Parents One

NEWS: พ่อเลี้ยงสารภาพ ทุบตีเด็ก 6 ขวบเสียชีวิต ก่อนนำร่างมาไว้ในรถและอ้างไสยศาสตร์

จากกรณีที่มีเด็กอายุ 6 ขวบเสียชีวิตปริศนาในรถ โดยมีรอยฟกช้ำตามร่างกายตามที่เป็นข่าวไปนั้น ล่าสุดพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่าทำร่างกายเด็กจนสลบไป ก่อนนำร่างไปไว้ในรถและพบว่าเสียชีวิตในรุ่งเช้าของอีกวัน

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์สลด หลังพบศพเด็กชายวัย 6 ขวบนอนเสียชีวิตบนรถยนต์ที่จ.ตราด จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเด็กชายน่าจะเสียชีวิตแล้ว 4-5 ชั่วโมง ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จึงส่งร่างไปชันสูตรทางนิติเวชอย่างละเอียด และมีผลชันสูตรออกมาว่า มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย กระโหลกร้าว ขาและแขนหัก

เมื่อสอบปากคำแม่และพ่อเลี้ยงของเด็กเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตเพิ่มเติม พบว่าทั้งคู่มีอาการไม่พอใจ และไม่ให้การใดๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพ่อเลี้ยงจึงให้การเพิ่มเติมว่า เด็กชายถูกผีเข้า มีอาการชักกระตุก เกร็ง ปากเบี้ยว และบ่นว่าปวดหลัง นอนในบ้านไม่ได้ จึงต้องพาไปนอนในรถ และนอนแบบนี้มานานเป็นปี ห้ามออกจากรถหลัง 9 โมงเช้าตามความเชื่อ และต่อมาเด็กเริ่มมีอาการแขนเบี้ยว หัวปูด หน้าเขียว มีแผลตลอดเวลา จนกระทั่งเสียชีวิตตามที่เป็นข่าว

แต่ทางด้านชาวบ้านพบว่าเรื่องนี้มีบางอย่างผิดสังเกต เพราะเห็นว่าหลังจากที่แม่ของเด็กอยู่กินกับสามีใหม่ซึ่งกลายมาเป็นพ่อเลี้ยง ก็พบว่าใน 1 ปีให้หลังทั้งคู่มักจะให้เด็กชายออกมานอนที่รถทุกคืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงก็ได้รับสารภาพหลังจากที่สอบสวนไปกว่า 4 ชั่วโมง ว่าเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายเด็กชายจริงในช่วงก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการใช้มือตบตีทำร้าย และฟาดศีรษะด้วยไม้จนสลบไป จึงทำให้มีบาดแผลที่ศีรษะและแขนขา ก่อนนำร่างไปไว้ในรถยนต์คันเกิดเหตุ จนกระทั่งแม่ของเด็กมาพบศพในรุ่งเช้า

ซึ่งสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากติดยาเสพติด และเด็กร้องไห้เสียงดังรบกวน จึงลงมือทำร้าย ก่อนมาสร้างเรื่องว่าเป็นวิธีการทางไสยศาสตร์ โดยพ่อเลี้ยงกล่าวว่าได้ลงมือทำร้ายลูกชายคนเดียว แม่ของเด็กไม่รู้เรื่อง

อ้างอิงจาก