Parents One

3 ราศีในปี 2020 ราศีไหนของลูก ดวงจะปังพารวย เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

ใกล้เข้ามาแล้วกับปี 2020 ปีเก่าผ่านไป พร้อมต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เรื่องดวง เรื่องโชค เป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญ วันนี้ Parentsone จึงเลยอยากจะมาชวนคุณพ่อคุณแม่มาเช็กดวงกันสักหน่อย แต่ไม่ใช่ดวงพ่อแม่นะคะ แต่เป็นดวงเจ้าตัวเล็กต่างหาก มาดูกันเลยว่า 3ราศีของลูกราศีไหน ดวงจะปังพาพ่อแม่รวยๆๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย

3 ราศีของลูกที่ช่วงนี้ดวงจะปังพารรวย ได้แก่ราศี

ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. – 14 มี.ค.)

คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีกุมภ์เตรียมยิ้มเลยนะคะ เพราะปี 2020 นี้ลูกจะพาเรื่องการเงินให้ดีขึ้น มีรายได้ต่างๆ เข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน  หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหางานใหม่ที่ดีอยู่  และมีเจ้าตัวเล็กเกิดในราศีนี้ละก็  รับรองได้ว่าหลังสงกรานต์กลางปีนี้มีโอกาสดีๆ เข้ามาแน่นอน

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณพ่อคุณแม่ชาวราศีพิจิกจะได้รับทรัพย์ก้อนโตเพราะลูก !!! เรียกได้ว่า “คนรวย 2020” เลยก็ว่าได้ ดวงแรง แซงทางโค้งกันไปเลยกับลูกที่เกิดราศีพิจิก และที่สำคัญลูกยังพาให้โชคให้ลาภที่ดีอีกด้วย ยิ่งทำยิ่งได้ผลตอบแทนเข้ามา แต่ถึงยังไงก็ยังเป็นปีที่มีราหูเข้ามาในราศีมาก ต้องระมัดระวังด้วยนะคะ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

คุณพ่อคุณแม่โชคดีสองเด้งสองต่อ กับเจ้าตัวเล็กที่เกิดในราศีธนูนี้ ในปี 2020 คุณพ่อคุณแม่ หากคิดจะปรับเปลี่ยนงานต่างๆ เพื่อลูก บอกได้เลยว่ามีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและการเงิน มีลูกเกิดราศีนี้เรียกได้ว่า เจ้าตัวเล็กพาการเงินให้ดีขึ้นมากๆ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินเข้ามาแทบทั้งปี และดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต แต่ก็ยังวายที่จะมีรายจ่ายก้อนโตด้วยเหมือนกัน อย่างการต่อเติมบ้าน ซื้อคอนโดฯ แต่ถึงยังไงก็เป็นราายจ่ายที่ยอมรับได้ ก็ถือว่าโอเค นะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : thairathaduang