Parents One

โปรโมชั่น5.5 จากเว็บ Shop online ที่คุณแม่นักช้อป ห้ามพลาด!

เชื่อกันว่าหลายๆ ครอบครัวเองก็ยังอยู่ในช่วงต้องอยู่ติดบ้านและช้อปปิ้งกันได้เพียงผ่านหน้าจอ ไม่สามารถออกไปไหนได้สะดวกและปัญหาอีกอย่างที่พบก็คือ ราคาสินค้าต่างๆ เองก็ยังไม่สามารถทำให้เราเหล่าคุณพ่อคุณแม่นักช้อป สามารถช้อปกันได้อย่างจุใจเพราะพอซื้อรวมกันเยอะๆ แล้ว เงินที่จ่ายออกเองก็ถึงกลับต้องมาเช็คดูอีกครั้งว่าต้องเอาอะไรออกมั้ยนะ โปรนี้จะคุ้มจริงรึเปล่าหรือรอโอกาสในโปรหน้าดีเพื่อให้ถูกขึ้นไปอีก

วันนี้ทางเราจึงจะมาแอบกระซิบโปรดีๆ ที่อีกไม่นานจะถึงเพื่อให้ครอบครัวนักช้อปเตรียมตัว เตรียมความแรงอินเตอร์เน็ตไว้ช้อปกันได้เลยค่ะ!

นั่นก็คือ โปรโมชั่น 5.5 หรือโปรดีๆ ในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่จะมาลด แลก แจก แถมกันสุดๆ! ทั้งการลด10-100%, การลดให้กับสมาชิกคุณแม่โดนเฉพาะรึแม้แต่การซื้อเพิ่มจำนวนชิ้น จะยิ่งถูกลง ยิ่งใช้โค้ดหรือคูปองยิ่งช้อปสนุก

ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีสินค้าหรือส่วนลดใดๆ ที่น่าสนใจบ้างในการช้อปออนไลน์ ไปดูกัน!

5.5 ช้อปสนุกทั้งคุณแม่คุณลูก (shopee)

โปรช้อป 5.5 ของ shopee ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งคุณแม่และคุณลูก ด้วยสินค้าราคาพิเศษที่ลดแล้วลดอีกด้วยโค้ดส่วนลดโดยเฉพาะของวันที่ 5 พฤษภาคม

สินค้าที่คัดมาให้ได้ช้อปเองก็หลากหลายและมีเกือบทุกแขนงเลยที่ให้ได้เลือกตามใจเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

และความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นเพราะตอนนี้ทาง Shopeeเองกำลังต้องการสมาชิกเพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ด้วยการสมัครสมาชิก mom Club ก็จะช่วยให้คุณแม่ได้รับโค้ดลดเพิ่มอีก 20 % จากราคาปกติที่อาจลดอยู่แล้วซึ่งส่วนลดนี้สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ค่ะ! หากคุณแม่นักช้อปท่านไหนสนใจที่จะเป็นสมาชิกแล้วล่ะก็ สามารถคลิกได้เลยที่ลิ้งค์ด้านล่างนะคะ รับประกันความคุ้มค่า ใช้งานง่าย สมัครก็ง่าย ได้สิทธิคุ้มๆ อีกเพียบ! และที่ถูกอกถูกใจอย่างแน่นอนหลังสมัครแล้วได้ค่าจัดส่งฟรี!

สนใจสมัคร คลิกที่นี่เลย https://shopee.prf.hn/l/7agPYXa

และยังไม่หมดแค่โปรหรือราคาที่บอกไปด้านบนเท่านั้นนะคะทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ขวดนม, ขนมรวมไปถึงของเล่นเสริมพัฒนาการและของใช้สำหรับเด็กก็มีมาแบบจุกๆ กันเลยค่ะ สามารถกดลิ้งค์เพื่อเข้าชมได้เลยค่ะ https://shopee.prf.hn/l/rvJBOQJ

#Shopeefromhome

5.5 Double Sale ระเบิดราคา ลดแล้วลดอีก (Lazada)

เรียกว่ารวมสินค้าดีมีประโยชน์เลยก็ว่าได้สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ต้องการจะช้อปข้าวของเครื่องใช้ตั้งแต่มีลูกน้อยพึ่งเกิดไปจนถึงวัยกำลังโตต้องการของใช้ในการส่งเสริมพัฒนาการ การเจริญเติบโต มาค่ะ ทาง Lazada จัดโปรกันมาให้อย่างจุกๆ ! กับผลิตภัณฑ์สินค้าจากแบรนด์ดังและสินค้าได้รับความยอดนิยมมาให้ได้เลือกสรรกัน ซึ่งสามารถช้อปกันได้ไปจนถึง 31 พฤษภาคมนี้เลยค่ะ

Lamoon Baby

คุณแม่สามารถเลือกช้อปได้อย่างเพลิดเพลินกับสินค้านานาชนิดที่มีให้เลือกสรรเกี่บวกับการดูแลลูกน้อย ลวดลายน่ารัก ได้คุณภาพรับรองซึ่งสิ้นค้าทุกชิ้นอาจลดได้สูงสุดถึง 50 % เลยทีเดียวค่ะ! สินค้าจะประกอบไปด้วย

PAPA BABY

รวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพัฒนาการและความปลอดภัยของเด็กไม่ว่าจะเป็น คาร์ซีท, เป้อุ้ม, รถเข็น, กระโถนนั่งฝึกขับถ่ายและรถหัดเดิน เพียงคุณพ่อคุณแม่กดติดตามความเคลื่อนไหวของ Lazada เท่านั้นได้รับการลดสูงสุด 10 % ไปเลยค่ะกับสินค้าที่ร่วมรายการและไม่หมดเพียงเท่านั้น การันตีคุณภาพรวมไปถึงความหลากหลายที่จะมีให้ได้ทุกคนช้อปกันด้วยนะ!

