Parents One

7 คาเฟ่ที่พาลูกไปเล่นกับสัตว์ได้ใจกลางกรุงเทพ

สัตว์น้อยน่ารักกับลูกของคุณแม่เป็นของคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งลูกได้เล่นกับสัตว์ ได้เรียนรู้จากการเห็นและการสัมผัสจริงแล้ว ทำให้ลูกน้อยเพลิดเพลินและเพิ่มพัฒนาการให้ดีขึ้นอีกด้วย บางบ้านอาจจะไม่ได้เลี้ยงสัตว์ แต่เดี๋ยวนี้มีคาเฟ่สัตว์ใจกลางกรุงเทพซึ่งแต่ละที่นั้นพาลูกไปไม่ยากเลยค่ะ

Dog In Town

เป็นคาเฟ่ที่รวมสุนัขทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ให้เลือกเล่นบนสนามหญ้ากว้างขวาง ถือว่าเป็นคาเฟ่สุนัขสุดชิคใจกลางเมือง ย่านเอกมัย ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นและอบอุ่น เหมาะแก่การพาครอบครัวออกมาพักผ่อน

ที่มาภาพ – Dog In Town – Dog Cafe คาเฟ่หมาเอกมัย

Cat Up Cafe

เป็นคาเฟ่แมวที่อยู่ใกล้บีทีเอสสีลม ถือว่าเดินทางสะดวกมากค่ะ มีแมวให้เล่นหลากหลายชนิด พร้อมกับการตกแต่งที่มีลักษณะเป็นขั้นบันได ดูสนุกสนาน เหมาะที่จะพาลูกมาเล่นกับแมวมากเลยค่ะ

ที่มาภาพ – Cat Up Cafe

Year of the Cat Cafe

ขอแนะนำคาเฟ่แมวอีกที่นึงนะคะ เป็นคาเฟ่ที่เพดานสูงพอสมควร ให้ความรู้สึกที่โล่งโปร่งสบาย ถ่ายรูปสวยเพราะมีการเพ้นท์ผนังใหญ่สวยงาม ยิ่งถ่ายคู่กับลูกพร้อมน้องแมวแล้ว น่ารักน่าดูเลยล่ะค่ะ

ที่มาภาพ – Year of the Cat Cafe

Petaholic Cafe’

มาที่คาเฟ่สายฟรุ้งฟริ้งบ้าง นอกจากลูกจะได้เล่นกับน้องหมาแล้ว ยังได้สัมผัสถึงสีโทนพาสเทลที่ตกแต่งผนังไปทั่ว ดูมุ้งมิ้งเหมาะกับลูกไปหมด เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนผ่อนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

ที่มาภาพ – Petaholic Cafe’

Bunny Sweet Home

มาดูน้องกระต่ายบ้างดีกว่า มีทั้งกระต่ายที่อยู่ในคาเฟ่ไว้ให้เล่นด้วย รับฝากเลี้ยงกระต่ายที่เลี้ยงไว้อยู่ รวมถึงบริการสปาของน้องกระต่าย หรือหากสนใจเลี้ยงกระต่ายก็มีให้ซื้อด้วยเหมือนกันค่ะ

ที่มาภาพ – Bunny Sweet Home

Zoota Bistro

นอกจากจะใกล้ชิดสัตว์แปลกหายาก เช่น อีกัวน่า งู แรคคูน ฯลฯ แล้ว ยังมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขนมหวาน แถมยังมีการตกแต่งสุดแนวสไตล์ละครสัตว์อีกด้วย คุณแม่สายฮิปสเตอร์น่าพาลูกมาเที่ยวนะคะ

ที่มาภาพ – Zoota Bistro

The Animal Cafe Restaurant

เป็นอีกที่หนึ่งที่มีสัตว์ที่ไม่ได้พบเห็นโดยทั่วไปให้ลูกน้อยได้พอเจอ ทั้งแรคคูน นกฮูก แมวป่าแอฟริกัน ฯลฯ เหมือนได้พาลูกมาสวนสัตว์ขนาดย่อมเลยล่ะค่ะ อีกทั้งอาหารของที่นี่ก็ขึ้นชื่อมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อนของครอบครัวค่ะ

ที่มาภาพ – The Animal Cafe Restaurant

ที่มา