Parents One

NEWS: สุดยอดภรรยาแห่งปี! หอบกันดั้มหนีน้ำให้สามี ว่ายย้อนแม่น้ำแยงซีเกียง

เมื่อเกิดอุทกภัยขึ้น แน่นอนว่าคนเรามักจะคว้าอะไรก็ตามที่อยู่ใกล้ตัวเพื่อที่จะหนีเอาชีวิตรอด เช่นเดียวกับชายคนหนึ่งที่ยอมทิ้งกันดั้มสุดที่รัก เพื่อที่จะเอาชีวิตรอด เพราะตนเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ใครจะคาดคิดว่าภรรยาของชายคนนี้จะยอมว่ายน้ำย้อนแม่น้ำเพื่อไปเอากันดั้มกลับมาให้สามึ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยเกิดเหตุน้ำท่วมในเมืองอู่ตง เขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตอนกลางของจีน ซึ่งน้ำมาไวมากจนไม่มีใครตั้งตัวทัน ทำให้ทุกคนต้องรีบหนีเอาชีวิตรอด รวมไปถึงชายที่ยอมทิ้งกันดั้มไว้ในบ้าน

แต่ภรรยาของชายคนนี้กลับไม่ยอมแพ้ เพราะเธอตัดสินใจว่ายน้ำย้อนข้ามแม่น้ำแยงซีเกียง กลับเข้าบ้านเพื่อไปเอากันดั้มให้สามี ซึ่งเธอมั่นใจว่าตัวเองต้องรอด เพราะเธอคำนวณสถานการณ์ไว้แล้ว แถมมีเสื้อชูชีพ ว่ายน้ำเก่ง โดยเธอได้บุกทุบกระจกหน้าต่างบ้าน ฝ่าน้ำท่วมเข้าไปหอบเอากันดั้มของสามีหนีน้ำออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะหอบมาไหว

ซึ่งเธอได้หอบกันดั้มเท่าที่สามารถขนมาได้ลงบนเรือยาง นั่นทำให้บนโลกออนไลน์มีวิดีโอที่หญิงสาวคนหนึ่งแบกกันดั้มจำนวนมากลงเรือยางเพื่อหนีน้ำท่วม เรื่องนี้ทำให้สามีของเธอรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะอนุญาตให้เขาสะสมกันดั้มแล้ว ยังเสี่ยงชีวิตไปเอากันดั้มออกมาให้อีกด้วย

สาเหตุที่ภรรยายอมเสี่ยงตายเพื่อกลับไปเอากันดั้มมาให้สามีแล้ว นอกจากจะรักสามีมาก อีกสาเหตุอาจมาจากการที่กันดั้มเหล่านั้นมีมูลค่าแต่ละชิ้นค่อนข้างสูง ตกแล้วชิ้นละประมาณ 827-1,230 บาท ซึ่งสามีได้สะสมไว้เป็นจำนวนมาก รวมแล้วเป็นเงินจำนวนไม่น้อย

อ้างอิงจาก

https://hilight.kapook.com/view/205696