Parents One

5 ไอเทมที่คุณแม่ต้องมีตามสี PANTONE 2020 Classic Blue

น่าจะเห็นกันมาบ้างใช่ไหมคะกับสีประจำปี 2020 หรือที่เรียกว่าสี Pantone ซึ่งในปีนี้ได้แก่ สีน้ำเงิน (Classic Blue) ซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงความเรียบง่าย และไร้กาลเวลา วันนี้เราเลยจะพาคุณแม่มาอัพเดตไอเทมให้กลายเป็นสีน้ำเงิน สีประจำปี 2020 มาดูกันค่ะว่ามีไอเทมอะไรบ้าง

รองเท้าสีน้ำเงิน

ไอเทมแรกที่คุณแม่ต้องมีติดตู้ไว้ คือ “รองเท้าสีน้ำเงิน” ค่ะ โดยแนะนำว่าอาจจะหาซื้อเป็นรองเท้าผ้าใบ เพราะสามารถใส่ได้แบบ everyday look  สวมใส่ง่าย เดินสบาย ทำให้เดินช้อปปิ้งซื้อของเข้าบ้านให้คุณสามีและเจ้าตัวเล็กได้สบายๆ แถมสีน้ำเงินยังเป็นสีที่ใส่ง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย หากเบื่อสีดำหรือสีขาว สีน้ำเงินจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

กระเป๋าสีน้ำเงิน

ผู้หญิงอย่างเราก็คงต้องมีกระเป๋ามากกว่า 1 ใบ เพราะแต่ละลุคที่เราแต่งตัวก็ย่อมใช้เครื่องประดับหรือหิ้วกระเป๋าคนละสไตล์ โดยกระเป๋าสีน้ำเงินก็เป็นสีที่คุณแม่ๆ ต้องมีติดตู้ไว้สักใบค่ะ เพราะว่าเป็นสีคลาสสิกอีกสีหนึ่ง เพราะสามารถเพิ่มความสดใสให้กับชุด นอกจากกระเป๋าสีดำหรือสีขาวแล้ว แนะนำให้ลองซื้อสีน้ำเงินไว้นะคะ รับรองไม่มีเอ้าท์

ยาทาเล็บสีน้ำเงิน

สีน้ำเงิน เป็นสีที่ช่วยขับผิวให้ขาว ยิ่งเป็นยาทาเล็บแล้วก็ยิ่งให้ให้มือของคนทาขาวขึ้นและดูสะอาดสะอ้านค่ะ ดังนั้นคุณแม่ควรจะมียาทาเล็บสีน้ำเงินติดตู้ไว้สักขวด ซึ่งยาทาเล็บสีน้ำเงินก็มีอยู่หลายเฉดไล่ตั้งแต่น้ำเงินเข้มจนเกือบดำไปจนถึงสีน้ำเงินอ่อน โดยคุณแม่สามารถเลือกได้ตามใจเลย

ชุดสีน้ำเงิน

เสื้อผ้าสีน้ำเงินก็ควรมีติดตู้ไว้ในปีหน้าค่ะ เพราะเสื้อผ้าสีน้ำเงินนั้นเหมาะกับในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสำหรับลุคเท่ๆ ชุดเดรสสำหรับสุคหวานๆ หรือจะเป็นกางเกงสีน้ำเงินก็ได้ลุคที่ดูโดดเด่น แถมสีน้ำเงินยังช่วยขับผิวให้ผ่องและดูดีอีกด้วยค่ะ

เคสโทรศัพท์สีน้ำเงิน

มากันที่ไอเทมสุดท้าย อย่างอุปกรณ์ที่ทุกคนต้องมีติดตัวอย่างโทรศัพท์มือถือ แต่มือถือสีน้ำเงินก็หาค่อนข้างยาก เราเลยแนะนำเป้นเคสโทรศัพท์แทนค่ะ เพราะเคสนอกจากจะช่วยปกป้องเครื่องแล้ว ยังมีความสวยงาม และแสดงถึงสไตล์ของคนใช้ด้วย ซึ่งสีน้ำเงินก็เป็นสีที่กำลังดี ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป แถมยังดูเลอะเทอะยากอีกด้วย เชื่อว่าถ้าใครได้ใช้ลองเคสสีน้ำเงินจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