Parents One

8 ห้องพักสุดน่ารักสำหรับเด็กน้อยและครอบครัว สุขทั้งลูก สนุกทั้งครอบครัว

สิ้นปีแล้ว ได้เวลาคุณพ่อคุณแม่พาลูกน้อยไปเที่ยวกันแล้วล่ะค่ะ ไหนๆ ก็ได้เที่ยวทั้งทีแล้ว ขอเลือกห้องพักสุดน่ารักสำหรับเด็กน้อยและครอบครัวที่สุขทั้งลูก และสนุกทั้งครอบครัวกันดีกว่านะคะ มีห้องพักที่ไหนที่มีพื้นที่สำหรับเด็กที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Phuket Panwa Beachfront Resort

Phuket Panwa Beachfront เป็นรีสอร์ทที่มีทีมงานที่จะคอยดูแลเด็กๆ (อายุ 4-12 ปี) โดยมีกิจกรรมให้เข้าร่วมมากมายค่ะ ทั้งงานศิลปะ งานประดิษฐ์ และการเล่นเกมส์ค่ะ โดยที่นี่มีแนวคิดว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นจะช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้กับเด็กภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้เชี่ยวชาญของศูนย์ดูแลเด็กค่ะ นอกจากนี้ห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวและสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้จากระเบียง แล้วห้องพักแบบ Family ก็เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนแบบครอบครัวอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

Pullman Phuket Arcadia มีสิ่งที่พิเศษคือ Kids Club ที่จะมีทีมงานของทางรีสอร์ทคอยบริการดูแลเด็กๆ ด้วยกิจกรรมหลากหลายซึ่งจะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และการสังเกตให้กับเด็กๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับกิจกรรมก็จะมีสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันค่ะ เช่น โยคะเด็ก เพ้นท์ผ้าบาติค ประดิษฐ์เทียนเจล เป็นต้น แต่สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีจะต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ดูแลตลอดเวลาในขณะที่อยู่ใน Kids Club นะคะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

JW Marriott Phuket Resort & Spa

JW Marriott Phuket Resort and Spa มีกิจกรรมที่เหมาะกับเด็กอย่าง Kids’ Club ที่มี trampoline หรือเตียงผ้าใบให้เด็กขึ้นไปกระโดดดึ๋งดั๋ง และวีดีโอเกมส์ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน ถือเป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจค่ะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

Santiburi Golf, Resort & Spa

ที่สันติบุรี บีชรีสอร์ท แอนด์ สปามีกิจกรรมหลากหลายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินมากเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นปิงปอง ปาลูกดอก แถมยังมีห้องสมุด ห้องวีดีโอเกม และมี workshop งานศิลปะไทย เช่น เพ้นท์เสื้อเชิ้ตผ้าบาติค ทำเทียนเจล และมีคลาสสอนทำอาหารไทยอีกด้วยล่ะค่ะ ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวนะคะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

Lily Beach Resort & Spa

Lily Beach Resort & Spa นี้เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวค่ะ เพราะมีสระว่ายน้ำเด็กอยู่ติดกับสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ แถมยังมีผู้ดูแลความปลอดภัยของเด็กๆ ที่ศูนย์กิจกรรมทั้งนอกและในร่มอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประจำวันที่ทางรีสอร์ทจัดขึ้นก็มีการหาปูเสฉวน ชมภาพยนตร์ ทริปดำน้ำดูปะการัง ซึ่งกิจกรรมจะมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความสนใจและช่วงวัยของเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมสำหรับเด็กที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa

Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa มีทั้งสระว่ายน้ำเด็ก บาร์และภัตตาคาร และยังมีพื้นที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็กที่มีอายุ 4-12 ปี โดยมีห้องสำหรับทำกิจกรรมและงานฝีมือ รวมถึงพื้นที่กลางแจ้งที่มีสนามเด็กเล่น สนามผจญภัยเล็กๆ สถานีก่อปราสาททราย และบ้านของชาวเอสกิโมค่ะ กิจกรรมเยอะขนาดนี้เด็กๆ คงฟินน่าดูเลยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

Dusit Thani Maldives

Dusit Thani Maldives มีบ้านสนุกอย่าง”คิดส์ คลับ”ที่จะช่วยสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจให้กับเด็กๆ ด้วยกิจกรรมมากมายภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ เช่น ระบายสี ประดิษฐ์หมวกโจรสลัด ก่อปราสาททราย นอกจากนี้ยังมีบ้านต้นไม้เอาใจเด็กๆ ที่รักการผจญภัยอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

The St. Regis Bali Resort

The St. Regis Bali Resort เป็น โรงแรมเด็ก ที่น่าสนใจ เพราะมี Children’s Learning Center หรือศูนย์การเรียนรู้เด็ก สำหรับเด็กในช่วงอายุ 4-12 ปี กิจกรรมที่ทางศูนย์จัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆ มีส่วนร่วมคือ ศิลปะ การเล่นดนตรี เต้นรำ และการทำอาหาร โดยรูปแบบโปรแกรมมีทั้งแบบครึ่งวันและเต็มวันค่ะ

ขอบคุณภาพจาก mushroomtravel

บางทีไม่สำคัญว่าจะไปเที่ยวที่ไหน อยู่ที่ว่าได้ไปกับใครเสียมากกว่า ว่าแล้วก็พาครอบครัวเที่ยวส่งท้ายปลายปีกันดีกว่านะคะ

ที่มา