Parents One

6 Youtubers สุดฮิตเด็กๆชอบดู

Youtube เป็น social media ยอดฮิตที่ไม่ว่าผู้ใหญ่หรือเด็กก็ใช้เวลาอยู่กับมันวันละหลายชั่วโมง เพราะในyoutubeมีวีดีโอที่หลายหลาย เกิดจากการสร้างสรรค์ของเหล่าyoutuber เด็กที่กดเข้ามาจะเลือกดูในสิ่งที่เค้าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น รีวิวของเล่น เพลงน่ารักๆ จนถึงไลฟ์สไตล์ของyoutuber มาดูกัน ว่าเด็กๆติดตาม youtuber คนไหนกันบ้าง

SoftpomzChannel

subscribers : 1,459,879

ซอฟ (ซอฟปอม) สาวน้อยที่จะพาเด็กๆไปทำความรู้จักกับสิ่งรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นของเก่า ของแปลก ของใหม่ เธอจะพาทุกคนไปสนุกด้วยกัน โดยคลิปของซอฟจะเน้นความสนุกสนาน เฮฮา เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี

Dek Jew Chill Out

subscribers : 1,299,706

น้องพริม (เด็กจิ๋ว) แชนแนลแนวไลฟ์สไตล์ นำเสนอเรื่องราวชีวิตสนุกๆของน้องพริม ไม่ว่าจะเป็นกิน เที่ยว เล่น ไปโรงเรียน ไปตลาด ไปโรงพยาบาล โดยผู้ชมจะรู้สึกมีส่วนร่วม มีความผูกพันธ์กับชีวิตของน้องพริม

ครู นกเล็ก

subscribers : 1,052,808

ครูสอนภาษาไทยผู้มีแนวคิดในการทำคลิปสนุกๆ ให้ความรู้ สร้างให้เด็กเป็นคนดี โดยคลิปของครูนกเล็กจะเป็นแนวคลิปเพลง คลิปการทดลองต่างๆ ที่สามารถประยุกต์เป็นสื่อการสอนให้ความรู้กับเด็กๆได้

TAM STORY

subscribers : 760,473

โลกของเฌอแตม แชนแนลรีวิวของเล่น ตุ๊กตาน่ารักๆ ของกินจากต่างประเทศ รวมถึงไลฟ์สไตล์สนุกๆของครอบครัว นำทีมโดยแม่ปูเป้และน้องเฌอแตม

Kids Play

subscribers : 600,409

แม่อายและน้องนะโม แชลแนลสนุกๆ เน้นความสดใส โดยส่วนมากคลิปที่ออกมาจะเป็นแนว รีวิวของเล่น แต่จะเป็นการเล่นแบบสร้างสรรค์เน้นสร้างเสริมพัฒนาการของเด็กๆผ่านการเล่น

2Madames TV

subscribers : 417,859

พ่ออิน แม่แอน น้องเกรซ น้องกาย ครอบครัวนักเดินทาง นำเสนอไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบยกกันไปทั้งครอบครัว โดยครอบครัวไปมาหมดแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