมตัวไปโรงพัก

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเร่งสอบปากคำชายอายุ 25 ปี พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ และแม่แท้ ๆ ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป ส่วนเด็กชายอายุ 6 ขวบ ผู้บาดเจ็บ ตำรวจได้ประสานทีมสหวิชาชีพเข้ามาพูดคุย เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และประเมินเรื่องการให้ความช่วยเหลือตามความเหมาะสมต่อไป

อ้างอิงจาก : https://news.ch7.com/detail/499838