Parents One

10 อันดับโรงพยาบาลเอกชนค่าคลอดแพงสุดในกรุงเทพ

เวลาตั้งท้องอาจทำให้รู้สึกว่าเวลาผ่านไปช้า แต่รู้ตัวอีกทีก็ครบ 9 เดือนซะเเล้ว เราลองรวบรวมเเพกเก็จค่าคลอดของโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพฯ มาให้ดูกันว่า 10 อันดับที่เเพงที่สุดมีที่ไหนบ้างค่ะ . (เปรียบเทียบตามราคาค่าผ่าคลอดแบบปกติ)

10. โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล

ภาพจาก:  theworldmedicalcenter

โรงพยาบาลระดับพรีเมียมแห่งแรกในย่านแจ้งวัฒนะ อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีคุณภาพ ซึ่งถูกออกแบบมาให้เป็นโรงพยาบาลดิจิตอล มีความทันสมัย เเละมีเเนวทางการดูแลโดยให้ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง เพื่อการบริการที่ดีที่สุด

อัตราค่าบริการ:

ติดต่อ: 02-836-9999

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.theworldmedicalhospital.com/

9. โรงพยาบาลพญาไท 3

ภาพจาก:meaenergysavingbuilding

โรงพยาบาลเอกชนเดินทางสะดวกใกล้ BTS บางหว้า ถ้าหากคุณแม่ฝากครรภ์ที่นี่ด้วยก็มีบริการตรวจอย่างละเอียด ใส่ใจทารกน้อยในทุกๆจุดไปจนถึงขั้นตอนของการคลอด พร้อมด้วยบริการอันทันสมัยตลอด 24 ชั่วโมงจากแพทย์ผู้เชี่ยวชา

อัตราค่าบริการ:

ติดต่อ: 1772

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.phyathai.com/package_detail.php?id=147

8. โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

ภาพจาก: the bangkok christian hospital

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนตั้งอยู่บนถนนสีลม เดินทางสะดวกใกล้กับ BTS ศาลาแดง ที่นี่คุณหมอเอาใจใส่ตลอดเวลา ดูแลอย่างดีตั้งเเต่ตอนท้องไปจนถึงตอนคลอด เป็นอีกโรงพยาบาลที่เป็นทางเลือกที่ดี

อัตราค่าบริการ:

ติดต่อ: 0-2625-9000

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.bch.in.th

7. โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

ภาพจาก: Benjamas

โรงพยาบาลเอกชนที่เปิดมาอย่างยาวนาน เเละรักษามาตรฐานด้านการรักษาแบบต่อเนื่อง โดยโรงพยาบาลวิชัยยุทธมีการให้บริการแบบครบวงจรทั้งการปรึกษาการมีบุตรยาก ฝากครรภ์ การคลอด ซึ่งที่นี่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้บริการกันแบบ 24 ชม. เลยค่ะ

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 0-2265-7777

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.vichaiyut.co.th/thai/

6. โรงพยาบาลพญาไท 2

ภาพจาก: lifebrarymag

โรงพยาบาลอยู่ใกล้ตึก SM Tower และอยู่ไม่ไกลจาก BTS สนามเป้ามากนัก ที่นี่มีบุคลากรน่ารักๆ เต็มใจให้บริการ  เเละให้การดูเเลเหล่าคุณแม่เป็นอย่างดี นอกจากนั้นคุณหมอก็ยังเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าสบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 1772

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.phyathai.com

5. โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

โรงพยาบาลในเครือของสมิติเวชที่มีสาขาอยู่มากมาย ซึ่งแน่นอนว่าที่นี่ก็มีหมอสูตินารีเวชเก่งๆ อยู่หลายท่าน เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เเละยังมีห้องวีไอพีหลังคลอดที่คุณแม่สามารถอัพเกรดเพิ่มได้ด้วยหากต้องการ

ภาพจาก: Enermatrix

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 02-022-2222

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.samitivejhospitals.com/th

4. โรงพยาบาลกรุงเทพ

ภาพจาก: Bangkok hospital

โรงพยาบาลกรุงเทพมีสถานที่กว้างขวาง เครื่องมือสะอาด บริการปลอดภัย เเละทันสมัย ทุกสิ่งทุกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับคุณเเม่ที่ต้องการให้การคลอดลูกน้อย เป็นประสบการณ์ที่พิเศษเเละยอดเยี่ยม

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 02-310-3000

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.bangkokhospital.com

3. โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

ภาพจาก: สมิติเวช

เป็นโรงพยาบาลที่เหล่าซุปตาร์หลายคนได้มาใช้บริการคลอดลูกที่นี่ “น้องเป่าเปา” หรือ “เจ๊เปาบางพลี” ลูกสาวของเเม่กุ๊บกิ๊บกับพ่อบี้ ก็เป็นเด็กน้อยที่เกิดที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท  โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะได้ครบทั้งบริการ คุณภาพ เเละยังได้สัมผัสความรู้สึกที่ได้รับการดูเเลดั่งซุปตาร์ด้วยค่ะ

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 02-022-2222

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.samitivejhospitals.com

2. โรงพยาบาล BNH

ภาพจาก: bnhhospital

ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลยอดฮิตที่คุณแม่หลายท่านเลือกจะมาคลอดที่นี่ เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงโดดเด่นเรื่องการดูแลเด็ก เเละส่งเสริมนมแม่แล้ว ยังอยู่ใจกลางเมืองที่ซอยคอนแวนต์ ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT อีกด้วย

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 02-686-2700

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.bnhhospital.com

1. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ภาพจาก: archetype

อันดับที่ 1 !! ดูราคาเเล้วอาจจะรู้สึกว่าเเพงสุดๆ เเต่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์การันตีคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยชื่อเสียงเเละรางวัลมากมาย โดยเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของเอเชีย ที่ได้รับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล JCI ตั้งแต่ปี 2545 ม่ีบุคลากรที่เชี่ยวชาญ เครื่องมืออันทันสมัยมากมายรับรองว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ: 02-667-1000

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.bumrungrad.com