Parents One

รวม 5 เทคนิคพิชิตท้องลาย เปลี่ยนคุณแม่ให้สวยปิ๊งยิ่งกว่าเดิม

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย แม้ว่าจะเจอกับปัญหาโลกแตกที่คุณแม่ส่วนใหญ่เป็นกันทุกคน นั่นก็คือ ปัญหาหน้าท้องแตกลายระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด ที่เกิดจากการขยายขนาดของผิวหนังหน้าท้องอย่างรวดเร็ว จึงถือเป็นแผลชนิดหนึ่งที่เกิดขึ้นบริเวณผิวหนัง ทำให้เกิดรอยเป็นเส้นสีแดงหรือม่วงในระยะแรก และจะมีสีอ่อนลงเรื่อยๆ จนเป็นสีขาวขุ่นในระยะหลัง ทำให้คุณแม่บางท่านเสียความมั่นใจเรื่องผิวพรรณของตัวเอง ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าสวยๆ เหมือนเมื่อก่อน

คุณแม่จึงต้องดูแล และให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับปัญหาหน้าท้องแตกลาย แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเราจะพาไปดูตัวช่วย 5 เทคนิค พิชิตท้องลาย ที่ช่วยเปลี่ยนคุณแม่ให้สวยปิ๊งยิ่งกว่าเดิม อย่ารอช้า ไปดูกันค่ะ

วิธีที่ 1 : ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจเพิ่มเติมคือเรื่องผิวพรรณ

การดูแลร่างกายให้ดีระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด นอกจากจะทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังทำให้จิตใจของคุณแม่สดใสขึ้น หลีกเลี่ยงอาการซึมเศร้าหลังคลอดได้อีกด้วย เพียงแค่คุณแม่หันกลับมาใส่ใจเรื่องผิวพรรณเพิ่มมากขึ้น เช่น

เพียงเท่านี้ คุณแม่ก็จะได้หุ่นสวย ผิวใส สวยปิ๊งเหมือนเดิมแล้วค่ะ เพียงแต่ต้องใช้เวลา ความสม่ำเสมอ และความอดทนหน่อยเท่านั้นเอง

 

วิธีที่ 2 : สูตรสมุนไพร ให้ว่านหางจระเข้เป็นตัวช่วย

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดรอยแตกลายได้ นั่นก็คือ ว่านหางจระเข้ สูตรสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยสมาน และรักษารอยแตกบนผิวหนังได้ดี ซึ่งคุณแม่ต้องเอาวุ้นสีขาวของว่านหางจระเข้ที่ล้างยางออกแล้วมาทาบริเวณหน้าท้องที่แตกลายเป็นประจำทุกวัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ก็จะทำให้รอยแตกลายนั้นดูจางลงได้

 

วิธีที่ 3 : อาบน้ำธรรมดา เลี่ยงการอาบน้ำอุ่น

เพราะการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นจัดๆ มักจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งแตกเป็นรอยมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังเป็นขุยได้ง่าย เพราะฉะนั้นวิธีที่ง่ายที่สุด คือการอาบน้ำด้วยน้ำธรรมดานั่นเอง

 

วิธีที่ 4 : สูตรสครับผิวให้เนียนนุ่ม ไร้รอยแตกลาย

สูตรสครับผิว เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ให้เกิดเป็นผิวหนังใหม่ขึ้นมาทดแทนได้ โดยใช้ส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม และมีประสิทธิภาพในการซึมซับลงสู่ผิวได้ดี วันนี้เรามีสูตรสครับมาฝากกันค่ะ

ให้คุณแม่ลองผสมมะขามเปียก ขมิ้น  น้ำผึ้ง และน้ำมันมะพร้าว แล้วคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้นำมานวดขัดผิวหน้าท้องเบาๆ แล้วทิ้งไว้สัก 5 นาที จากนั้นค่อยล้างน้ำออกได้เลย เพราะขมิ้นนั้นมีสารเคอคูมินที่ทำให้ผิวขาว ส่วนมะขามนั้นมีกรดเอเอชเอที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว น้ำมันมะพร้าวก็ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง เพื่อไม่ให้แตกเกิดเป็นรอยนั่นเอง

 

วิธีที่ 5 : หมั่นทา Mama’s Choice ครีมแก้ผิวแตกลาย หลังอาบน้ำเป็นประจำ

วิธีสุดท้ายแต่ได้ผลไม่แพ้กัน นั่นคือ ทาครีมลดรอยแตกลาย เพื่อถนอมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ซึ่งถ้าอยากให้ได้ผลเร็วๆ คุณแม่ต้องหมั่นทาเป็นประจำทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าครีมทาท้องลายยี่ห้อไหนดี และปลอดภัยกับคุณแม่จริงๆ? เราจึงขอแนะนำ

Mama’s Choice Stretch Mark Cream ครีมลดรอยแตกลายของมาม่าส์ ช้อยส์ ซึ่งช่วยป้องกัน และลดเลือนรอยแตกลายที่ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่มั่นใจ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์อย่างแน่นอน แถมยังดูดซึมเร็ว เข้าบำรุงอย่างล้ำลึกต่อรอยแตกลายอีกด้วย
เพียงทาครีมทาป้องกันท้องแตกลาย Mama’s Choice บริเวณหน้าท้อง หน้าอก และสะโพกเป็นประจำทุกวัน ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง แถมอุดมด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยแตกลาย และบรรเทาอาการคันได้ดีอีกด้วย

ครีมทาท้องลาย Mama’s Choice คัดสรรวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ 100% เช่น ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากถั่ว, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันมะกอก เป็นต้น นอกจากนี้ยังปราศจากสารพาราเบน สารกันเสียที่สามารถกระตุ้นความผิดปกติของฮอร์โมน และเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ท้องแน่นอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบจากสิงคโปร์ และมียอดขายอันดับ 1 ในสิงคโปร์ และอินโดนีเซีย แถมยังได้มาตรฐานฮาลาล (Halal) อีกด้วย

คุณแม่ท่านไหนสนใจ กดช้อปง่ายๆ ได้เลยที่ :

Shopee : Mama’s Choice
Lazada : Mama’s Choice
Website : Mama’s Choice
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน : Mamaschoiceshop