Parents One

ชวนเเฟนมาทำ 8 กิจกรรมหมั่นเติมความหวานให้ชีวิต แบบไม่รู้จักเบื่อ

คู่รักแต่ละคู่ที่รักกันยืนยาวต่างก็มีเคล็ดลับแตกต่างกันไป หนึ่งในเคล็ดลับนั้นก็คือการมีกิจกรรมร่วมกันนั่นเอง จะมีกิจกรรมใดที่จะหมั่นเติมความหวานให้คู่รักได้บ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

พูดคุยสม่ำเสมอ

การได้พูดคุยกันอย่างสม่ำเสมอถือว่าเป็นการสานสัมพันธ์และปรับความเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี อย่างน้อยก็ได้อัพเดทข่าวคราวและความรู้สึกในแต่ละวัน เผื่อถ้ามีเรื่องไม่สบายใจก็ถือว่าเป็นการได้ระบายภายในตัวอีกด้วยค่ะ

ไปดูหนังด้วยกัน

การได้ดูหนังเรื่องเดียวกันบ้างจะทำให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งในหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งนั้นมักจะสะท้อนไปถึงชีวิตจริง ความสนุกสนานจากเรื่องเหนือธรรมชาติ รวมไปถึงข้อคิดดีๆ ที่ตกผลึกได้ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจที่ดีในการดูหนังร่วมกันแต่ละเรื่อง อีกทั้งเวลาดูหนังจบยังได้มีพูดคุยหลังหนังจบได้อีกด้วยค่ะ

กอดกันบ้าง

วันไหนที่เหนื่อยล้าจากเรื่องเครียดมาลองกอดกันดูบ้าง เพราะการกอดเป็นการเพิ่มพลังใจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งอย่างสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณแฟนได้อีกด้วยค่ะ

ไปเที่ยวด้วยกัน

การได้ไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ ด้วยกันถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยกัน ยิ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่อาจไม่ได้ค่อยได้ไปเที่ยวด้วยกันสักเท่าไหร่ การที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งนอกจากจะได้ผ่อนคลายไปด้วยกันแล้ว ยังจะทำให้รู้นิสัยใจคอกันมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

ชวนกันออกกำลังกาย

การได้ชวนกันออกกำลังกายนั้น ยิ่งเป็นโจทย์ที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น น่าลุ้น ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงมากขึ้น ที่สำคัญก็คือ มันคือการดูแลกันและกันตั้งแต่วันที่ยังแข็งแรง ดีกว่ารอให้ป่วยหนักแล้วค่อยมาดูแลกันค่ะ

ไปฟังดนตรีสดด้วยกัน

อย่างน้อยการได้ออกไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันหรือนั่งร้านอาหารที่มีโชว์ดนตรีสดนั้นก็ได้เพิ่มความโรแมนติคให้กับชีวิต ถือว่าได้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการร้องและเต้นไปตามจังหวะร่วมกับคนรักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

ไปทำบุญด้วยกัน

บางทีการได้พักจากเรื่องวุ่นวาย แล้วเปิดโหมดสงบ ร่มเย็น และใจเย็นอย่างการทำบุญบ้างก็ดีเหมือนกัน ยิ่งการได้ทำบุญร่วมกันถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้จิตใจสงบร่วมกันอีกด้วยค่ะ

ทำกับข้าวด้วยกัน

การได้ทำกับข้าวด้วยกันในครัว ได้คิดเมนู เตรียมวัตถุดิบ จนไปถึงทำกับข้าว และจัดจานด้วยกัน ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สานสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

จะเห็นได้ว่ามีกิจกรรมมากมายที่สานสัมพันธ์และเติมความหวานให้กับคู่รักได้เป็นอยากดี สามารถเลือกทำกิจกรรมได้ตามใจชอบเลยนะคะ

ที่มา – jeeb