Parents One

NEWS : พบตัวเด็กแล้ว! หลังจากหายไป 18 วัน ขณะไปตั้งแคมป์ริมทะเลกับครอบครัว ถูกพบอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่ล็อกประตูไว้

จากกรณีเด็กหญิงคลีโอ สมิธ ชาวออสเตรเลียวัย 4 ขวบ หายไปจากบริเวณที่ตั้งแคมป์ ริมชายทะเล แถบชนบทของครอบครัว รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 16 .ที่เด็กนอนหลับภายในเต็นท์ พอรุ่งเช้าแม่ตื่นมาไม่เห็นลูกแล้ว จากนั้นผู้คนระดมทีมกันปูพรมค้นหา ทั้งทางบก ทางอากาศและทางทะเล

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 3 พ.ย.) เอบีซีนิวส์ ออสเตรเลีย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย แถลงพบตัวหนูน้อยแล้ว ปลอดภัยดี อยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่ล็อกประตูไว้ ในเมืองคาร์นาร์วอน นอกจากนี้ตำรวจยังควบคุมตัวชายคนหนึ่งที่เป็นชาวเมืองคาร์นาร์วอนไว้สอบปากคำต่อไป

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า ตำรวจบุกเข้าไปในบ้านหลังต้องสงสัยตอนตีหนึ่ง และพบเด็กหญิงอยู่ในห้องหนึ่งในนั้น เมื่อตำรวจถามว่า “หนูชื่ออะไรคะ” เด็กตอบว่า “หนูชื่อคลีโอ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบติดต่อพ่อแม่เด็กให้มาพบหน้าลูกในทันที หลังเด็กถูกพรากหายไป 18 วัน แม่เด็ก ชื่อนางเอลลี สมิธ โพสต์ในอินสตาแกรม ว่า “ครอบครัวเรากลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง”

ยินดีกับครอบครัว และขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อแม่ เวลาพาลูกไปเที่ยว สิ่งสำคัญเลยคือการดูแลลูกอย่างใกล้ชิด เพราะหากเราละสายตาไปเพียงแค่วินาทีเดียว ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับหนูน้อยของเราไปได้อย่างไม่คาดคิดเลยล่ะค่ะ

อ่านข่าวเหตุการณ์ก่อนหน้าได้ที่ : https://www.parentsone.com/news-missing-child/

อ้างอิงจาก : khaosod