Parents One

อย่าปล่อยให้เรื้อรัง! เคล็ดลับบรรเทาอาการคัดจมูกน้ำมูกไหลของลูกน้อย ดูแลง่ายๆ ด้วย DUOBABY จาก OMRON

ภูมิแพ้ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ สำหรับเด็กอีกต่อไป!

“โรคภูมิแพ้” อีกโรคยอดฮิตที่เจ้าตัวเล็กชอบเป็นประจำ ยิ่งในเด็กเล็กที่ยังมีภูมิคุ้มกันยังไม่แข็งแรงมากนักกลับต้องเจอเชื้อโรคที่อยู่ตามสิ่งของในชีวิตประวันบ่อยๆ ก็ยิ่งทำให้อาการ “ภูมิแพ้” กำเริบขึ้นได้ จึงส่งผลให้เด็กมีพัฒนาการในด้านต่างๆ ที่ช้ากว่าเด็กคนอื่นนั่นเอง

จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ซึ่งเกิดจาก “ภูมิแพ้” ให้เจ้าตัวเล็กหายใจสะดวก โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดหนัก จึงทำให้คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากพาลูกไปโรงพยาบาล เพราะต้องหลีกเลี่ยงการไปในสถานที่ที่มีคนเยอะ

Parents One จึงขอแนะนำเครื่องพ่นยา DUOBABY จาก OMRON เพื่อนรักของลูกน้อยที่สามารถพกไปได้ทุกที่ สะดวกในการใช้งาน แถมยังพิเศษเพราะมีการทำงานแบบ 2 in 1 จะดีขนาดไหน เรามารีวิวให้ดูกันแล้วค่ะ ไปดูกันเลย

ทำยังไงดี? เมื่อลูกน้อยโดนโรคภูมิแพ้เล่นงาน!

ถ้าอยู่ๆ เจ้าตัวเล็กของคุณพ่อคุณแม่มีอาการไอ จามบ่อยๆ คัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจไม่โล่ง และเป็นหวัดบ้างบางครั้ง

ตอบได้เลยค่ะว่าลูกอาจเป็น “โรคภูมิแพ้” ซึ่งพบได้บ่อยมากในเด็ก โดยเกิดจากปัจจัยต่างๆ ถ้าเป็นหนักก็อาจต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังทำให้พัฒนาการในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านสมอง และกล้ามเนื้อของลูกลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะลูกจะรู้สึกว่าไม่อยากทำ ไม่อยากเล่นอะไรอีกแล้ว

ซึ่งในเด็กแรกเกิดที่เป็นภูมิแพ้ มักจะพบเจอกับอาการหวัด และคัดจมูกจนหายใจไม่สะดวกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งลูกก็ยังไม่สามารถสั่งน้ำมูกเองได้แน่นอน เพราะยังเด็กเกินไป ทำให้ส่งผลต่อระบบหายใจในขณะที่ลูกน้อยนอนหลับไม่เต็มอิ่มเช่นกัน แล้วแบบนี้! คุณพ่อคุณแม่จะทำอย่างไรกันดีล่ะเนี่ย? มึนตึบไปหมด

 

รักษาภูมิแพ้ให้อยู่หมัด! แม่เลือก OMRON DUOBABY เครื่องพ่นยา 2 in 1 ให้ลูกน้อย

ของมันต้องมี! สำหรับลูกน้อยที่เป็นภูมิแพ้ เราขอแนะนำ เครื่อง Omron รุ่น DUOBABY ที่มาพร้อมกับ 2 คุณสมบัติพิเศษในเครื่องเดียว นั่นก็คือ เป็นทั้งเครื่องพ่นยา และเครื่องดูดน้ำมูก เพื่อช่วยให้ลูกหายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยดูแลลมหายใจของลูกน้อยอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ง่าย พกไปเครื่องเดียวก็เอาอยู่!

 

ทำไมคุณแม่ถึงไว้วางใจเลือกใช้ OMRON DUOBABY?

ความพิเศษของเครื่อง OMRON DUOBABY ที่คุณแม่ไว้วางใจให้ลูกใช้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

คุณแม่ถูกใจสิ่งนี้! เพราะช่วยให้ลูกน้อยหายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น ดี และครบครันขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

รีวิววิธีใช้งาน DUOBABY

การใช้งานเครื่อง OMRON DUOBABY นั้นง่ายๆ เลยค่ะคุณแม่ แต่ต้องทำความสะอาดจมูกของลูกด้วยน้ำเกลือก่อน เพื่อช่วยให้น้ำมูกที่เหนียวข้น คลายตัวลง จากนั้นให้เริ่มทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย

1. เสียบสายท่อทั้ง 2 ด้านเข้ากับตัวเครื่อง และเครื่องดูดน้ำมูก
2. เปิดเครื่อง และวางอุปกรณ์ดูดน้ำมูกที่รูจมูก

