Parents One

NEWS : ตัวช่วยใหม่แม่ๆ อุปกรณ์ทำสีผมแบบพกพา เลือกสีได้กว่า 1,500 เฉด เหมาะกับแม่ๆ เป็นที่สุด

เพราะการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้แม่ๆ อย่างเราที่อยากจะเสริมสวย ก็ต้องหยุดฉะงักลง เพราะร้านหลายร้านก็ต้องปิดกิจกรรมชั่วคราว ไหนจะเราที่กลัวโรคระบาด ทำให้การเสริมสวยสำหรับแม่ๆ นั้นลำบาก และสถานที่ก็ไม่เอื้ออำนวยซะเหลือเกิน

ทำให้แม่ๆ อย่างเราต้องหาตัวช่วย และ  L’Oréal ก็ได้เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านความงาม Coloursonic อุปกรณ์ทำสีผมพกพา โดยอุปกรณ์นี้สามารถผสมสีได้อย่างไร้ขีดจำกัดและสามารถย้อมผมได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งผลิตมาเพื่อคนที่ทำผมที่บ้าน และ Coloright ระบบสีผมที่เชื่อมต่อกับ AI ที่จะเข้ามาช่วยให้ช่างทำผมสามารถลองสีผมได้ด้วย Virtual Try-on เพื่อให้ได้สีที่แม่นยำมากขึ้น สามารถปรับแต่งสีที่ต้องการได้ด้วยอัลกอริธึ่มที่กำหนดสีออกมาได้มากกว่า 1,500 เฉดเลยนะ

โดยทาง L’Oréal ใช้เวลาในการพัฒนาและปรับปรุงมาเป็นเวลา 5 ปี ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่สามารถผสมสีเองได้ในปริมาณที่แม่นยำ และจ่ายปริมาณน้ำยาย้อมผมในปริมาณที่เหมาะสม ผ่านหัวฉีดแบบสั่นของขนแปรงที่มีลักษณะเป็นรูปแบบซิกแซกเพื่อให้กระจายสู่ผมอย่างสม่ำเสมอ สามารถใช้ง่ายๆ 5 ขั้นตอนดังนี้

1. เลือกสีผม: สามารถเลือกสีที่ต้องการได้ถึง 40 เฉดสีบนเว็บไซต์ Coloursonic

2. ใส่ตลับสีลงในอุปกรณ์: สีและน้ำยาดีเวลลอปเปอร์จะถูกแยกออกจากกันจนกว่าจะเปิดเครื่อง ทำให้สามารถรักษาสีและคงความสดใหม่ของสีเอาไว้ได้

3. แปรงผมด้วยอุปกรณ์จากโคนจรดปลายผม: หัวฉีดแบบสั่นของ Coloursonic ผ่านการทดสอบการป้องกันการรั่วซึม ความอิ่มตัวของสี และการหยดของน้ำมาแล้ว หัวฉีดนี้จะกระจายสีย้อมผม 300 ครั้งต่อนาที ทำให้ย้อมผมได้อย่างรวดเร็ว

4. รอ 30 นาที: หลังจากนั้นให้ล้างออกและจัดแต่งทรงผมได้เลย

5. นำตลับสีออกจากอุปกรณ์และเก็บสีที่เหลือไว้: ระบบตลับสีจะทำให้สามารถเก็บสีที่เหลือไว้ใช้เพื่อเสริมเติมแต่งทีหลังได้

เรียกได้ว่าแม่ๆ ถูกใจกับสิ่งนี้แน่นอน เพราะนอกจากจะเลือกสีเองได้แล้ว ยังสามารถทำได้ที่บ้านแบบสวยๆ โดยไม่ต้องง้อช่างกันไปเลยค่า

อ้างอิงจาก : https://techsauce.co/news/loreal-launch-coloursonic-and-coloright