Parents One

5 พิกัดร้านเช่า/ขายชุดไทยสำหรับลูกน้อยตามงานต่างๆ

ใกล้ถึงงานกีฬาสีของลูกน้อยเข้าไปทุกทีแล้ว คุณแม่หลายคนเริ่มกังวลแล้วว่าจะหาเช่าชุดไทยได้จากที่ใดบ้าง วันนี้จะมารวบรวมร้านเช่าชุดไทยให้ลูกน้อยกัน จะมีร้านอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

ร้าน Mamuree

สำหรับคุณแม่ที่บ้านอยู่สมุทรปราการสามารถหาเช่าชุดไทยให้ลูกใส่ไปงานโรงเรียนได้ที่ร้านนี้เลยค่ะ มีตั้งแต่ชุดไทยสไบเฉียง ชุดไทยประยุกต์ หรือเสื้อสูทสำหรับเด็กก็มีนะคะ

ขอบคุณรูปจาก เช่าชุดไทยเด็ก สมุทรปราการ By Mamuree

ร้าน Giselle

ถ้าอยากได้ความหลากหลายของชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีเด็ก ชุดไทยเด็ก หรือชุดแฟนซีเด็ก ก็สามารถหาได้ในร้านนี้เลย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่สะดวกเดินทางไปบางใหญ่ซึ่งอยู่ในนนทบุรีนี่เองค่ะ

ขอบคุณรูปจาก Giselle เช่า-ขายชุดราตรีเด็ก ชุดไทยเด็ก ชุดแฟนซีเด็ก สตูดิโอเด็ก

ร้าน KiddyPlaza

หนึ่งในร้านชุดไทยของเด็กที่น่าสนใจเหมือนกันค่ะ ถือเป็นชุดไทยที่เน้นใส่สบายไปงานลอยกระทง งานสงกรานต์ได้ เช่าไว้ใส่ชุดไทยกันทั้งครอบครัวก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียน่ารักที่สามารถทำได้ค่ะ

ขอบคุณรูปจาก ชุดไทยเด็กคิดดี by KiddyPlaza

ร้านบ้านน้องพิกกี้

ร้านนี้นับได้ว่ามีชุดไทยประยุกต์ที่น่าสนใจ เหมาะกับการใส่ไปงานโรงเรียนหรืองานประกวดนางนพมาศเป็นอย่างมาก หรือแม้แต่ให้ลูกน้อยใส่เดินเที่ยวก็ยังได้ค่ะ

ขอบคุณรูปจาก ชุดไทยเด็ก บ้านน้องพิกกี้

ร้านเป็นเด็ก

ถ้าคุณแม่กำลังมองหาชุดไทยให้ลูกใส่ไปถือป้ายในงานกีฬาสี ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งชุดสไบเฉียง ราชประแตน และแบบอื่นๆ นั้นมีให้เลือกเช่นเดียวกันค่ะ

ขอบคุณรูปจาก ร้านชุดไทยเด็ก ร้านเป็นเด็ก

แล้วทั้งหมด

ที่มา