Parents One

NEWS : อุทาหรณ์ ปู่ถอยรถทับหลานสาวเสียชีวิต บ้านไหนมีเด็กเล็กต้องระวัง อาจะมีเด็กวิ่งตามมา

บ้านไหนมีเด็กเล็กต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้แบบไม่รู้ตัวนะคะ

อย่างอุทาหรณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านห้วยน้ำไซ ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะทับร่างเด็กเสียชีวิต โดยหลังสอบถามพี่ชายของผู้ก่อเหตุเล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นหลานซึ่งเป็นหลานคนกลางยืนอยู่หน้าบ้านเพื่อรอน้องชาย (คุณปู่) ถอยรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งที่โรงเรียน ปรากฎว่าระหว่างที่คุณปู่กำลังถอยรถออก ได้มีหลานคนเล็กวิ่งพรวดตามออกมา โดยทางคุณปู่ที่ขับรถก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรมากระแทรกรถ เมื่อจอดรถลงมาดูถึงกับทรุด เมื่อเห็นว่าสิ่งที่กระแทรกนั้นเป็นร่างของหลานคนเล็กที่วิ่งตามมาถูกล้อรถเหยียบไปแล้ว

โดยทางคุณพ่อของเด็กที่เสียชีวิตนั้นได้เผยความในใจกับทีข่าวว่า ตนมีอาชีพทำไร่ แต่ละวันต้องฝากลูก 3 คนไว้กับปู่ย่าเพื่อดูแล โดยลูกสาวคนเล็กที่เสียชีวิตปกติจะติดคุณปู่มาก ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุตนออกไปทำไร่จึงไม่เห็นเหตุการณ์ แต่คาดว่าลูกสาวน่าจะได้ยินเสียงรถกระบะของปู่สตาร์ตเครื่อง จึงวิ่งออกจากบ้านมาดู ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ปู่ขับรถถอยหลังทับหลาน ที่ยืนอยู่ด้านท้ายรถ โดยพ่อของเด็กที่เสียชีวิตรับว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่อยากโทษใคร เพราะคนหนึ่งก็พ่อ อีกคนก็ลูกผู้เป็นแก้วตาดวงใจ ต้องจากไปทั้งที่วัยเพียงนิดเดียว

ถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องจำเป็นบทเรียนนะคะ ต่อจากนี้ไปต้องดูแลลูกๆ หลานๆ เด็กเล็ก ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันการเกิดความสูญเสียซ้ำรอย และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยค่ะ

อ้างอิงจาก : https://news.ch7.com/detail/579375