Parents One

NEWS: อุทาหรณ์จากโรงเรียน ครูลวนลามเด็กหญิงป.6 เผยทำมาแล้วหลายรุ่น

การล่วงละเมิดทางเพศเป็นเหตุการณ์อันตรายที่พ่อแม่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งในบางครั้งก็เกิดขึ้นจากคนใกล้ตัว เพราะมีกรณีที่ครูโรงเรียนเอกชนลวนลามเด็กหญิงป.6 มีเพื่อนร่วมห้องหลายคนถูกลวนลามเช่นกัน อีกทั้งยังทำมาแล้วหลายรุ่นอีกด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางรัก โดยมีครูวัย 42 ปี  ได้ทำอนาจารเด็กหญิงชั้นป.6 ภายในห้องเรียนในขณะที่เด็กหญิงกำลังทำเวร ซึ่งเด็กหญิงได้กลับมาเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงมาแจ้งความ ดำเนินคดีกับครูที่ทำอนาจารเด็กนักเรียน

เด็กหญิงเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่ตนกำลังทำเวรที่ห้องเรียนกับเพื่อน 2 คน โดยมีครูคนนี้นั่งอยู่ที่โต๊ะคุณครูประจำชั้น ซึ่งระหว่างที่กำลังทำเวรครูก็ได้เรียกให้มาหา โดยอ้างว่าขอดูโทรศัพท์และขอให้แสกนนิ้วมือปลดล็อกมือถือ ขณะที่เด็กกำลังก้มลงมาจะแสกนนิ้วมือให้ ครูกลับล้วงเข้าไปในเสื้อนักเรียนแล้วบีบหน้าอก จนเด็กหญิงตกใจ นอกจากนี้ยังล้วงกระโปรงเข้าไปลูบอวัยวะเพศ และจับมือของเด็กหญิงมาจับที่อวัยวะเพศของตนเอง และกำชับว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเด็กหญิงรีบกลับมาบอกแม่ทันที เมื่อเรื่องแดงขึ้น ถึงได้รู้ว่าครูคนนี้ได้ลวนลามเด็กนักเรียนในห้องแล้วกว่า 20 คน อีกทั้งยังได้ก่อเหตุมาแล้วหลายรุ่นแต่ไม่มีใครกล้าพูด รุ่นโตสุดที่โดนตอนนี้ก็เรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย โดยครูคนนี้มีลักษณะภายนอกและท่าทางที่ดีมาก

ในตอนนี้โรงเรียนให้ครูรายดังกล่าวออกจากการสอนแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งตามตัวมาดำเนินคดี ตามหมายจับคดีอนาจารเด็ก

อ้างอิงจาก

https://www.amarintv.com/news-update/news-23664/444358/