Parents One

NEWS: เพราะเด็กโตเร็ว NIKE เปิดให้เช่ารองเท้าเด็ก กับบริการ Nike Adventure Club

ในช่วงที่ลูกกำลังโต รองเท้าถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนบ่อยมาก เพราะเท้าของลูกมีขนาดที่โตขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นดังนั้น NIKE แบรนด์รองเท้าชื่อดังจึงเปิดบริการสมัครสมาชิกที่มีชื่อว่า Nike Adventure Club สำหรับการเช่ารองเท้าให้ลูกในวัย 2-10 ปี

Nike Adventure Club เป็นบริการที่ทำให้พ่อแม่ไม่ต้องซื้อรองเท้าให้ลูกบ่อยๆ แต่เปลี่ยนมาเป็นจ่ายค่าสมาชิกรายเดือน ซึ่งจะได้รองเท้ามาเปลี่ยนตลอดปี มีจำนวนคู่ตามแพ็กเกจที่เลือก โดยมี 3 ตัวเลือก คือ

ทำให้พ่อแม่สามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับลูกได้ และปรับเปลี่ยนแพ็กเกจได้ตามต้องการ อย่างเด็กที่เล่นกีฬาก็อาจจะเลือกแพ็กเกจที่ได้รองเท้าทุกเดือน รองเท้าที่บริษัทจัดส่งจะมีขนาดตั้งแต่ 4C ถึง 7Y หรืออายุเด็กประมาณ 2-10 ปี

ซึ่งพ่อแม่สามารถเลือกรองเท้าให้ลูกได้ผ่านเว็บไซต์ของ Nike Adventure Club โดยจะมีรองเท้าให้ให้เลือกกว่า 100 แบบ และมีรองเท้าที่ผลิตโดย Converse ด้วยนะ เมื่อเราได้รับของมา นอกจากรองเท้าแล้ว ภายในกล่องยังมีคู่มือกิจกรรม สติกเกอร์และของขวัญด้วย เช่น กระเป๋าเป้สะพายหลังเชือก

ซึ่งบริการ Nike Adventure Club นั้นจัดส่งฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมจากที่แจ้งไว้ และรองเท้าจะเข้าสู่โปรแกรมรีไซเคิล หรือนำไปบริจาคต่อด้วย

ลองเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.nikeadventureclub.com

อ้างอิงจาก