Parents One

NEWS : Apple จัดกิจกรรม Art Lab: Comic Book Adventure with Your Family เริ่มวันที่ 24 มิถุนายน ณ Apple Store ที่เซนทรัลเวิลด์

Appleได้กลับมาจัดกิจกรรม Art Lab: Comic Book Adventure with Your Family อีกครั้ง หรือเรียกสั้นๆ ว่า Apple Camp ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมของตัว apple เองในการสร้างสรรค์ผลงานดิจิทัล ซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือการทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลา และความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน สามารถลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ apple.co/apple-camp-th

โดยหัวข้อในการร่วมสนุกนั้นคือเรื่องการปกป้องโลก และการเฉลิมฉลองให้โลกใบนี้ ซึ่งโปรแกรม Apple Camp นั้น มีการออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กวัย 8-12 ปี ซึ่งสามารถถ่ายภาพ และนำปากกาต่างๆ มาตกแต่งให้สวยงามได้ตามจินตนาการ

ชวนครอบครัวมาสร้างสรรค์และเรียนรู้ร่วมกันในกิจกรรม Apple Camp ได้ทั่วโลกโดยการลงทะเบียนและเข้ารับเล่นกิจกรรมตาม Apple Store สาขาที่เซนทรัลเวิลด์ได้เลยโดยกิจกรรมนี้ ทางร้านจะมีเตรียมอุปกรณ์สำหรับสร้างสรรค์ไว้ให้ และนอกจากนี้ เด็กที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับเสื้อยืดและประกาศนียบัตรกลับไปเป็นรางวัลอีกด้วย

อ้างอิงจาก https://www.apple.com/th/newsroom/2022/06/apple-invites-families-to-create-and-learn-together-during-apple-camp/?fbclid=IwAR3YJp8o_tjuE6DgXu2I2k1NvNnWPQFqSU78BHs1OV_OMgZ3o8RYPFIizvQ