Parents One

รวมกันแดดที่อ่อนโยน สามารถทาให้ลูกได้

แสงแดดเมืองไทยนั้นร้อนขึ้นทุกวันๆ คุณแม่จึงควรปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจากแสงแดด ซึ่งการกางร่มหรือใส่หมวกอาจจะไม่เพียงพอเสียแล้ว เพราะแดดสามารถทำลายเข้าสู่ผิวลูกน้อยได้ จึงควรทากันแดดให้ลูกน้อยเป็นประจำ ปัจจุบันมีครีมกันแดดที่ผลิตออกมาสำหรับเด็กหลายยี่ห้อด้วยกันดังต่อไปนี้ค่ะ

Banana Boat Kids Ultra Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

บานาน่าโบ๊ท คิดส์ ซันสกรีน โลชั่น เอส พี เอฟ 50 พีเอ+++ (Banana Boat Kids Sunscreen Lotion SPF50 PA+++). โลชั่นกันแดดสำหรับปกป้องผิวเด็กตั้งแต่อายุ 2ปีขึ้นไป หรือผู้มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ ส่วนประกอบนั้นอุดมไปด้วยอโลเวร่าและวิตามินอี ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างอ่อนโยนและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ระคายเคืองตา ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดนั่นเอง

ที่มาภาพ – thaibio

Babyganics sunscreen SPF50

BabyGanics เป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนสำหรับเด็กและทารก มีคุณสมบัติในการคุ้มครองให้ผิวไม่ไหม้จากการตากแดด สามารถกันน้ำได้นานถึง 80 นาที ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ไม่ทำให้แสบตา เหมาะสำหรับผิวเด็กเล็ก (6 เดือนขึ้นไป)และคนที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งครีมกันแดดนี้เป็นครีมกันแดดแบบ Mineral based formula ซึ่งใช้แร่ธาตุธรรมชาติ ทำการปกป้องผิวจากแดดด้วยหลักการสะท้อนออกทั้งหมด ทำงานได้โดยเพียงเคลือบลอยอยู่บนผิว ไม่ต้องซึมลงสู่ผิวค่ะ

ที่มาภาพ – amazon

KODOMO Baby Sunblock Lotion

โคโดโม โลชั่นกันแดดสำหรับเด็ก ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ “ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง” มี SPF 30 ปกป้องแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพทั้งรังสียูวีเอ และ ยูวีบี ด้วยสูตร Silky Smooth ช่วยให้ลูกน้อยลื่นผิว สบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมจะซึมซับเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วกว่าโลชั่นกันแดดทั่วไป ส่วนประกอบอุดมด้วย Moisturizer ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น เพิ่มสาร Anti-Rash ช่วยลดผดผื่น ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ (Clinically Proven) แล้วว่าปลอดภัย ใช้ได้ทั้ง ผิวหน้า และ ผิวกาย และใช้ป้องกันแดดได้ทุกวันเลยล่ะค่ะ

ที่มาภาพ – orami

EUCERIN Sun Spray SPF50+ Kids

EUCERIN Sun Spray SPF50+ Kids เป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์ป้องกันแสงแดดประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ซึ่งสเปรย์ป้องกันแสงแดดนี้ถือได้ว่ามีประสิทธิภาพสูง ใช้งานง่ายในรูปแบบการฉีดสเปรย์ เนื้อบางเบาแต่ไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำได้ดี สามารถช่วยลดการทำร้ายเซลล์ผิวของรังสียูวีได้ค่ะ

ที่มาภาพ – lnwfile

Biore UV Smooth Kids Milk SPF50+ PA++++

Biore Uv Smooth Kids Milk SPF50+/PA++++ เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับเด็กและผู้ที่มีผิวบอบบาง เรียกได้ว่าขวดเดียวก็คุ้มค่าเพราะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนแม้กับผิวบอบบางของเด็กๆ มีเนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบ สบายผิวเหมือนทาแป้งเลยล่ะค่ะ และที่สำคัญคือกันน้ำและเหงื่อ ปกป้องยาวนาน ทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอค่ะ

ที่มาภาพ – konvy

NIVEA SUN KIDS SWIM & PLAY SPF50

NIVEA SUN KIDS SWIM & PLAY SPF50 เป็นกันแดดที่มีความสามารถในการกันน้ำสูง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ลูกน้อยจึงสนุกได้สุดๆ ในทุกกิจกรรม อีกทั้งประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี Broad Spectrum ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 ,UVA2 และ UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวไหม้และปัญหาผิวคล้ำเสียระยะยาว กันแดดที่มีความสามารในการกันน้ำสูง ลูกน้อยจึงสนุกได้สุดๆในทุกกิจกรรม อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Penthenol ไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวเด็ก

ที่มาภาพ – nivea

Shiseido Anessa Essence Uv Aqua Booster Mild

Shiseido Anessa Essence Uv Aqua Booster Mild ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผิวเด็กและผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื่นสูง ด่วยเทคโนโลยี Aqua Booter ที่ยิ่งสัมผัมน้ำยิ่งปกป้องแสงยูวีได้ดีขึ้น โดยส่วนผสมจะปราศจาก Alcohol(แอลกอฮอล์), No preservative (Paraphene(พาราเบน)), No mineral oil (น้ำมัน) สีและน้ำหิม จึงเป็นกันแดดที่เหมาะกับเด็กเป็นอย่างมากค่ะ

ที่มาภาพ – lnwfile

ไม่ว่าคุณแม่จะเลือกใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหนก็ตาม ขอให้คุณแม่หมั่นทาครีมกันแดดให้ลูกน้อยอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับลูกรักของเรานะคะ