Parents One

NEWS : ดูพร้อมกันแล้ววันนี้! พิน็อคคิโอ เวอร์ชนไลฟ์แอ็กชัน พร้อมพาเด็กๆ ไปผจญภัยกับเรื่องราวแสนน่ารักและอบอุ่นทาง Disney+ Hotstar

จากการ์ตูนสุดคลาสสิกและเป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายๆ คน ที่ได้รับการดัดแปลงจากนิยายเรื่อง ‘The Adventures of Pinocchio’ เมื่อปี 1883 ของ การ์โล กอลโลดี (Carlo Collodi) ซึ่ง Disney ได้นำเสนอออกมาในรูปแบบมิวสิคัล และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแอนิเมชันที่คลาสสิกที่สุดของ Disney
ซึ่งเมื่อวานนี้ทาง Parents One ได้รับเชิญในการชมเรื่อง พิน็อคคิโอ เวอร์ชนไลฟ์แอ็กชัน ฉบับคนแสดง ในรอบสื่อ บอกได้เลยว่าสนุกกว่าที่คิดเยอะมากๆ เลยค่ะ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นกระบอกที่มีความปรารถนาที่จะเป็นเด็กผู้ชายที่เป็นเด็กตัวจริงๆ โดยมีช่างแกะสลักไม้ซึ่งแสดงโดย ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) ผู้ที่สร้างหุ่นไม้ขึ้นมา และได้รับพรจากนางฟ้าให้มีชีวิต และเขาก็ได้เลี้ยงดูพินอคคิโอราวกับลูกชายของเขาเลย
เรื่องราวดำเนินไปผ่านการผจญภัยมากมาย ทั้งสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ ยังแฝงความรักและความโศกเศร้า ทำเอาคนดูอย่างเรามีร้องไห้ซึ้งกันเลยทีเดียวค่ะ บอกได้เลยว่าครบรสมากๆ เลย
หลายคนก็คงคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คงทำเหมือนกับการ์ตูนฉบับออริจินอล แต่เมื่อได้รับชมต้องยอมรับเลยว่า เนื้อเรื่องมีดีเทลมากกว่าที่คิด แถมภาพแสงสีก็สวยงามอลังการเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย แถมใครที่เป็นแฟนๆ ดิสนีย์บอกเลยว่า ในภาพยนตร์มีการแฝง Easter egg แบบดูกันไม่หวั่นไม่ไหวเลยทีเดียวค่ะ
เห็นแบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วนะคะคุณพ่อคุณแม่ ก่อนนอนวันนี้ถ้าบ้านไหนยังไม่มีกิจกรรมอะไรทำกับลูก เปิด Disney+ Hotsta ขึ้นมา และเปิดดูพร้อมกันกับลูก ก็เป็นกิจกรรมที่น่ารักไม่น้อยเลยนะคะ พร้อมแล้วจัดห้องดูหนัง พร้อมขนมกรุบกรอบ และเริ่มดูไปพร้อมๆ กันเลยค่า

รับชมได้ที่ : https://www.hotstar.com/th/movies/pinocchio/1260106077

#Pinocchio #พินอคคิโอ #DisneyPlusHotstarDay