Parents One

NEWS : เตือนภัยพ่อแม่ ด.ญ. 9 ขวบถูกรถตู้จับพร้อมน้อง 1 ขวบ โชคดีหนีมาได้แต่ในรถตู้ยังมีเด็กอยู่อีก!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ก็ได้พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ที่ถูกระบุว่าโดนลักพาตัวขึ้นรถตู้ โดยยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และจากการสอบถาม น.ส.ณอร อิษฎากิรติ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00-17.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนไม่อยู่บ้าน ออกไปหาหน่อไม้ในป่า มีเพียงลูกสาวกับหลานสาวอยู่บ้านลำพัง

พอกลับมาถึงบ้าน ก็เห็นลูกสาวอยู่ในอาการขวัญเสีย ตื่นกลัวโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพยายามถามจึงทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ลูกสาวถูกคนแปลกหน้าเข้ามาตีสนิทและชักชวนขึ้นรถตู้สีขาว ลูกก็พยายามขัดขืน แต่ถูกชาย 2 คน จับแขนคนละข้างนำตัวขึ้นรถตู้ไป ส่วนหลานสาวอีกคน อายุ 1 ขวบเศษๆ มีชายอีกคนอุ้มขึ้นรถตู้คันเดียวกัน

นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ภายในรถตู้ยังมีเด็กอายุใกล้กับลูกสาว เป็นเด็กชาย 3 คน เด็กหญิงอีก 3 คน และระหว่างอยู่ในรถตู้ชายคนที่นำตัวลูกสาวขึ้นรถมายังบอกว่าห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะตี และให้เงินจำนวน 20 บาท พร้อมกับถามว่าที่บ้านมีเด็กๆ อยู่อีกไหม ลูกสาวก็บอกว่ามีอีกหลายคน จากนั้นก็ขับรถวนกลับมาที่หน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกันที่แขนของลูกสาวตนไปโดนปุ่มเปิดล็อกประตู จนประตูเปิดออก ลูกสาวตนจึงรีบอุ้มหลานสาววิ่งลงจากรถ ขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นตา

น.ส.ณอร กล่าวต่อว่า ลูกสาวตนคงไม่โกหกแน่นอน เพราะเมื่อแม่ก็ได้ร้องไห้และแสดงอาการหวาดกลัว หากว่าโกหกคงไม่มีอาการแบบนี้ อีกทั้งยังบอกว่ารถที่มาพาตัวไปเป็นรถตู้สีขาว กับรถเก๋งมีไฟไซเรน ภายในรถตู้มีผู้ชาย 5 คน ทำให้คิดสงสัยว่าเป็นรถตู้ลักพาตัวเด็ก หลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดรอบๆ ชุมชน เพื่อหารถต้องสงสัย และฝากเตือนไปถึงผู้ปกครองควรระวัง อย่าให้ลูกหลานพ้นสายตา หรือเล่นกันตามลำพังในช่วงอยู่บ้านแบบนี้ด้วยค่ะ

อ้างอิงจาก : https://www.khaosod.co.th/