Parents One

NEWS: ยังคงหาข้อสรุป การเสียชีวิตของเด็กหญิงวัยขวบกว่า หลังพ่อเลี้ยงสารภาพมีการทำร้ายร่างกายแต่ไม่ได้ข่มขืน

เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาเด็กหญิงวัยเพียงขวบ 6 เดือน เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุจนทำไปสู่การชันสูตรศพที่โรงพยาบาลสมเด็จ ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ทางฝ่ายชันศูตรจึงได้พบกับขนอวัยวะเพศที่ติดอยู่ในช่องคลอด รวมไปถึงพบร่องรอยกระทำชำเราของเด็กหญิงที่เสียชีวิต การสอบสวนจึงเริ่มเข้มงวดมากขึ้นในการซักถามตัวผู้ปกครอง

ในคราแรกทางตัวญาติไม่ได้คิดจะเอาความใดๆ เพราะมั่นใจว่าทางตัวแม่และพ่อพูดความจริง รวมถึงเรื่องขนอวัยะเพศนั้นก้เป็นเรื่องปกติหากทำการซักผ้ารวมหรืออาบน้ำร่วมกัน อาจติดของตนไม่ก็ของสามีได้

แต่ทว่าหลังการสืบสวนเพิ่มเติมจึงได้ทราบว่า ตัวพ่อเลี้ยงนั้นเคยทำร้ายร่างกายเด็กด้วยการตี แม้จะมีการปฏิเสธว่าตนไม่เคยตีแรงขนาดที่จะถึงแก่ชีวิต การตรวจสอบตามสถานที่เกิดเหตุจึงต้องทำเพิ่มเติมตามจุดต่างๆ ของบ้านที่น่าจะเกิดเรื่องทั้งจุดที่เด็กหญิงเคยล้ม จุดที่พ่อใช้ไม้ตี และจุดที่คาดว่าได้ทำการอาบน้ำกับตัวเด็กหญิงจนทำให้มีขนอวัยวะเพศไปติดโดน ทางตำรวจจึงต้องขอคุมตัวทั้งพ่อและแม่ไว้ก่อนเพราะนอกจากจะมีคดีนี้แล้ว ทั้งสองยังต้องถูกฝากขังในคดียาเสพติดอีกด้วย

ในตอนนี้จึงต้องรอการเก็บหลักฐานและสอบถามพยานเพิ่มเติมเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อสรุปของคดีนี้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการชันสูตรร่างของเด็กหญิงว่าการถูกตีนั้นรุนแรงพอจะทำให้เสียชีวิตหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการบอบช้ำที่ล้มฟาดพื้น โดยตำรวจที่ดูแลคดีกล่าวว่า แม้สาเหตุที่น้องต้องเสียชีวิตจะไม่ใช่การถูกตี แต่สำหรับเด็กเล็กๆ การถูกกระทำอย่างรุนแรงจะอย่างไรก็คือการทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้ จะต้องทำการสืบคดีให้ถึงที่สุด

อ้างอิงจาก https://news.ch7.com/detail/508791