Parents One

NEWS: เปิดตัว Youtube Kids ในไทย มีเนื้อหาน่ารักและควบคุมเวลาเล่นได้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Youtube คือหนึ่งในช่องทางที่เด็กๆ เล่นกันมากที่สุด และถึงแม้ว่าจะมีโหมดที่จำกัดการเข้าชมเพื่อคัดกรองเนื้อหาที่เหมาะสม แต่ก็ยังมีวิดีโอที่ไม่เหมาะสมจำนวนไม่น้อยที่เล็ดลอดออกมา Youtube Kids จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่และตอนนี้ได้มาเปิดตัวในไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ว

Youtube Kids คือ แอปพลิเคชันที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมกับกลุ่มครอบครัวมากขึ้น โดยเป็นแหล่งรวมวิดีโอที่คัดเลือกเนื้อหาว่าเหมาะสมกับเด็กและครอบครัวแล้ว ซึ่งผู้ปกครองสามารถควบคุมการใช้งานและการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ เวลาที่ลูกดูวิดีโอได้ เช่น ควบคุมเวลาการเล่น ควบคุมการเปิดปิดการค้นหา โหมดการอนุมัติจากผู้ปกครอง เป็นต้น

ดีไซน์ของแอปพลิเคชัน YouTube Kids ที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาช่องหรือวิดีโอต่างๆ ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีสีสันสดใสเพื่อสร้างความน่าสนใจและดึงดูดเด็กๆ มากขึ้น รวมไปถึงมีพันธมิตรจาก Channel ในไทย เช่น ครูนกเล็ก หรือ DekJewChillOut เป็นต้น

สำหรับเนื้อหาวิดีโอก็จะมีความครอบคลุมและหลากหลาย ตั้งแต่งานศิลปะ งานฝีมือ และดนตรี ไปจนถึงกีฬา การเรียนรู้ และอื่นๆ อีกมากมาย และช่องที่เกี่ยวกับเด็กทั้งหลายอย่าง วิดีโอ Baby Shark โดย Pinkfong เนื้อหาที่สร้างขึ้นใหม่เป็นภาษาไทยสำหรับคนไทย การ์ตูนแอนิเมชัน Pororo the Little Penguin โดย ICONIX ที่สอดแทรกคุณธรรมสำหรับเด็กๆ การ์ตูนโปเกมอนบนช่อง Pokemon Thailand Official หรือเพลงสำหรับเด็กที่ช่อง KidsMeSong และ KidsOnCloud

โดยแอปพลิเคชัน Youtube Kids เปิดให้คุณพ่อคุณแม่ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน Google Play และ App Store

อ้างอิงจาก

appdisqus.com