Baby Moby

สินค้าทำความสะอาดด้วยการเช็ดออก มีหลายไซส์ให้เลือกใช้ทั้งแบบใหญ่ 80 ชิ้น แบบพกพา 20 ชิ้น ใช้น้ำสะอาดถึง 99% , เนื้อเนียนนุ่มด้วยนวัตกรรมผ้าแบบรวงผึ้ง ทำให้การซึมซับดีเยี่ยม ใช้เพียงผืนเดียวก็เอาคราบได้อยู่หมัดค่ะ นอกจากตัวกระดาษเช็ดแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวลูกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสำลี, คอตตอนบัต ไว้ใช้ทำความสะอาดตามร่างกายให้ได้เลือกอีกมากมายเลย

และตอนนี้เองก็มีโปรลดซื้อ 2 ชิ้น ลดเพิ่มอีก 5% เลยค่ะ! คุ้มสุดๆ

Lazmom’s Club

อีกหนึ่งโปรดีๆ ที่อยากแนะนำคือการสมัครสมาชิกเป็นหนึ่งในคุณแม่ชื่อ “คลับของคุณแม่ ดูแลลูกรัก” ของ Lazada สมัครแล้วสามารถรับสิทธิพิเศษได้มากกว่าเดิมซึ่งเปิดรับจนถึง 30 พฤษภาคมนี้ การลงทะเบียนสามารถได้รับคูปองส่วนลด 150 บาท ทันที รีบสมัครเพื่อรับข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ รวมถึงสินค้าน่าสนใจกันได้เลยค่ะที่ลิ้งค์ด้านล่าง

สนใจสมัคร คลิกที่นี่

เข้าดูสินค้าต่างๆ ได้ที่ลิ้งค์นี้  https://c.lazada.co.th/t/c.SzSND

 

5.5 MEGA SALE ลดสุดไม่หยุดช้อป (Robinson)

อีกหนึ่งแหล่งช้อปที่เป็นที่รู้จักกันดีในเครือของ Central คุณแม่จะได้พบกับสินค้ามากมายทั้งของใช้สำหรับเด็กและของใช้สำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น, ผลิตภัณฑ์ซักผ้า, หน้ากากอนามัยสำหรับเด็กก็มีให้ได้เลือกซื้อกัน ซึ่งการซื้อสินค้าจะมีคูปองลดราคาดังนี้

ซึ่งโปรนี้มีระยะเวลา 1-6 พฤษภาคมค่ะ! ใครสนใจช้อปของใน Robinsonหรือสินค้าในเครือ Centralลองคลิกเข้าไปรับชมสินค้ากันได้เลย!

ลิ้งค์ : https://www.robinson.co.th/th/campaign/5-5-mega-sale

5.5 ยกขบวนแบรนด์ดัง ท้าให้ช้อป (Big-c shopping online )

หากต้องการซื้อทีละมากๆ มีคูปองส่วนลดมากมายรวมไปถึงการช้อปที่มีมากกว่าแค่ผลิตภัณ์ของลูกน้อยแต่รวมไปถึงของใช้ภายในบ้านและขนมขบเคี้ยว Big-C shopping online ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณแม่นักช้อปพลาดไม่ได้เลยค่ะ! เพราะยกขบวนกันมาหมดกับสินค้าแบรนด์ที่ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มกับคูปองรหัสส่วนลดแต่ละสินค้า

สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าและใช้โค้ดรหัสคูปองได้ตามใจเลยค่ะ

: https://www.bigc.co.th/campaign-55-20200430

เริ่มโปรตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม รู้แล้วก็ไปช้อปกันเลย มีของมากมายให้ได้ซื้ออย่างแน่นอน!

 

5.5 Big Deal Big Sale โปรตาแตก ลดแหลกสุดๆ ( shopat24 )

สินค้าแม่และเด็กลดสูงสุด 58% มีมากมายให้ได้ดูที่ Shopat 24 สินค้าลดเยอะ ลดจริงลดจังมากๆ เลยค่ะ มีสินค้านับ 1000 กว่าชิ้นเลยด้วยไม่ว่าจะเป็น นมผง, น้ำยาทำความสะอาด, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายของลูกน้อย และสิ่งที่คุณแม่นักช้อปต้องการที่สุดคือคูปองส่วนลดที่มีมาด้วยกันถึง 3 รหัสด้วยกันค่ะ

เมื่อได้รหัสแล้วก็อย่ารอช้า ไปช้อปกันเลย! โปรของshopat24 มียาวจนๆปถึง 31 พฤษภาคมเลยล่ะค่ะ

ลิ้งค์ : https://www.shopat24.com/c/bigdeal-bigsale/