Parents One

5 เรื่องที่คุณแม่ต้องรู้เกี่ยวกับเสื้อชั้นในให้นมลูก

เสื้อชั้นในอาจเป็นสิ่งที่คุณแม่หลายๆ คนมองข้ามในช่วงเวลาที่กำลังท้องหรือเป็นช่วงให้นมลูก เพราะคิดว่าไม่ได้มีความสำคัญมากนัก เสื้อชั้นในตัวเดิมก็ยังคงใส่ได้อยู่ แต่จริงๆ แล้วการเปลี่ยนเสื้อชั้นในให้เป็นเสื้อชั้นในสำหรับคนท้องหรือให้นมลูกนั้นมีความจำเป็นทีเดียวค่ะ เพราะจะช่วยรองรับการขยายหน้าอกของคุณแม่ เนื้อผ้ายืดหยุ่นปรับตามขนาดคัพที่ขยายขึ้น สวมใส่สบาย และเหมาะกับการให้นมเจ้าตัวเล็ก วันนี้เราจึงมี 5 เรื่องเกี่ยวกับเสื้อชั้นในให้นมมาฝากทุกคนค่ะ

เสื้อชั้นในให้นมลูกดียังไง

ช่วงเวลาที่ควรเริ่มใส่

เริ่มใส่เมื่อหน้าอกขยายจนเสื้อชั้นในทั่วไปเริ่มคับ เพราะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าร่างกายกำลังจะเริ่มผลิตน้ำนมให้ลูก หากยังใส่เสื้อชั้นในแบบทั่วไปอาจจะทำให้เกิดแรงกดทับ และเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ท่อน้ำนมอาจถูกกดทับแล้วส่งผลให้ท่อน้ำนมอักเสบได้ ซึ่งคุณแม่ควรเลือกเสื้อชั้นในที่มีขนาดใหญ่กว่าไซส์ของตัวเอง 1 ไซส์ เพื่อรองรับการขยายของหน้าอก 

ประเภทของเสื้อชั้นในให้นมลูก

วิธีการเลือกเสื้อชั้นในให้นมลูก

ประโยชน์ของเสื้อชั้นในให้นมลูก

เสื้อชั้นในให้นมบุตร Maternity จาก Sabina

Sabina ไม่ได้มีเพียงแค่ชุดชั้นในสำหรับสาวๆ ทั่วไปเท่านั้น แต่สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือคุณแม่ที่ให้นมลูก Sabina ก็มีเสื้อชั้นในที่ตอบโจทย์คุณแม่ๆ กับ Sabina Maternity ที่มีฟังก์ชันการตัดเย็บอย่างละเอียดประณีตและคัดสรรพิเศษโดยใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น เนื้อผ้านุ่มแต่ยังกระชับเวลาสวมใส่ ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับคุณแม่ที่หน้าอกกำลังขยาย มีการซับในด้วยเนื้อผ้า Cotton นุ่ม อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว

โดยเสื้อชั้นใน Sabina Maternity นั้นสามารถเปิดเต้าทรงได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกสบาย ง่ายต่อการให้นมลูก ทั้งอยู่ในบ้านและนอกบ้าน มีรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย และเป็นเสื้อชั้นในรูปทรงไม่มีโครงจึงทำให้สวมใส่สบาย ช่วยกระชับและเก็บเนื้อส่วนเกินด้านข้าง ซึ่งเสื้อชั้นในรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงที่

จะเห็นได้ว่าเสื้อชั้นในให้นมลูกมีความสำคัญมากทีเดียวค่ะ ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตเสื้อชั้นใน เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับคุณแม่ หากสนใจเสื้อชั้นใน Sabina Maternity ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ LINE@ : @SabinaThailand หรือ www.sabina.co.th

ข้อมูลอ้างอิงจาก