Parents One

NEWS: น้อนมาเยือนแล้ว!! “FriendsWithYou” ดูโอป๊อปอาร์ตบุกฮ่องกง ส่งมอบแรงบันดาลใจผ่านศิลปะยักษ์สุดตะมุตะมิ

คุณพ่อคุณแม่เคยมีความคิดเล่นๆ ว่าอยากพาลูกไปในดินแดนที่มีแต่ความสุขไหมเอ่ย?

“FriendsWithYou” คือ ผลงานศิลปะที่ผสมผสานความสดใส และความสนุกสนองจินตนาการของซามูเอล บอร์กสัน จากรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และอาร์ตูโร ซานโดวัล III จากคิวบา ซึ่งทั้ง 2 ได้รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกเพื่อส่งต่อพลัง ความรัก กำลังใจ และความห่วงใยผ่านผลงานทุกชิ้นด้วยความบรรจง 

โดยผลงานศิลปะนี้เรียกได้ว่า เป็นสื่อกลางในการบำบัดทางอารมณ์ โดยใช้ความสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมและศิลปะเข้าช่วย เพื่อให้ทุกคนที่ได้ชมรู้สึกถึงมันจริงๆ ซึ่งผลงานการสร้างสรรค์ของ FriendsWithYou เคยจัดแสดงตามที่ต่างๆ ทั่วโลก มานับไม่ถ้วน

และในครั้งนี้ก็ได้มาจัดแสดงที่ฮ่องกง ดินแดนแห่งอิสรเสรี ผ่านการโปรโมต “ย่านน่าเที่ยวทั่วฮ่องกง – ย่านเกาลูนตะวันตก” ซึ่งทุกคนที่ไปย่านนี้ก็จะเจอกับตัวละครสีสันสดใสสุดน่ารักปะปนอยู่ในชีวิตประจำวันด้วยผลงานศิลปะชุดล่าสุด Happy World ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นแรกในเอเชียที่มีขนาดยักษ์ใหญ่แบบนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวทั่วฮ่องกงไปกับตัวละคร FriendsWithYou เช่น ระหว่างโดยสารรถรางของฮ่องกงและเรือสตาร์เฟอร์รี่ เป็นต้น เพื่อเป็นไกด์พาผู้ชมท่องเที่ยวไปทั่วเกาะฮ่องกงและสถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเปิดมุมมองใหม่ให้ผู้คนได้ลองสัมผัสฮ่องกงผ่านศิลปะและวัฒนธรรมอีกด้วย

​​และแน่นอนว่า หากยังไม่สะดวกไปชมถึงฮ่องกงเอง ผู้ชมจากต่างประเทศก็สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบออนไลน์ได้ เพราะมีทั้งชุดวิดีโอแฟลชม็อบให้ได้รับชม กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟแบบ AR (Augmented Reality) ให้ร่วมเล่น และศิลปะจัดวางขนาดมหึมาของเหล่าตัวละคร FriendsWithYou สุดน่ารัก ที่จะเป็นไกด์พาผู้ชมท่องเที่ยวไปทั่วเกาะฮ่องกงและสถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน“ย่านเกาลูนตะวันตก” นั่นเอง

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และความตื่นตาตื่นใจในการร่วมผจญภัยของครอบครัว FriendsWithYou ไว้ในคอลเล็กชันสุดพิเศษผ่านวิดีโอสนุกๆ ได้ที่นี่เลย https://arts.westkowloon.discoverhongkong.com คุณพ่อคุณแม่ต้องพาลูกไปเที่ยว และชมวัฒนธรรมของฮ่องกงกันเยอะๆ นะคะ