Parents One

5 ประโยชน์จากยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา (YU YEE OIL CAP LIMAU) ที่พกเอาไว้อุ่นใจกันทั้งครอบครัว

ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา (YU YEE OIL CAP LIMAU) หรือเรียกสั้นๆ ว่า “ยู่ยี่ออยล์” เป็นยาน้ำมันแผนโบราณ ที่สกัดจากส่วนผสมสมุนไพรธรรมชาติ โดยอยากบอกว่าเห็นขวดจิ๋วๆ พกง่ายแบบนี้ แต่สรรพคุณไม่ได้จิ๋วเลย เพราะเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ถึง 5 อย่าง มาดูกันว่าเวลาพาลูกไปเที่ยวนอกบ้าน เเล้วพกเจ้าหยดยู่ยี่ออยล์ขวดนี้นี่จะช่วยให้คุณแม่ๆ อุ่นใจได้อย่างไรบ้างนะ

ประโยชน์ข้อที่ 1 แก้ท้องอืด

หยดยู่ยี่ออยล์บนฝ่ามือ 2-3 หยด ถูมือ แล้วทาลงบนท้องและหลังของลูกน้อยบางๆ จะช่วยขับลม บรรเทาอาการท้องอืดหลังจากดื่มนม ซึ่งเด็กๆ มักเป็นกันบ่อย ด้วยตัวช่วยที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันกานพลู สามารถใช้แทนสมุนไพรมหาหิงค์ได้เลย

ประโยชน์ข้อที่ 2 ช่วยให้ลูกหลับสบาย

ทำให้ลูกน้อยนอนหลับสบาย จากกลิ่นหอมจากเปปเปอร์มิ้นท์ที่ช่วยผ่อนคลาย แค่นี้เจ้าตัวเล็กก็หลับปุ๋ยได้แบบง่ายๆ และตื่นมาอย่างสดใสพร้อมลุยแล้ว

ประโยชน์ข้อที่ 3 แก้แมลงสัตว์กัดต่อย

ถ้าไปเที่ยวที่ไกลๆ แล้วโดนแมลงสัตว์กัดต่อยก็ไม่ต้องกังวล เพราะหยดยู่ยี่ออยล์ขวดนี้ก็ช่วยบรรเทาอาการได้ เพียงแค่ทาเบาๆ บริวณที่โดนแมลงกัดต่อย

ประโยชน์ข้อที่ 4 แก้คัดจมูก

เพราะการเดินทางทำให้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ เลยอาจจะมีอาการคัดจมูก หายใจไม่สะดวกบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเพียงแค่หยดหยดยู่ยี่ออยล์ประมาณ 2-3 หยด ลงบนเสื้อผ้าของลูก เพื่อให้กลิ่นระเหยเข้าจมูกของลูกน้อย และช่วยแก้คัดจมูก ทำให้หายใจสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็หายห่วงเรื่องความสะอาดบนเสื้อผ้า เพราะเป็นน้ำมันที่ไม่ทิ้งคราบไว้ให้เป็นรอย

ประโยชน์ข้อที่ 5 แก้วิงเวียน ปวดศรีษะ

ไม่ใช่แค่ลูกน้อยเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ แต่ขวดนี้ยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าคุณพ่อคุณแม่เกิดวิงเวียนศรีษะ หรือเหน็ดเหนื่อยจากการดูแลเจ้าตัวเล็กมาทั้งวัน อยากบอกว่าลองหยดยู่ยี่ออยล์ดมดูสักหน่อยเพื่อช่วยแก้วิงเวียน ทำให้รู้สึกสดชื่น พร้อมดูแลลูกน้อยได้อย่างเต็มที่

สูตรที่ได้รับการไว้วางใจ

จากสรรพคุณดีๆ ทั้งหมดด้านบนที่รวมในขวดเดียว มาจากส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรธรรมชาติคือ เปปเปอร์มิ้นท์ออยล์ น้ำมันกานพลู น้ำมันลูกจันทน์เทศ เเละส่วนประกอบจากธรมชาติอื่นๆ จุดเด่นคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้ปลอดภัยมั่นใจได้แม้ใช้กับเด็กอ่อน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และเป็นน้ำมันแผนโบราณสูตรดีๆ ที่ได้รับการไว้วางใจ ด้วยการส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่นในประเทศมาเลเซียถึง 150 ปีแล้ว หาซื้อได้ตามร้าน Lab Pharmacy, P&F (สาขาที่ร่วมรายการ) และร้านขายยาอื่นๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/YuYeeOilTH/

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมดีๆ ที่ควรมีพกติดตัวไว้ค่ะ เผื่อว่าคุณพ่อคุณแม่เจอสถานการณ์ไหนก็จะได้หยิบมาใช้แบบทันที 😀