เพียงเท่านี้ เครื่องก็จะดูดน้ำมูก เพื่อทำความสะอาด และช่วยให้รูจมูกของลูกหายใจสะดวกขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ เครื่องดูดน้ำมูก OMRON DUOBABY ยังง่ายต่อการใช้งาน และยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

 

เมื่อเราดูดน้ำมูกของลูกน้อยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือ การพ่นละอองยา ซึ่งจะมีฝากระเปาะยามาให้เปลี่ยน 2 สี เพื่อแยกส่วนการรักษาที่เหมาะสม และตรงโรคมากขึ้น

ขั้นตอนในการพ่นละอองยา

1. เสียบสายท่อเข้ากับเครื่องพ่นยา
2. เลือกสีของกระเปาะยาให้ตรงกับโรคที่ต้องการจะรักษา
3. ใส่ยาลงไปในกระเปาะ แล้วใส่หน้ากากทางปากให้กับลูกน้อย

เนื่องจาก ต้องถืออุปกรณ์ในการพ่นยาไว้นาน คุณพ่อคุณแม่สามารถให้ลูกที่อายุ 2 ปีขึ้นไป ถือเองได้แล้ว เพราะอุปกรณ์เป็นพลาสติกแบบดีเยี่ยม และมีน้ำหนักเบามาก  เด็กถือได้สะดวกไม่หนัก

 

มีให้เลือกถึง 2 กระเปาะยา เลือกใช้ตามอาการที่ลูกน้อยเป็น

เครื่องพ่นยา OMRON DUOBABY สามารถใช้พ่นได้ทั้งทางเดินหายใจส่วนบน และทางเดินหายใจส่วนล่าง เพียงแค่เปลี่ยนฝากระเปาะยา ซึ่งมี 2 สี เพื่อแยกส่วนการใช้รักษาตามอาการที่เหมาะสม ดังนี้

 

OMRON Nebulizer & Thermometer

นอกจากเครื่องรุ่น DUOBABY แล้ว OMRON ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย เพื่อช่วยในการดูแลร่างกาย และมีสุขภาพดีของลูกน้อย เช่น

ด้วยเทคโนโลยี V.V.T ของ OMRON (เทคโนโลยีเวอร์ชวล วาลว์) ทำให้สามารถพ่นละอองยาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง พร้อมลดการสูญเสียยา

อัตราการพ่นละอองสูง 0.4 มล./นาที ทำให้มีระยะเวลาในการรักษาที่เหมาะสม แถมยังมีอนุภาคขนาดเล็ก MMAD 3μm เพื่อเข้าถึงทางเดินหายใจส่วนล่าง และพ่นละอองยาได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

  • เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ทางหู รุ่น TH-839S :

ควรมีไว้ติดบ้าน เพราะเหมาะกับช่วงนี้ที่ต้องหมั่นเช็กอุณหภูมิกันบ่อยๆ

ด้วยเทคโนโลยีแบบตาข่ายที่ถูกพัฒนาขึ้นเฉพาะ โดย OMRON ที่ใช้ตาข่ายอัลลอย และเครื่องสร้างแรงสั่นไทเทเนียม ซึ่งให้ประสิทธิภาพการพ่นละอองยาสูงสุดที่ 0.25 มล./นาที

ขนาดพกพาสะดวก น้ำหนักเบา พ่นยาที่ไหนก็ได้ ส่วนใหญ่จึงไว้ใช้นอกสถานที่ และยังทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายอีกด้วย

 

OMRON ซื้อ 1 ได้ฟรีถึง 2!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ OMRON ที่จะมาช่วยดูแลระบบหายใจของลูกน้อยให้ดียิ่งขึ้น คุณพ่อคุณแม่มีตัวไหนที่เล็งๆ ไว้กันบ้างไหมเอ่ย

แต่เดี๋ยวก่อน! เพราะตอนนี้ OMRON มีโปรโมชันพิเศษ “เติมสุขล้นใจ ห่วงใยคุณกับออมรอน” ซึ่งให้คุณพ่อคุณแม่ซื้อสินค้า OMRON เพียง 1 ชิ้น ได้แก่

เครื่องพ่นยา สำหรับเด็ก รุ่น
– NE-100
– NE-C28
– DUOBABY

หรือจะซื้อเทอร์โมมิเตอร์ รุ่น TH-839S

ก็จะได้ฟรีถึง 2 ต่อ

ต่อที่ 1 : ฟรี! ตุ๊กตาหมี OMRON Caring Bear
ต่อที่ 2 : ฟรี! ผ้าขนหนู OMRON Caring Towel เพียงโทรเพื่อลงทะเบียนที่เบอร์ 02-021-5555

โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564 และสามารถหาซื้อ OMRON ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย ดีขนาดนี้! คงต้องมีติดบ้านไว้สักเครื่องแล้วนะคะคุณพ่อคุณแม่