Parents One

19 พ.ย. มาถ่ายรูปครอบครัวธีมคริสต์มาสในงาน centralwOrld : wOrld Of Happiness’ กันเถอะ!

ในช่วงที่ลมหนาวพัดพามานั้นเป็นสัญญาณดีที่เราจะได้ออกมาดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุข เสียงหัวเราะและดนตรีแสนไพเราะ รวมถึงเก็บภาพความทรงจำแสนหวานส่งท้ายก่อนผ่านพ้นไปเริ่มต้นปีใหม่

วันนี้เราจึงจะมาเสนออีกหนึ่งสถานที่ที่จะช่วยให้เราได้เก็บภาพที่ระลึกในธีมคริสต์มาสแสนอบอุ่นไว้ให้อยู่ในความทรงจำเรานานเท่านาน ในงาน wOrld Of Happiness’ ที่ centralwOrld ค่ะ!

งานจะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 หลัง 18:00 เป็นต้นไป และสิ้นสุดลงในวันที่ 6 มกราคม 2563

ซึ่งแต่ละที่ที่ได้จัดเตรียมไว้นั้นมีทั้งมุมที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยเรื่องราวแสนสนุกให้เราได้ตามไปเอาใจช่วย ซานตาคลอสในการตามหาดวงดาวที่หายไปอีกด้วย!

ถ้าอยากรู้แล้วว่ากิจกรรมนั้นน่าสนใจเพียงไร ตามไปดูกันเลย!

ราชาซานต้ากับภารกิจพิชิตดวงดาว ( The Santa Kingdom and The Quest of Star )

ในธีมของปีนี้จะเป็นเรื่องราวซานตาคลอสผู้จะต้องออกตามหาดวงดาวที่หายไปเพื่อนำมาประดับบนยอดต้นคริสมาสต์จึงจะสามารถเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขได้และในการเดินทางนี้ก็ไม่ใช่เพียงตัวคนเดียวเพราะซานตาคลอสมีพวกพ้องอีกมากมายทั้ง jingle เรนเดียร์แสนกล้าหาญ, Polar หมีขาวผู้เติมเต็มความสนใจ, Snowy โสนว์แมนผู้ถือคติกองทัพเดินด้วยท้อง, mighty เจ้าหนูแสนเริงร่า ทุกคนจะมาสร้างความสนุกสนานและความเพลิดเพลินไปด้วยกันในงาน อย่าลืมแวะไปทักทายและสนุกกับพวกเขาได้!

เรื่องราวถักทอขึ้นผ่านหน้าจอ spectacular wOrld illuminatiOn

เรื่องราวการเดินทางของราชาซานต้านั้นจะถูกถ่ายทอดลงบนจอ spectacular wOrld illuminatiOn ขนาด 4,000 ตารางเมตร ไม่ว่าใครก็สามารถมองเห็นได้ทั่วทุกมุมของจุดจัดงาน เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการ์สมกับเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของซานตาคลอสมากๆ ค่ะ

และการผจญภัยนี้ ราชาซานต้าจะต้องออกเดินทางไปตามสถานที่เหล่านี้

ทะเลสาป The Star Lagoon แหล่งกำเนิดน้ำพุแห่งความโชคดี

หนึ่งในมุมถ่ายรูปที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแสนสบายและความพิเศษยังมีมากขึ้นไปอีกเพราะนี่คือน้ำพุแห่งความโชคดี ไม่ว่าใครก็ต้องลองมาขอพรกันดูแล้วล่ะค่ะ! ว่าจะได้สมปรารถนารึเปล่านะ แน่นอนว่าทางเซนทรัลเวิลด์ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้อยู่แล้ว อย่าลืมมาขอพรกันเยอะๆ นะคะ!

ต้นคริสมาสต์ที่รอคอยดวงดาวมาประดับ

เพราะดวงดาวที่เจิดจรัสแสงอย่างงดงามจึงช่วยให้ต้นคริสมาสต์สว่างสวยกว่าครั้งไหนด้วยความสูงถึง 35 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่สูงที่สุดแล้วใน South-East Asia จึงไม่แปลกที่เจ้าดวงดาวจะได้ส่องประกายได้อย่างเฉิดฉาย ไร้สิ่งใดรบกวน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งมุมที่แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ได้พาลูกน้อยหรือชักชวนคู่รักมาถ่ายรูปเก็บบันทึกความทรงจำดีๆ ร่วมไปด้วยกันนะคะ ^^

ลานวิ่งเล่นที่กว้างจุใจจนต้องอุทาน ( Christmas Carpet )

หากเด็กทั้งหลายอยากจะวิ่งเล่นให้ทั่วแต่คุณพ่อคุณแม่ก้กลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุล้มได้ ขอบอกเลยว่ากับงาน wOrld Of Happiness นั้นแทบไม่ต้องเป็นห่วงด้วยขนาดพรมสีสันสดใสธีมคริสมาสต์ที่ถูกปูคลุมยาวถึง 1,000 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยลายเกล็ดหิมะและสีเขียวกับแดงเข้าธีมถ่ายรูปสุดๆ ไม่ว่าจะนั่งหรือยืนมุมไหนก็สวยทุกชอตแน่นอน

มุมนั่งวิวดีที่ทำให้เห็นบรรยากาศทั้งหมด

หากรู้สึกว่าเดินเล่นจนจุใจแล้วอยากจะได้มุมวิวสูงเพื่อเก็บภาพบรรยากาศทั้งหมดก็ต้องมุมนี้เลยที่โดนใจ สามารถมองเห็นได้ทั่วทั้งลานการจัดงาน และยังมีเก้าอี้ดีไซน์เก๋ให้ได้ผลัดกันนั่งและเปลี่ยนท่าถ่ายรูปได้ไม่จำเจอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ น่าไปมากๆเลยใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นอย่ารอช้า มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงาน centralwOrld : wOrld Of Happiness’  กันได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2562 กันได้นะคะ! คณะซานต้า, กิจกรรมดีๆ และมุมถ่ายรูปครอบครัวสวยๆกำลังรอคุณอยู่

#centralwOrld

#wOrldOfhappiness

#spectacularwOrldilluminatiOn